Trục trặc gia hạn, Real có nguy cơ mất Pepe

22:38 Thứ hai 26/12/2016

TinTheThao.com.vnTương lai của Pepe tại Real đang bị đe dọa bởi những lời mời gọi hấp dẫn từ nền bóng đá Trung Quốc.

14826966059946 (1)

 Pepe chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Real Madrid. Ảnh: Marca

Real Madrid hiện vẫn chưa có bất cứ động thái rõ ràng nào về việc giữ chân trung vệ trụ cột Pepe ở lại đội bóng thêm một khoảng thời gian nữa. Tờ Marca cho hay, Kền kền trắng từng đưa ra lời đề nghị gia hạn thêm 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Pepe kèm theo điều khoản duy trì bản hợp đồng thêm 1 năm sau đó phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đã không chấp nhận đề nghị này.

Trong hoàn cảnh đó, những ông lớn từ Trung Quốc đang tiếp tục tấn công nền bóng đá Châu Âu bằng việc vung tiền không tiếc để chiêu mộ những cái tên đẳng cấp thế giới từ các đội bóng hàng đầu. Điều tưởng chừng như điên rồ này đã khiến làng túc cầu một phen giật mình với một thương vụ đã chính thức diễn ra giữa Oscar – ngôi sao đang khoác áo Chelsea và CLB Shanghai đến từ Trung Quốc.

Cũng theo Marca, CLB Hebei China Fortune đã gửi lời đề nghị với mức lương khủng gấp đôi mức lương mà Pepe đang nhận tại Real Madrid. Nếu đến Trung Quốc, nhà vô địch thế giới cấp CLB 2016 sẽ nhận khoản tiền 10 triệu euro mỗi năm, vượt xa so với con số 4.5 triệu ở thời điểm hiện tại. Điều duy nhất có thể giúp Kền kền trắng duy trì hy vọng giữ chân Pepe lúc này là kỳ World Cup 2018. Nếu đến Hebei, Pepe rất có thể sẽ mất đi vị trí chính thức của mình trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha do không thường xuyên thi đấu trong môi trường đỉnh cao như tại Châu Âu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:30 26/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục