TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan: Nỗ lực trong vô vọng (KẾT THÚC)

15:00 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnChỉ cần một trận hòa trước U23 Uzbekistan là các cầu thủ của chúng ta sẽ đi tiếp, tuy nhiên, NHM nước nhà vẫn đang chờ đợi một trận thắng giòn giã.

Diễn biến chính trận đấu: 

Hiệp hai kết thúc. U23 Uzbekistan giành chiến thắng xứng đáng với một lối chơi khoa học. Trong khi đó, U23 Việt Nam cần phải cải thiện rất nhiều điều, nhất là khâu phòng ngự trước khi hướng đến giải U23 châu Á được tổ chức vào tháng 1 năm sau.

90': Có 4 phút bù giờ cho những nỗ lực gỡ hòa của chúng ta. 

82': Dù cầm bóng nhiều nhưng các cầu thủ áo đỏ tỏ ra khá bế tắc trong những phương án tiếp cận khung thành đối thủ. 

71': U23 Việt Nam đang chịu khó áp sát ngay bên phần sân đối phương. Chúng ta cần 1 bàn thắng để đảm bảo ngôi đầu. 

63': Vàoooooooooooooo !!!!!!! Từ một pha lên bóng bên cánh phải, bóng được tạt đến khá dễ dàng cho tiền đạo Zabikhillo. Ở nhịp thứ nhất, pha đánh đầu của Zabikhillo bị thủ môn U23 Việt Nam cản phá. Nhưng đến pha đá bồi thì tỉ số đã là 2-1 cho Uzbekistan.

58': Vàoooooooooooo!!!!!!!!! Hồng Duy bị phạm lỗi trong vòng cấm. Công Phượng nhận trách nhiệm đứng trước chấm 11 mét và anh đã sút rất quyết đoán về góc cao, kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

56': Sử khởi sắc đã đến với U23 Việt Nam. Chúng ta đã bắt đầu bắt nhịp với trận đấu. Công Phượng chịu khó lùi về và là điểm luân chuyển bóng của đội bóng. 

46': Ngay sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ U23 Việt Nam đã ào lên tấn công. Các cầu thủ áo đỏ tung liên tiếp 3 cú sút chỉ trong vòng 1 phút và khiến đối phương phải vất vả chống đỡ. 

Hiệp hai bắt đầu. U23 Uzbekistan giao bóng. 

Hiệp một kết thúc. U23 Việt bị dẫn trước một bàn sau sai lầm của Duy Mạnh ở phút 31. Sự kết nối giữa ba tuyến là điều mà chúng ta cần cải thiện ở 45 phút tiếp theo. 

37': U23 Việt Nam gặp khá nhiều khó khăn trong khâu luân chuyển bóng. Đội bóng đang chơi áp sát và tranh chấp cực tốt. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-1 U23 Uzbekistan: Sai lầm từ hàng thủ (H1) - Bóng Đá

 

31': Vàooooooooo!!!!!!! Từ đường bóng căng ngang không mấy nguy hiểm bên cánh phải, hậu vệ Duy Mạnh chúng ta đã phá bóng hụt khiến Bobir dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ môn Văn Hoàng ở cự li tầm 5 mét. 

23': Công Phượng đi bóng từ cánh trái. Anh bất ngờ đột phá vào trung lộ rồi tung ra cú sút khá mạnh. Tuy nhiên, sự chuẩn xác vẫn là điều mà các cầu thủ U23 Việt Nam tìm kiếm. 

12': Sau những phút đầu nhập cuộc có phần rụt rè, U23 Việt Nam đã bắt đầu tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa có pha phối hợp nào thực sự sắc nét.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-0 U23 Uzbekistan: Công Phượng thử vận may (H1) - Bóng Đá

 

3': Công Phượng vừa có cú sút đầu tiên trong trận đấu. Một pha người khá gọn gàng, đáng tiếc, một cầu thủ áo xanh đã kịp chắn bóng. 

Hiệp một bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng trước.

Nhận định: 

M150 Cup là một giải đấu chỉ có 6 đội chia thành 2 bảng. Hai đội nhất bảng sẽ tranh tài ở trận Chung kết, hai đội nhì bảng sẽ đá trận tranh Ba - Tư. Như vậy, với số vốn 3 điểm, U23 Việt Nam chỉ cần cầm hòa đối thủ U23 Uzbekistan là có thể đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn muốn các học trò cẩn trọng. Ông đánh giá khá cao đối thủ ở Trung Á này. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 U23 Việt Nam chuẩn bị khá kĩ những bài tập chiến thuật.  

Hiện tại vẫn chưa rõ, U23 Việt Nam sẽ ra sân với sơ đồ nào. Cá nhân NHM muốn thấy song sát Công Phượng - Đức Chinh cùng ra sân ngay từ đầu và cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi. 

Dưới đây là đội hình ra sân của hai đội:

U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Anh Tài, Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Trường (đội trưởng), Đức Huy, Ti Phông, Thanh Bình, Công Phượng.

U23 Uzbekistan: Ergashev Botirali, Narzullaev Doniyorjon, Kobilov Islomjon, Ashurmatov Rustamjon, Rustamov Oybek, Abdixolikov Bobir, Xamrobekov Odiljon, Sidikov Javokhir, Khamdamov Dostonbek, Ganiev Azizion, Urinboev Zabikhillo.

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 12:37 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục