Trung Quốc vung tiền mời gọi công thần Barca

17:04 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnXoay quay tương lai của Andres Iniesta tại Camp Nou, báo giới Tây Ban Nha mới đây đưa tin ngôi sao 33 của Barcelona đã từ chối một lời đề nghị khủng đến từ Trung Quốc.

Bản hợp đồng giữa Iniesta và Barca sẽ mãn hạn vào mùa Hè năm sau. Bên cạnh tương lai của các ngôi sao trẻ hay những tài năng đắt giá, việc đi hay ở của những công thần đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp cũng rất được săn đón bởi giới truyền thông.

Iniesta từ chối 35 triệu của Trung Quốc - Bóng Đá

 Bản hợp đồng hiện tại giữa Iniesta và Barca sẽ hết hạn vào hè 2018. Ảnh: AS

Trong phát mới nhất, Iniesta cũng đã khẳng định anh muốn được treo giày tại Camp Nou, tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào phong độ và tầm quan trọng của anh trong đội hình Barcelona. Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan cũng nhiều lần nhấn mạnh họ sẽ không bao giờ quay lưng với những công thần như ‘Thánh Andres’.

Tuy nhiên, thông tin mới đây được đưa ra bởi báo giới xứ bò tót đã khiến không ít NHM Barca phải ‘hoang mang’. Theo đó, túi tiền không đáy Trung Quốc đã đưa ra mời gọi với mức lương lên tới 35 triệu euro sau thuế mỗi năm cho Iniesta, một con số phải nói là cực kỳ hấp dẫn với bất cứ cầu thủ nào. Dẫu vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Hiện tại, Barca chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn với Iniesta, tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:05 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục