TRỰC TIẾP West Brom 0-4 Chelsea: Hazard lập cú đúp (KT)

22:22 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnĐây là trận đấu giữa hai đội bóng có nhiều pha lập công nhờ những pha không chiến nhất kể từ đầu mùa.

Phút 90+3: HẾT GIỜ! Chelsea đánh bại West Brom ngay trên sân The Hawthorns với tỷ số 4-0.

Phút 89: THẺ VÀNG! Morata nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi không đáng có ở giữa sân.

Phút 87: THẺ VÀNG! Yacob bên phía West Brom nhận án phạt sau pha phạm lỗi với Christensen.

Phút 85: SAI LẦM! KHÔNG VÀO! Từ sai lầm kèm người của bộ đôi Cesar Azpilicueta và Christensen, cầu thủ vừa vào sân thay người McClean đã có pha thoát xuống đối diện Courtois nhưng anh đã sút ra ngoài.

Phút 84: THAY NGƯỜI! West Brom có sự thay đổi người cuối cùng, John McClean vào sân thay Matt Phillips.

Phút 77: THAY NGƯỜI! Chelsea sử dụng quyền thay người cuối cùng. Tiền vệ Wilian vào thay Kante.

Phút 74: NGUY HIỂM! Lại là Morata. Đón đường chuyền bổng của Cesar Azpilicueta, cựu tiền đạo Real Madrid tung cú dứt điểm ngay nhưng không thắng được Ben Foster.

TRỰC TIẾP West Brom 0-4 Chelsea: Hazard lập cú đúp (hiệp 2) - Bóng Đá

 Oliver Burke.

Phút 71: THAY NGƯỜI! West Brom và Chelsea cùng lúc có sự thay đổi người thứ 2. Bên phía đội chủ nhà, Oliver Burke - cầu thủ có biệt danh "Gareth Bale nhí" vào thay Jay Rodriguez, còn Pedro vào thay Hazard bên phía Chelsea.

Phút 70: NGUY HIỂM! Kante đi bóng từ giữa sân trước khi chọc khe cho Morata băng xuống. Tiền đạo người Tây Ban Nha định tân bóng qua đầu Ben Foster nhưng bóng đi quá cao.

Phút 67: THAY NGƯỜI! Danny Drinkwater vào sân thay Fabregas. Một trận đấu xuất sắc của cựu tiền vệ của Barca khi anh lập cú đúp kiến tạo, vượt mốc 50 lần kiến tạo cho Chelsea.

Phút 62: VÀOOO! 4-0 CHO CHELSEA. Hazard đi bóng lắt léo vượt qua hàng phòng ngự West Brom trước khi có cú dứt điểm chéo góc, Ben Foster chỉ còn biết đứng nhìn. Trước đó là pha kiến tạo của Fabregas. 

TRỰC TIẾP West Brom 3-0 Chelsea: Fabregas lập cột mốc mới (hết hiệp 1) - Bóng Đá

 

Hazard đã có một cú đúp và 1 pha kiến tạo, trong khi Fabregas cũng có 1 cú đúp kiến tạo.

Phút 56: NGUY HIỂM! Morata đi bóng dũng mãnh bên hành lang phải, anh đột nhập vùng cấm và vượt qua 2 cầu thủ phòng ngự trước khi tung cú sút cực mạnh ở góc hẹp khiến Ben Foster vất vả cản phá.

Phút 54: THẺ VÀNG! Trọng tài Jon Moss phải rút liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng cho Fabregas (Chelsea) và Salomon Rondon (West Brom) vì lỗi ngã vờ trong vòng cấm.

Phút 50: PHẢN CÔNG! KHÔNG VÀO! Chelsea có tình huống phản công nhanh. Bakayoko dẫn bóng từ giữa sân áp sát vòng cấm West Brom trước khi chuyền bóng cho Hazard. Tiền về người Bỉ có cú sút chéo góc không trúng đích.

Phút 46: THAY NGƯỜI. West Brom có sự thay đổi người đầu tiên khi Grzegorz Krychowiak được cho ra nghỉ và thay bằng Claudio Yacob.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Chelsea.

Phút 45+1: West Brom tỏ ra quá nghèo nàn trong lối chơi khi chỉ có mỗi bài treo bóng bổng. Tuy nhiên, đến giờ họ vẫn chưa thành công.

Phút 38: VÀOOO! 3-0 CHO CHELSEA. Fabregas chuyền bóng từ một quả đá phạt, Marcos Alonso ngay lập tức tung cú sút nhạy cảm từ góc sút rất hẹp đánh bại Ben Foster. Trước đó Ahmed Hegazi đã phạm lỗi với Morata để dẫn đến quả phạt.

TRỰC TIẾP West Brom 0-4 Chelsea: Hazard lập cú đúp (hiệp 2) - Bóng Đá

 

Một bàn thắng ghi đậm dấu ấn của những người Tây Ban Nha. Đây cũng là pha kiến tạo thứ 50 của Fabregas cho Chelsea trên tất cả mọi đấu trường.

Phút 27: KHÔNG CÓ PENALTY! Bóng chạm tay hậu vệ Johny Evans nhưng trọng tài không quan sát thấy, West Brom may mắn thoát phạt đền.

TRỰC TIẾP West Brom 0-4 Chelsea: Hazard lập cú đúp (hiệp 2) - Bóng Đá

 

Phút 23: VÀOOO! 2-0 CHO CHELSEA. Morata đổi vai làm người kiến tạo và Eden Hazard trở thành người lập công. Chelsea đang thăng hoa ở The Hawthorns.

TRỰC TIẾP West Brom 3-0 Chelsea: Fabregas lập cột mốc mới (hết hiệp 1) - Bóng Đá

 

Phút 17: VÀOOO! 1-0 CHO CHELSEA. Sau cú dứt điểm như búa bổ của Hazard, bóng từ tay thủ môn đội chủ nhà bật ra, tiền đạo Morata đã có mặt đúng lúc để đệm bóng dễ dàng mở tỷ số. Đây là bàn thắng thứ 8 ở Premier League mùa này của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Phút 14: NGUY HIỂM! Bakayoko xoay người dứt điểm từ ngoài vòng cấm trong tư thế không bị ai kèm, tuy nhiên bóng đi không trúng đích.

TRỰC TIẾP West Brom 3-0 Chelsea: Fabregas lập cột mốc mới (hết hiệp 1) - Bóng Đá

 

Phút 5: VIỆT VỊ! Lưới của Courtois đã rung lên sau cú đánh đầu của Salomon Rondon nhưng bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị của Salomon Rondon.

Phút 3: NGUY HIỂM! Một tình huống lập bập trước khung thành West Brom, đáng tiếc là bóng đến được chân Morata.

Trận đấu bắt đầu!

Đây là trận đấu thứ 50 của HLV Antonio Conte kể từ khi ông dẫn dắt Chelsea, với tỷ lệ giành chiến thắng lên đến 75%.

Tình hình lực lượng:

Chelsea sẽ không có Victor Moses và Michy Batshuayi do chấn thương. Luiz được cho nghỉ để đá Champions League, tạo cơ hội cho Christensen cũng như hậu vệ biên Davide Zappacosta ra sân từ đầu. 

 - Bóng Đá

 

Bên phía West Brom, hậu vệ Craig Dawson và tiền vệ tấn công Nacer Chadli bị chấn thương không thể thi đấu. Tiền vệ James Morrison được cho là sẽ bình phục sớm nhưng lúc này anh chưa đủ thể lực để ra sân.

TRỰC TIẾP West Brom 2-0 Chelsea: Morata - Hazard cặp đôi hoàn hảo (hiệp 1) - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân:

West Brom: Ben Foster; G. McAuley, J. Evans, K. Gibbs, Ahmed Hegazi; G. Barry, M. Phillips, Jack Livermore, G. Krychowiak; Jay Rodriguez, Salomon Rondón.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill (c); Zappacosta, Bakayoko, Kante, Fabregas, Alonso; Hazard, Morata.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 21:45 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục