TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (Kết thúc): Chủ nhà thắng xứng đáng

19:00 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của Quang Hải, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước ĐT Malaysia qua đó dẫn đầu bảng G.

Trực tiếp trận đấu (Next Media)

90' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Việt Nam 1-0 Malaysia.

84' ĐT Malaysia bắt đầu tăng tốc và ép sân nhiều hơn tuy nhiên vẫn chưa thể tạo ra cơ hội rõ rệt. ĐT Việt Nam vẫn chơi phản công rất sắc sảo.

73' Không vào. Trọng Hoàng căng ngang nguy hiểm, Văn Toàn không thể tung cú sút, bóng đến chân Anh Đức. Tiền đạo số 11 tung cú sút cận chân khi thủ thành Farizal Marlias đã không còn ở trong khung thành nhưng bóng lại tìm đúng vào vị trí của 1 chiếc áo vàng bay ra ngoài.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (Hiệp 2): Anh Đức bỏ lỡ cơ hội mười mươi - Bóng Đá

 Anh Đức bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Ảnh: Minh Anh.

71' Nguy hiểm. Hùng Dũng có pha sút phạt nguy hiểm ở biên trái. Bóng đi xoáy nhưng đã đi vọt xà.

63' ĐT Việt Nam thay người. Anh Đức vào sân thay Công Phượng.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (Hiệp 2): Đội khách tiếp tục ép sân - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu hứng khởi ở đầu hiệp 2. Ảnh: Minh Anh.

55' ĐT Malaysia ép sân nhưng vẫn loay hoay tìm phương án hữu hiệu tìm đến mành lưới của Đặng Văn Lâm. Trong khi đó ĐT Việt Nam vẫn thi đấu điềm tĩnh và giữ thế trận an toàn.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC: Việt Nam 1-0 Malaysia

40' VÀO. Ngọc Hải có cú rót bóng vừa tầm, Quang Hải băng xuống tung cú volley tầm thấp tung lưới ĐT Malaysia. ĐT Việt Nam vượt lên dẫn 1-0.

TRỰC TIẾP Việt Nam 1-0 Malaysia (Hiệp 1): Quang Hải mở tỷ số - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Minh Anh.

28' Không vào. Hùng Dũng có pha chuyền bóng thông minh, Quang Hải băng cắt sút tung lưới Malaysia. Tuy nhiên trọng tài căng cờ báo việt vị. Tỷ số vẫn đang là 0-0.

18' ĐT Malaysia chủ động pressing tầm cao và không ngại va chạm. ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng tấn công.

TRỰC TIẾP Việt Nam 0-0 Malaysia (Hiệp 1): Đội khách pressing tầm cao - Bóng Đá

 Quang Hải thi đấu nỗ lực trên hàng công của ĐT Malaysia. Ảnh: Minh Anh.

10' Nguy hiểm. Shahrul Saad có pha áp sát khung thành sau quả đá phạt góc của Safawi. Trung vệ này đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài xác định anh đã để bóng chạm tay.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia: Tuấn Anh, Công Phượng đá chính - Bóng Đá

 Công Phượng được xếp đá cao nhất trên hàng công của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia: Tuấn Anh, Công Phượng đá chính - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu cùng các cầu thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia: Tuấn Anh, Công Phượng đá chính - Bóng Đá

 Các cầu thủ Malaysia cũng đã sẵn sàng. Ảnh: Minh Anh.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng.

ĐT Malaysia: Farizal Marlias, Matthew Davies, Zafuan Radzak, Shahrul Saad, La'Vere Corbin-Ong, Brendan Gan, Abdul Halim Saari, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh, Syafiq Ahmad, Norshahrul Idlan Talaha.

Chỉ mới có 1 điểm sau 2 lượt đấu (nghỉ lượt 2), ĐT Việt Nam hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt đấu thứ 3 điểm để cải thiện vị trí trên BXH của bảng G. Hiện tại, tất cả 23 cậu học trò của HLV Park Hang-seo đều đang rất hưng phấn và sẵn sàng.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đón tiếp ĐT Malaysia ở lượt đấu thứ 3 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đối thủ của Rồng Vàng trong trận đấu đêm nay không ai xa lạ chính là "người hàng xóm" Hổ Malay - đội bóng cũng đang có quyết tâm giành chiến thắng ngay tại chảo lửa Mỹ Đình. ĐT Malaysia vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đánh quan trọng này sau khi giành chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước Sri Lanka tại Bukit Jalil vào ngày 05/10 vừa qua.

Về tình hình lực lượng, cả 2 đội đều có những ca chấn thương khá đáng tiếc. Với đội chủ nhà là những trường hợp của Hoàng Thịnh, Hồng Quân, Xuân Trường, Huy Toàn, Nguyên Mạnh. Ở bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe cũng không có sự phục vụ của những cái tên như Azam Azih, Shahrel Fikri, Abdul Saari và Danial Norhisham.

 - Bóng Đá

  Lịch sử đối đầu tại Hà Nội đang đứng về phía ĐT Việt Nam.

So về lịch sử đối đầu giữa 2 đội tại Hà Nội, ĐT Việt Nam nhỉnh hơn rất nhiều so với đội khách. Theo thống kê, Hổ Malay chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam kể từ 1991. Và gần nhất là 2 thất bại tại AFF Cup 2018 (thua 0-2 ở vòng bảng và thua 0-1 tại trận chung kết lượt về).

Trước cuộc tỷ thí với ĐT Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết: "Đối thủ của chúng ta ĐT Malaysia đang có những hoàn thiện về chất lượng và đang rất mạnh với những cầu thủ nhập tịch. Họ có hàng tiền vệ thiện chiến hơn. Số 20 Syafiq Ahmad có khả năng xuyên phá khá tốt. Trong khi đó số 11 Safawi Rasid và số 13 Mohamadou Sumareh là 2 cầu thủ chạy cánh rất nguy hiểm. Họ đã có những thay đổi so với AFF Cup 2018."

 - Bóng Đá

  HLV Park Hang-seo rất cẩn trọng với những ngòi nổ đáng gờm của ĐT Malaysia.

Còn HLV Tan Cheng Hoe cho thấy sự tự tin: "Trong bóng đá thì không ai có thể nói trước điều gì. Ở 2 trận đấu ở AFF Cup 2018 chúng tôi đều thua và không thể ghi được bàn thắng. Nhưng đó đã là quá khứ. Có thể mọi thứ sẽ thay đổi vào ngày mai. Chúng tôi sẽ cố gắng không lập lại ký ức buồn đó. 

Chúng tôi không có lực lượng tốt nhất, tuy nhiên chúng tôi vẫn còn những cái tên đủ sức thay thế. Ngày mai Malaysia sẽ chơi sòng phẳng trước Việt Nam."

Đăng Huy | 11:24 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục