TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai: Đẳng cấp lên tiếng (H2)

18:00 Thứ năm 21/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnUlsan Hyundai là một liều thuốc thử mạnh của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi bước vào giải U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Diễn biến chính trận đấu:

Hết hiệp hai. U23 Việt Nam thúc thủ 2-3 trước đội bóng Hàn Quốc Ulsan Hyundai. Một chút tiếc nuối cho các chàng trai của chúng ta, nhưng công bằng mà nói, các học trò của ông Park đã nỗ lực đến cùng và xứng đáng nhận được những lời khen ngợi của NHM. 

90+1': Vàoooooooooo!!!!!!!! Min Soo dứt điểm lạnh lùng vào góc xa, nâng tỉ số lên thành 3-2. U23 Việt Nam đã không thể giữ được sự tập trung. 

90': Thành Trung bật cao đánh đầu vọt xà từ tình huống tấn công của U23 Việt Nam. Bóng đi vọt xà nhưng tinh thần của chúng ta đang lên rất cao!

89': Vàooooooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!! Đức Chinh thoát xuống khôn ngoan bên góc trái. Anh bị hậu vệ đối phương kèm khá rát nhưng đã kịp tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương, đem về bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam. 

83: Đội khách vừa tung ra một cú sút xa khá nguy hiểm. Thủ môn Văn Hoàng đã đứng chôn chân nhưng bóng lại bay vọt xà. 

74': U23 Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Công Phượng, Văn Toàn đều có cơ hội trước khung thành đội khách nhưng đều bỏ lỡ. 

64': Công Phượng dốc bóng cực thoáng khi trước mặt anh chỉ còn một trung vệ của Ulsan Hyundai. Đáng tiếc, hai pha rê bóng rườm rà của anh lại khiến cơ hội bị trôi qua khá đáng tiếc. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-2 Ulsan Hyundai: Việt Nam vùng lên (H2) - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-2 Ulsan Hyundai: Việt Nam vùng lên (H2) - Bóng Đá

 

60': U23 Việt Nam có cơ hội phản công nhanh. Văn Toàn dốc bóng cực nhanh ở khu trung lộ. Anh chọc khe cho Công Phượng băng lên nhưng cầu thủ người Nghệ An lại không hiểu ý. 

50': Và ooooooooooooo!!!!!!!!!!!! Đoàn Văn Hậu nỗ lực chuyền bóng cho Văn Toàn. Ở tư thế trống trải, cầu thủ trong biên chế HAGL đã vung chân rất gọn, mang về bàn rút ngắn tỉ số cho U23 Việt Nam. 

48': Một pha tấn công có nét bên phía cánh phải của U23 Việt Nam. Đáng tiếc, cú căng ngang đã không được số 9 của chúng ta dứt điểm thành bàn. 

Hiệp hai bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng. 

Hết hiệp một. CLB Hàn Quốc Ulsan Hyundai tạm dẫn trước U23 Việt Nam với tỉ số 2-0. 

39': Các cầu thủ áo đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề lên bóng. Các đợt tấn công của chúng ta đều bị bẻ gãy ngay từ giữa sân. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-2 Ulsan Hyundai: Chủ nhà bị cóng (H1) - Bóng Đá

 

33': U23 Việt Nam đã chuyển từ sơ đồ 4-1-4-1 sang sơ đồ 4-3-3 giàu sức tấn công. 

23': Tiếp tục là Hồng Duy có cơ hội đối mặt với thủ môn đội bạn. Tuy nhiên, anh lại chậm một nhịp so với đà băng ra của đối thủ và cơ hội đã bị trôi qua. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-2 Ulsan Hyundai: Chủ nhà bị cóng (H1) - Bóng Đá

 Các cầu thủ Việt Nam bắt đầu tấn công nhiều hơn. 

20': Hồng Duy vừa cố gắng thử vận may bằng một cú sút sệt bên cánh trái. Đáng tiếc, trái bóng vẫn chưa đi vào cầu môn. 

12': Và ooooooooooo!!!!!!!!!! Từ một pha bóng phản công đơn giản, In Sung đối mặt và sửa lòng tinh tế, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội khách.  

10': Vàoooooooooooo!!!!!!! Hoàng Văn Khánh phạm lỗi với một cầu thủ Ulsan Hyundai trong vòng cấm. Seung Jun dễ dàng mở tỉ số cho đội khách bằng một cú sút phạt đền chuẩn xác. 

3': Nhịp độ của trận đấu diễn ra khá chậm rãi. Đôi bên có vẻ vẫn đang muốn thăm dò đối thủ. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-1 Ulsan Hyundai: Sai lầm của Văn Khánh (H1) - Bóng Đá

 

Hiệp một bắt đầu. Ulsan Hyundai giao bóng trước.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Công Phượng đang là niềm kì vọng vàng của NHM.

Nhận định: 

Công Phượng và các đồng đội đang có một phong độ đang lên. Mọi chuyện càng trở nên tốt đẹp sau khi U23 Việt Nam đánh bại người Thái trong giải đấu M-150 Cup mới đây. Hiện tại, ông Park Hang Seo vẫn sẽ ưu tiên thử nghiệm những đội hình mới cũng như những nhân tố mới trong đội tuyển, trước khi có trận đánh lớn vào tháng Giêng năm sau. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, theo chia sẻ của HLV Kim Do-hoon, Ulsan Hyundai không mất nhiều thời gian để làm quen bởi thời tiết ở Việt Nam lúc này rất giống với Hàn Quốc. Trong đội hình của Ulsan Hyundai có nhiều gương mặt sáng giá như hậu vệ Kang Min-soo (từng khoác áo ĐT Hàn Quốc thi đấu tại World Cup 2010), tiền đạo Shuh Myeong (U19 Hàn Quốc thi đấu giải U19 châu Á năm 2014), tiền vệ Lee Sang-heon (U20 Hàn Quốc tham dự U20 World Cup 2017), tiền vệ Lee Yeong-jae (ĐT U23 Hàn Quốc thi đấu giải vô địch U23 châu Á năm 2016)... Ông và các cầu thủ sẽ cống hiến một trận cầu tấn công đẹp mắt.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Khánh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Khánh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Thanh, Tiến Dụng, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng

Ulsan Hyundai: Jung In, In Sung, Myeong Won, Sang Heon, Geon Ung, Seung Jun, Kyu Baek, Dong Ho, Su An, Yeong Jae, Ji Hun.

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 17:52 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục