Trung Quốc tự tin chiêu mộ Arsene Wenger

06:14 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Anh, các câu lạc bộ nổi tiếng của Trung Quốc vẫn đang hết sức tự tin trong việc thuyết phục huấn luyện viên Arsene Wenger đến làm việc tại đây.

Như đã đưa tin vào đầu tuần này, theo các thông tin mà báo chí Anh có được, một câu lạc bộ Trung Quốc (giấu tên) đã đề nghị Arsene Wenger một bản hợp đồng với mức lương lên tới 30 triệu bảng/năm (sau thuế). Đây là mức lương đủ biến Arsene Wenger trở thành huấn luyện viên hưởng lương cao nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

 Wenger khi còn làm việc tại Nhật Bản

Ngay sau đó, Arsene Wenger đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này. Lý do ông đưa ra là vì 'muốn tập trung toàn bộ cho Arsenal' khi mùa giải chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, các câu lạc bộ Trung Quốc vẫn chưa thôi từ bỏ hy vọng.

Nhà báo James McNicholas dẫn lời các nguồn tin từ Trung Quốc cho biết, khi thị trường chuyển nhượng Trung Quốc mở cửa trở lại trong vòng 111 ngày nữa, các CLB Trung Quốc sẽ tiếp tục tiếp cận Arsene Wenger.

Trong quá khứ, Wenger từng bỏ việc ở AS Monaco sau khi giành cú đúp Ligue 1 và Coupe de Franc, lọt vào bán kết UEFA Champions League để đến làm việc tại J-League. Đó là năm 1995, khi J-League mới 2 tuổi và Wenger làm việc tại CLB Nagoya Grampus Eight.

Giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) lúc này cũng đang bước những bước chập chững. Một lý do khác, đó là cơ hội được làm việc và phát triển bóng đá trẻ, thứ đang được người Trung Quốc ưu tiên. Một cuộc cách mạng về bóng đá tại Trung Quốc sẽ là thứ khiến Wenger hết sức tự hào.

Video về Wenger khi còn làm việc ở Nhật Bản:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:03 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục