TRỰC TIẾP TP.HCM 2-0 Viettel (Kết thúc): Vinicius kết liễu đội khách

18:00 Thứ bảy 20/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTừ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Vinicius bứt tốc từ giữa sân trước khi sút tung lưới Thế Tài, nâng tỷ số lên 2-0.

90+2' VÀO. Từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Vinicius bứt tốc từ giữa sân trước khi sút tung lưới Thế Tài, nâng tỷ số lên 2-0.

87' Không vào. Quang Khải có cơ hội đánh đầu từ khoảng cách 6m, tiếc là bóng đá bay vọt xà đáng tiếc.

TRỰC TIẾP TP.HCM 1-0 Viettel (H2): Hữu Tuấn mở điểm cho đội chủ nhà - Bóng Đá

 Viettel không còn cách nào khác, dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Ảnh: Đình Viên.

74' VÀO. Từ cú tạt bóng mẫu mực của Văn Thuận phía cánh trái, Hữu Tuấn đã dũng mãnh băng vào đánh đầu đập đất ghi bàn mở tỷ số.

TRỰC TIẾP TP.HCM 1-0 Viettel (H2): Hữu Tuấn mở điểm cho đội chủ nhà - Bóng Đá

 Các cầu thủ TP.HCM ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Đình Viên.

72' Không vào. Nhận bóng bật ra từ quả phạt góc, Thanh Bình tung cú sút ngoài vòng cấm, tiếc là bóng chạm 1 chiếc áo trắng bay ra ngoài.

71' Nguy hiểm. Văn Thành đánh đầu ngược về phía khung thành Thế Tài nhưng lực bóng là chưa đủ lực để chuyển hoá thành bàn thắng.

TRỰC TIẾP TP.HCM 0-0 Viettel (H2): Chủ nhà tiếp tục nắm thế chủ động - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn vẫn cô độc trên hàng công Viettel. Ảnh: Đình Viên.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. CLB TP.HCM 0-0 Viettel.

42' Không vào. Huỳnh Kesley thực hiện cú sút đá phạt ở rìa vòng 16m50, cú cứa lòng đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc.

TRỰC TIẾP TP.HCM 0-0 Viettel (H1): Kesley khuấy đảo hàng thủ đội khách - Bóng Đá

 Kesley khuấy đảo hàng thủ Viettel.

40' Không vào. Sau đường tạt bóng từ cánh phải, Huỳnh Kesley bật cao đánh đầu lái bóng, tiếc là bóng đã đi ra ngoài.

26' Nguy hiểm. Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm TP.HCM nhưng sự áp sát của Epassi đã khiến anh sút bóng vọt xà.

TRỰC TIẾP TP.HCM 0-0 Viettel (H1): Hoàng Thịnh sớm rời sân - Bóng Đá

 Viettel chơi phòng ngự chủ động ở nửa đầu hiệp 1. Ảnh: Đình Viên. 

18' Nguy hiểm. Không thể xâm nhập vào vòng 16m50, Vinicius quyết định tung cú sút xa, nhưng thủ thành Thế Tài đã chọn đúng vị trí.

TRỰC TIẾP TP.HCM 0-0 Viettel (H1): Hoàng Thịnh sớm rời sân - Bóng Đá

 Hoàng Thịnh sớm rời sân sau chấn thương khá nặng.

8' Thay người. Hoàng Thịnh gặp chấn thương nặng và phải rời sân nhường chỗ cho Thanh Bình.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:

TP.HCM: Thanh Thắng Tùng Quốc, Hữu Tuấn, Epassi, Công Hiển, Văn Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Công Thành, Matias, Vinicius.

Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Minh Tuấn, Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Ngọc Sơn, Việt Phong, Gustavo Santos, Sanches Borges, Trọng Đại.

 - Bóng Đá

 Viettel trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Tại Thống Nhất, NHM Việt Nam sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc đấu trí "nội bộ" của 2 HLV người Hàn Quốc là HLV Chung Hae-seong (CLB TP.HCM) và HLV Lee Heung-sil (Viettel). Đây sẽ là nơi 2 nhà cầm quân chứng tỏ khả năng của mình với người đồng nghiệp cũng là đồng hương tại đấu trường hàng đầu Việt Nam.

Xét về phong độ, cả 2 đội đều vừa giành trọn 3 điểm ở vòng 5 khi TP.HCM vượt qua B.Bình Dương nghẹt thở với tỷ số 3-2, còn Viettel cũng nhọc nhằn thắng DNH Nam Định với tỷ số tối thiểu 1-0. Xét về lực lượng cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại V-League, rõ ràng đội chủ nhà TP.HCM nhỉnh hơn so với đội khách và nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng.

 - Bóng Đá

Trận chiến chiều này sẽ là cuộc đấu trí của 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trước trận đấu, HLV HLV Chung Hae-soung (CLB TP.HCM) cho hay: "Trận derby của những người Hàn Quốc, tôi cũng chưa suy nghĩ nhiều. Hôm nay tôi gặp HLV Lee Heung Sil cũng rất vui, vì ông ấy cũng là một huấn luyện viên chất lượng tại Hàn Quốc. Chuẩn bị trận đấu này với 5 trận đấu trước đó của TP.HCM thì cũng chẳng có gì khác nhau, mỗi trận đấu, như tôi đã nói là một trận chung kết. Tôi và ông Lee xác định sẽ chuẩn bị tốt trận này, đá bóng là đá bóng và đá 1 trận cầu tốt đẹp cho khán giả và người hâm mộ."

Đăng Huy | 17:10 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục