'Trùm cuối' chính thức vào cuộc, ngày Neymar rời PSG đã cận kề?

11:35 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnNeymar rõ ràng có cơ sở để tỏ thái độ bất cần với Paris Saint-Germain.

Trước những động thái rất quyết liệt từ phía Barcelona, Neymar ngày càng tự tin rằng anh sẽ sớm được đội bóng xứ Catalan 'giải cứu' khỏi bàn tay của Paris Saint-Germain. 

Mặc dù đã chiêu mộ thành công một hảo thủ nơi hàng công, Antoine Griezmann thế nhưng Barca vẫn muốn đưa 'đứa con thất lạc' về lại Camp Nou để phục vụ kế hoạch phục hưng câu lạc bộ. Có lẽ thông tin này là lý do khiến Neymar tỏ thái độ bất cần với ban lãnh đạo PSG.

Neymar tự tin với lời đề nghị từ Barca - Bóng Đá

 Ngày Neymar rời PSG đã đến rất gần?

Nguồn tin từ tờ ESPN cho biết, mặc dù tiền đạo người Brazil đã trở lại hội quân với nhà vô địch Ligue 1 và tham gia một số buổi tập trong tuần này. Tuy nhiên, anh lại bất ngờ tỏ thái độ bất hợp tác khi từ chối góp mặt ở trận đấu giao hữu tiền mùa giải ở Đức với Dynamo Dresden.

Bất chấp sự tự tin từ phía Neymar, giám đốc thể thao Leonardo vẫn xác nhận chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ Barca cho ngôi sao 27 tuổi. Tuy nhiên, đây dường như chỉ là vấn đề thời gian, bởi theo nguồn tin của ESPN, siêu cò Pini Zahavi đã bắt đầu vào cuộc. Gần đây, ông này thường xuyên tham gia vào các buổi thương thảo liên quan đến Neymar và nhiều khả năng ông sẽ giúp Barca đưa ra giải pháp tốt nhất cho tình hình hiện tại.

Thêm vào đó, mối quan hệ căng thẳng giữa chân sút người Brazil và thượng tầng PSG cũng là một lý do giúp Barca tự tin về thương vụ này. Thậm chí, họ còn hy vọng đội bóng nước Pháp sẽ hạ thấp mức phí chuyển nhượng để nhanh chóng tống cổ Neymar khỏi "Công viên các hoàng tử".

Trường Sơn | 10:35 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục