Trùng hợp đến không ngờ, DẤU HIỆU cho thấy U23 Việt Nam sẽ vô địch ASIAD?

06:42 Thứ ba 21/08/2018 | 3

TinTheThao.com.vnHôm qua, đối thủ cũng như nhánh đấu của U23 Việt Nam ở ASIAD 2018 đã được lộ diện.

Tuyển 23 Bahrain đã đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 3-2 để lách qua khe cửa hẹp, qua đó sẽ trở thành đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng 16 đội sắp tới, với tư cách là một trong bốn đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Đặt trên bàn cân, rõ ràng U23 Việt Nam không hề e ngại U23 Bahrain. Đối thủ của chúng ta không có phong độ cao và cũng không còn được đánh giá là mạnh so với trước đây. Trong 10 trận gần nhất ở cấp độ U23 và Olympic, đội bóng này mới chỉ có một chiến thắng trước Afghanistan, trước khi vượt qua Malaysia ở trận đối tối qua. Trong khi đó, Olympic Việt Nam thắng tới 7 trận, hòa 1 và chỉ thua 2 mà thôi.

Và một điều rất thú vị, vị trí của U23 Việt Nam ở nhánh đấu được chia tại ASIAD này khiến những người hâm mộ lạc quan phải nghĩ đến tuyển Pháp ở World Cup 2018 vừa qua. Như đã biết, Pháp dù rơi vào nhánh khó, nhưng đã lần lượt đánh bại các ứng cử viên hàng đầu để lên ngôi vô địch rất xứng đáng.

Trung hợp đến không ngờ, DẤU HIỆU cho thấy U23 Việt Nam sẽ vô địch ASIAD? - Bóng Đá

 Vị trí của Việt Nam trên nhánh đấu đươc chia tại ASIAD trùng với vị trí của nhà ĐKVĐ World Cup 2018 - Pháp.

Trung hợp đến không ngờ, DẤU HIỆU cho thấy U23 Việt Nam sẽ vô địch ASIAD? - Bóng Đá

 

Rõ ràng những người hâm mộ Việt Nam có lí do để nghĩ đến một viễn cảnh tươi đẹp, hay thậm chí là một điều thần kỳ cho bóng đá nước nhà. U23 Việt Nam hiện tại là một tập thể gắn kết, tự tin, với những cá nhân có thể tạo đột biến tốt. Đặt trên bàn cân, U23 Việt Nam khó thể sánh với Hàn Quốc, Nhật Bản hay Uzbekistan. Tuy nhiên, nếu thi đấu đúng sức, chúng ta hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Minh Tuấn | 06:22 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục