Trung tuyến tan nát, Zidane giờ đây phải "bấu víu" vào một cái tên

11:14 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp chắc chắn không còn sự lựa chọn khả dĩ hơn.

Real Madrid sẽ chạm trán Levante vào tối nay, trong khuôn khổ vòng 4 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane khởi đầu mùa giải mới không ấn tượng khi chỉ giành được 5 điểm sau 3 lượt trận. Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình Los Blancos hè 2019 mang đến nhiều hy vọng cho nhà cầm quân người Pháp ở mùa giải mới. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa nhận được đóng góp tích cực nào từ 5 chữ ký mới ở "phiên chợ hè" vừa qua.

Tình hình nhân sự là điều khiến cho khởi đầu La Liga của Real Madrid không như mong muốn. Bên cạnh đó, những kế hoạch về chiến thuật và đấu pháp mà vị chiến lược gia 47 tuổi xây dựng cũng phá sản khi bị "bão chấn thương" hoành hành. Những thông tin được báo về từ sự vắng mặt của Gareth Bale, Isco, Brahim Diaz, Luka Modric hay Fede Valverde... khiến hàng tiền vệ Real đã mỏng nay lại càng tan nát hơn.

Trong bối cảnh đó, thuyền trưởng người Pháp chắc chắn sẽ phải dồn mọi sự tin tưởng cho một người. Theo Marca, James Rodriguez chính là cái tên có khả năng sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chạm trán Levante sắp tới. Dù Eden Hazard có thể trở lại thi đấu, nhưng chắc chắn ngôi sao người Bỉ không thể chơi trọn 90 phút.

Zidane, all roads lead to James Rodriguez - Bóng Đá

Mọi ánh mắt đều hướng về James.

James Rodriguez từ chỗ là "kẻ bị thất sủng", nay đứng trước cơ hội trở thành cứu tinh của đoàn quân Zidane trong tình cảnh khó khăn và ngặt nghèo.

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 10:25 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục