TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 4-0 U23 Indonesia (KT): Voi chiến trả được món nợ một cách ngọt ngào

16:00 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnU23 Thái Lan đã trả sòng phẳng món nợ của lứa U22 trước người Indo ở U22 Đông Nam Á với chiến thắng 4 sao ấn tượng.

90' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: U23 Thái Lan 4-0 U23 Indonesia.

78' Nguy hiểm. Jakkit Wachpirom có cú sút xa từ phía cánh phải buộc thủ thành Satho phải ngoài người đẩy bóng ra ngoài.

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 4-0 U23 Indonesia (H2): Supachok cứa lòng tuyệt đẹp - Bóng Đá

 U23 Thái Lan ăn mừng sau bàn thắng thứ 4.

73' VÀO. Supachok cứa lòng kỹ thuật ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 4-0. Trước đó, số 10 đã có 1 pha đi bóng kỹ thuật vượt qua các cầu thủ phòng ngự đối phương.

71' VÀO. Supachai hoàn tất cú đúp sau pha băng vào dứt điểm vào lưới trống từ đường kiến tạo của Supachok. Tỷ số là 3-0 cho U23 Thái Lan.

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 2-0 U23 Indonesia (H2): Supachai nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

 Tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Suphachai.

67' Nguy hiểm. Supachai có pha dốc bóng bên phía cánh phải và tung cú sút chéo góc, nhưng thủ thành Satho vẫn làm chủ được tình hình.

60': Supachok có bóng ở tư thế trống trải nhưng cú sút xa của cầu thủ số 10 lại đưa bóng đi vọt xà. 

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 2-0 U23 Indonesia (H2): Supachai nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

Sau bàn thắng nâng cách biệt lên 2-0, Thái Lan tiếp tục nắm quyền kiểm soát trận đấu trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Indonesia thể hiện rõ sự nôn nóng.  

50' VÀO. Trên chấm luân lưu, tiền đạo trụ cột của "Voi chiến", Supachai Jaided đã nhân đôi tỷ số cho đội bóng xứ chùa vàng.

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 2-0 U23 Indonesia (H2): Supachai nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

Supachai nhân đôi cách biệt cho Thái Lan trên chấm 11m.   

48' Trọng tài thổi phạt 11m và tuyển Thái Lan được hưởng penalty. Trước đó, Sani Rizki là người phạm lỗi với Supachai Jaided trong vòng cấm. 

Hiệp 2: Nắm giữ ưu thế về mặt tỷ số, U23 Thái Lan tiếp tục giành quyền kiểm soát trận đấu và dồn các cầu thủ Indonesia vào thế chống đỡ.

HẾT HIỆP 1. Thái Lan 1-0 Indonesia

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (H1): Indonesia dâng cao tìm bàn gỡ - Bóng Đá

 Thủ thành U23 Thái Lan hoá giải cú sút của Kamal.

45+1 Không vào. Luthfi Kamal có cú sút phạt đưa bóng rót vào góc cao khung thành thủ môn Nont Muangngam. Tiếc là thủ thành người Thái Lan vẫn kịp đẩy bóng ra ngoài.

43' Osvaldo tiếp tục có pha xâm nhập vòng 16m50 sau đường chuyền thông minh của Marinus. Tuy nhiên tiền vệ số 20 vẫn không thể tung ra cú sút do bị hậu vệ Thái Lan áp sát.

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (H1): Patcharapol phá vỡ thế bế tắc - Bóng Đá

 Niềm vui của U23 Thái Lan sau khi có bàn thắng mở tỷ số.

21' VÀO. Patcharapol Intanee đánh đầu ghi bàn từ quả đá phạt chếch ở phía cánh phải của Worachit Kanitsribampen. Thủ quân U23 Thái Lan đã bật cao hơn tất cả, đánh đầu đưa bóng lên nóc lưới khung thành U23 Thái Lan.

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan 0-0 U23 Indonesia: Hai đội chơi thăm dò - Bóng Đá

 Osvaldo thi đấu năng nổ phía cánh trái U23 Indonesia.

5' Nguy hiểm. Osvaldo có tình huống nhận bóng trước vòng 5m50 của U23 Thái Lan sau đường rót bóng phía cánh phải. Tuy nhiên tiền vệ số 20 đã khống chế bóng không tốt và không thể tung ra cú dứt điểm.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan vs U23 Indonesia: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Các cầu thủ U23 Indonesia khởi động. 

TRỰC TIẾP U23 Thái Lan vs U23 Indonesia: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 U23 Thái Lan cũng đã sẵn sàng.

Đội hình ra sân:

U23 Thái Lan: Nont Muangngam, Sakunchai Saengthopho, Shinnaphat Leeaoh, Worachit Kanitsribampen, Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Wisarut Imura, Kanarin Thawornsak, Saringkan Promsupa, Kritsada Kaman, Jakkit Wachpirom.

U23 Indonesia: Awan Setho, Firza Andika, Andy Setyo, Asnawi Bahar, Luthfi Kamal, Fredyan Wahyu, Gian Zola, Osvaldo Haay, Egy Maulana, Rachmat Irianto, Marinus Wanewar.

Tuyên bố mang sang Việt Nam những hảo thủ hàng đầu ở lứa tuổi U23, cả HLV Alexandre Gama (Thái Lan) lẫn HLV Indra Sjafri (Indonesia) đều mong muốn có được những kết quả tốt nhất trong 3 trận đấu quan trọng sắp tới.

 - Bóng Đá

 U23 Thái Lan sẽ có dịp trả mối thù cho lứa U22 sau thất bại trước người Indo tại chung kết U22 Đông Nam Á.

Về phía U23 Thái Lan, ngôi sao sáng giá nhất của họ chính là Supachai Jaided - tuyển thủ quốc gia từng tham dự Asian Cup 2019. Tiền đạo của Buriram United đã để lại dấu ấn ở giải đấu trên đất UAE bằng bàn thắng duy nhất của Voi chiến trong thất bại 1-3 trước Trung Quốc ở vòng 16 đội. Ngoài ra, vẫn còn những gương mặt đến từ những đội bóng hàng đầu Thai-League như Chatchai Saengdao, Saringkan Promsupa, Patcharapol Intanee, Sakunchai Saengthopho (Muangthong United) hay Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta (Buriram United).

Trong khi đó, đội bóng xứ vạn đảo cũng mang binh hùng tướng mạnh đến tham dự. HLV Indra Sjafri đã triệu tập cả các cầu thủ chơi bóng ở châu Âu như: tiền vệ Witan Sulaeman (Anderlecht - Bỉ), Mahir Radja (CD Castellon - Tây Ban Nha), tiền đạo Osvaldo Haay (CD Numancia - Tây Ban Nha), Ezra Walian (RKC Waalwijk - Hà Lan) và thần đồng Egy Maulana (Lechia Gdansk - Ba Lan). Trong trận thi đấu nội bộ hôm 12/03 vừa qua với CLB Semen Padang, một trong số các cầu thủ nổi bật của U23 Indonesia là Osvaldo Haay đã lập cú đúp cho U23 Indonesia.

Các HLV nói gì?

HLV Alexandre Gama (Thái Lan): "Chúng tôi sẽ thi đấu với Indonesia, đội vô địch U22 AFF Cup, chủ nhà Việt Nam vừa có được một giai đoạn thành công rực rỡ, và Brunei cũng không thể coi thường. Chúng tôi đến đây để thể hiện những gì tốt đẹp nhất của bóng đá Thái Lan, chơi thứ bóng đá đẹp nhất có thể. Tôi hay bất cứ HLV nào tham dự giải này đều muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Bảng K là bảng đấu khá mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một."

HLV Indra Sjafri (Indonesia): "Chúng tôi đã chuẩn bị để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho thi đấu. U23 Indonesia thi đấu theo tập thể nên không chú trọng vào 1 cầu thủ nào, ngoài ra chúng tôi còn nhiều cầu thủ khác có tiềm năng vươn lên tầm thế giới. Tại vòng loại này, các bạn có thể thấy 1 đội hình Indonesia chất lượng." 

Đăng Huy | 16:15 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục