TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia: Sức ép ngàn cân (KẾT THÚC))

13:41 Chủ nhật 14/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVới tinh thần lên cao sau trận đấu tuyệt vời trước U23 Hàn Quốc, các học trò của ông Park Hang-seo sẵn sàng tạo một cơn địa chấn trước U23 Australia.

Diễn biến chính trận đấu: 

Hiệp hai kết thúc. U23 Việt Nam có trận thắng lịch sử trước U23 Australia và tràn trề hi vọng lọt vào vòng Tứ kết. 

89': Số 7 của U23 Australia đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Tiến Dũng. Tuy nhiên, cầu thủ này lại trượt chân đáng tiếc. 

81': Vận may đã mỉm cười với U23 Việt Nam khi bóng chạm xà ngang thủ thành Tiến Dũng sau pha dứt điểm bằng đầu của George Blackwood. 

76': Phan Văn Đức hưng phấn tung cú sút xa ngoài 30 mét. Bóng có lực nhưng lại đi thẳng vào vị trí mà Izzo chờ sẵn. 

72': Vàoooooooooooo!!!!!!! Sau một tình huống lập bập trước vòng cấm U23 Australia, Quang Hải tung cú sút cực căng, bóng đổi hướng và làm bó tay thủ môn Izzo. 

70': Phan Văn Đức vào sân thay thế Công Phượng.

69': Công Phượng dốc bóng xộc thẳng vào trung lộ đối thủ. Anh tỉa bóng sang cho Quang Hải đang chờ bóng ở cánh trái. Đáng tiếc, cú ra chân của Quang Hải lại bị hậu vệ U23 Australia kịp lui về cản phá. 

65': U23 Việt Nam đã để thủng lưới từ pha không chiến của đối thủ. May mắn cho chúng ta khi trọng tài biên đã phất cờ báo hiệu lỗi việt vị. 

60': Vũ Văn Thanh thử tài thủ môn Izzo bằng một cú sút xa. Có điều Izzo vẫn chơi tập trung và đỡ bóng chịu một quả phạt góc. 

58': Đức Chinh được rút ra nghỉ, Văn Toàn vào sân. 

50': U23 Australia vừa có một pha lật bóng nguy hiểm ở bên cánh trái. May thay, thủ môn Tiến Dũng đã cản phá thành công pha cắt mặt của đội bóng. 

Hiệp hai bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng. 

Hết hiệp một. U23 Australia vẫn chưa thể mở tỉ số. Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Việt Nam đã có những nỗ lực đáng khen. Thế trận chặt chẽ của các chàng trai áo đỏ đã giúp họ đứng vững trước đối thủ nhỉnh hơn về thể chất. 

39': Quang Hải tiếp tục kĩ năng sút xa cực tốt với một pha ra chân ở khoảng cách hơn 25 mét. Thủ môn Izzo phải bay người hết cỡ mới có thể cứu thua cho đội nhà. 

33': Công Phượng vừa bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc. Anh vượt qua cả thủ thành Izzo nhưng lại thiếu sức rướn để sút quả bóng vào lưới trống. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-0 U23 Australia: Quang Hải suýt lập siêu phẩm (H1) - Bóng Đá

 

30': U23 Australia đang gia tăng áp lực với những đường đánh biên khá cơ bản. 

21': Hrustic đi cắt mặt vào bên trong từ cánh phải. Anh cứa lòng vào góc xa và suýt chút nữa đã có bàn mở tỉ số.  

15': U23 Việt Nam vừa khiến đối thủ thót tim khi tung một đường phản công sắc sảo. Đáng tiếc, Công Phượng lại không thể đỡ bóng ở nhịp cuối cùng. 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 0-0 U23 Australia: Hrustic cứa lòng kĩ thuật (H1) - Bóng Đá

 

11': Tiến Dũng vừa đổ người đúng hướng đẩy thành công cú sút phạt của số 10 bên phía U23 Australia. 

6': Những phút đầu trôi qua khá chậm rãi khi U23 Australia đang thăm dò và chưa vội vàng tấn công. 

Hiệp một bắt đầu. U23 Australia giao bóng. 

Đội hình ra sân: 

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Australia: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

Nhận định: 

Dù đối đầu với Á quân VCK U23 Hàn Quốc, thế nhưng 90 phút trên sân đoàn quân của HLV Park Hang-seo không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy sự quá tải về thể lực cũng như chênh lệch rõ rệt về chuyên môn. Tuy nhiên vì trắng tay ở trận ra quân, nên lượt trận thứ hai đối đầu với U23 Australia, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải có điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Bên kia chuyến tuyến HLV Ante Milicic của đội tuyển U23 Australia đánh giá cao U23 Việt Nam, bởi cũng với lứa cầu thủ này từng gieo sầu cho bóng đá trẻ Australia. “Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi. Mặc dù chúng tôi tự tin rằng U23 Australia vẫn sẽ giữ phong cách chơi riêng của chúng tôi và hướng đến kết quả tốt nhất có thể trước U23 Việt Nam. Nhưng không có chiến thắng nào dễ dàng cả và chúng tôi không thể đánh giá thấp U23 Việt Nam được. Đó là một đội bóng mạnh với lứa cầu thủ tài năng từng đánh bại một số học trò của tôi ở tuyển U19 trong quá khứ.”

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 13:37 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục