TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào (Kết thúc): Quang Hải ấn định chiến thắng

14:00 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnQuang Hải tung cú sút ở vị trí thứ 15m thành công, nâng tỷ số lên 6-1.

Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs U22 Lào (Next Media)

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào

90+2' VÀO. Quang Hải tung cú sút ở vị trí thứ 15m thành công, nâng tỷ số lên 6-1.

84' VÀO. Sau đường chuyền của Thanh Sơn, Trọng Hoàng thoát xuống và dứt điểm chéo góc tung lưới đối phương.

75' U22 Việt Nam vẫn là đội chiếm ưu thế tuy nhiên họ không đẩy nhanh tốc độ, cầm bóng và giữ thế trận an toàn. U22 Lào gần như bất lực trong việc triển khai bóng tấn công.

60' VÀO. Sau tình huống đá phạt phía cánh phải, Kaharn băng vào trong tư thế thoải mái, đánh đầu cận thành tung lưới Văn Toản.

57' VÀO. Trọng Hoàng đoạt bóng từ chân của đối phương vào chuyền vào trong cho Tiến Linh. Và số 22 đã dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 4-0.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 4-1 U22 Lào (Hiệp 2): Tiến Linh lập hat-trick - Bóng Đá

 Hùng Dũng nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Hiển Vinh.

54' VÀO. Hùng Dũng băng xuống trống trãi và dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-0.

50' Nguy hiểm. Từ đường chuyền của Văn Hậu, Việt Hưng băng vào cắt mặt nhưng bóng đi không chính xác.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC. U22 Việt Nam 2-0 U22 Lào

40' U22 Việt Nam tiếp tục duy trì sức ép nhưng chưa thể tạo ra điểm nhấn khi hàng thủ áo trắng vẫn kiên định lùi sâu, phòng ngự chặt. Quang Hải và các đồng đội cũng không vội đẩy cao tốc độ.

27' Nguy hiểm. Tấn Tài có pha xuyên phá phía cánh phải, anh tạt bóng vào cho Tiến Linh thực hiện cú đánh đầu. Tiếc là thủ thành Xayxavath đã bắt được bóng.

17' VÀO. Tấn Tài bất ngờ cướp bóng trong chân của đối phương, anh chuyền bóng tinh tế để Tiến Linh băng xuống và dễ dàng hạ gục thủ thành Xayxavath.

13' Nguy hiểm. Từ quả đá phạt của đồng đội, Ngọc Bảo băng vào đánh đầu nhưng bóng đi không chính xác.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam 1-0 U22 Lào (Hiệp 1): Tiến Linh mở tỷ số - Bóng Đá

 Tiến Linh mở tỷ số từ rất sớm. Ảnh: Hiển Vinh.

5' U22 Việt Nam chiếm giữ thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Với sự cơ động của đôi cánh Tấn Tài - Văn Hậu, những pha xuống biên của các cầu thủ áo đỏ tỏ ra nguy hiểm.

3' VÀO. Tiến Linh tận dụng tốt sai lầm của U22 Lào, anh băng xuống và sút tung lưới đối phương.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Lào: Văn Hậu, Quang Hải đá chính, Đức Chinh dự bị - Bóng Đá

 U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu. Ảnh: Hiển Vinh.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Lào: Văn Hậu, Quang Hải đá chính, Đức Chinh dự bị - Bóng Đá

 U22 Lào tự tin trước trận đụng độ Việt Nam. Ảnh: Hiển Vinh.

Đội hình ra sân

U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Toản, Ngọc Bảo, Tiến Dụng, Đức Chiến, Văn Hậu, Việt Hưng, Thanh Sơn, Tấn Tài, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh.

U22 Lào: Xayxavath, Bounphithak, Kittisak, Vongchiengkham, Keo Hanam,Keo Phouvong, Thanakhanty, Sengvanny, Bounkong, Phetsivilay, Bounlovongsa.

Với bước chạy đà thành công sau chiến thắng 6 sao trước Brunei, U22 Việt Nam hừng hực khí thế bước vào lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đối thủ của họ là U22 Lào - đội cũng có được 1 điểm sau trận hoà trước Singapore ở trận mở màn.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Lào - Bóng Đá

 U22 Việt Nam có chiến thắng 6 sao trước Brunei.

Trước thềm trận đấu diễn ra, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận hung tin từ các trường hợp chấn thương của Huỳnh Tấn Sinh và Nguyễn Trọng Hùng - 2 cầu thủ được ông tin tưởng xếp đá chính ở trận với Brunei vừa qua. Tấn Sinh bị lật cổ chân và không có gì quá nghiêm trọng.  Còn Trọng Hùng bị rách cơ và phải nghỉ ít nhất 5 ngày.

Tuy nhiên, với những cái tên còn lại, thầy Park hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án thay thế chất lượng. Có thể kể đến Đức Chiến, Tiến Dũng cho vị trí trung vệ và Thái Quý, Trọng Hoàng thậm chí là Quang Hải cho vị trí tiền đạo cánh.

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Lào - Bóng Đá

 Trọng Hoàng sẽ được lựa chọn thay Trọng Hùng?

Trong khi đó, U22 Lào mang đến SEA Games 30 những tài năng trẻ đã từng có những dấu ấn ở các giải đấu trẻ trong khu vực thời gian gần đây. Ngoài ra, còn có "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham - một trong 2 suất cầu thủ ngoài tuổi - cũng là gương mặt rất đáng chú ý. Với những bước tiến vượt bậc về cả kỹ, chiến thuật, các cầu thủ trẻ của đất nước triệu voi đã không còn yếu ớt như các thế hệ đàn anh.

Chia sẻ trên Zing, HLV Sundramoorthy đã chỉ ra những điều ông lo lắng trước trận chiến với đoàn quân HLV Park Hang-seo: "Tôi đã xem trận Việt Nam thắng Brunei 6-0. HLV Park Hang-seo đã không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi. Tôi đoán đó là đội hình 2 của các bạn. Vì vậy ở trận đấu tới, nhiền khả năng U22 Việt Nam sẽ chơi đội hình mạnh nhất để có được những điểm số."

TRỰC TIẾP U22 Việt Nam vs U22 Lào - Bóng Đá

 U22 Lào vừa có trận hoà 0-0 trước Singapore.

Lịch sử đối đầu của 2 đội ở SEA Games cũng nghiêng hẳn về phía U22 Việt Nam. Cụ thể, trong 4 lần đụng độ gần nhất, Rồng Vàng đã giành cả 4 chiến thắng trước Lào. Chiến thắng đậm nhất với tỷ số 5-0 diễn ra vào ngày 15/12/2013.

Đăng Huy | 09:48 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục