TRỰC TIẾP Southampton 1-2 Liverpool: Ba điểm nhọc nhằn (KT)

20:21 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnDù đã tung ra sân 'mũi đinh ba' sắc nhọn trên hàng công, Liverpool phải rất vất vả mới đánh bại được Southampton.

21h00 ngày 17/08

Sân: St. Marys

SOUTHAMPTON 1-2 LIVERPOOL

Ghi bàn: Ings 83' - Mane 45'+1; Firmino 71'

90'+4: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Liverpool có chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này.

86': Không vào! Danny Ings băng cắt dứt điểm sau đường căng ngang của đồng đội, bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc. Liverpool đang sống trong lo sợ.

83': VÀOOOOOO! Adrian chuyền bóng thẳng vào chân Danny Ings trong vòng cấm và bay vào lưới. Sai lầm đáng trách của thủ môn Liverpool nhen nhóm hy vọng cho Southampton.

80': Nguy hiểm! Từ pha căng ngang của Yan Valery, Matip trong nỗ lực phá bóng đã dứt điểm thẳng về phía khung thành, rất may thủ môn Adrian đã phản xạ xuất sắc.

71': VÀOOOOO! Tận dụng sai lầm của hàng thủ Southampton, Firmino có bóng phía trước khung thành đối thủ, anh bình tĩnh loại bỏ các hậu vệ và dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.

TRỰC TIẾP Southampton 1-2 Liverpool: Adrian mắc sai lầm tệ hại (H2) - Bóng Đá

 Firmino dứt điểm tinh tế.

65': Đến lượt Firmino bỏ lỡ cơ hội! Mane bứt tốc bên cánh trái và căng ngang vào trong, Firmino đệm bóng đi chệch cột dọc.

TRỰC TIẾP Southampton 0-2 Liverpool: Firmino gia tăng cách biệt (H2) - Bóng Đá

 Firmino dứt điểm chệch cột dọc.

64': Danny Ings vào thay Oriol Romeu

56': Đáng tiếc! Salah băng xuống đối mặt thủ môn, anh định dứt điểm qua hai chân Angus Gunn nhưng thất bại.

54' - Không vào! James Milner dứt điểm bên ngoài vòng cấm, Matip đánh gót nhẹ điều chỉnh hướng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

Thông số sau hiệp một

TRỰC TIẾP Southampton 0-1 Liverpool: Siêu phẩm của Mane (Hết H1) - Bóng Đá

 

45'+2: HIỆP MỘT KẾT THÚC! Liverpool nhọc nhăn dẫn trước 1-0.

45'+1: VÀOOOO! Có bóng bên cánh trái, Mane xâm nhập vào trung tâm và dứt điểm ngay trước vòng cấm. Anh đưa bóng đi vào góc xa của khung thành, mở tỉ số trận đấu.

TRỰC TIẾP Southampton 0-1 Liverpool: Siêu phẩm của Mane (Hết H1) - Bóng Đá

 Pha dứt điểm thành bàn của Mane.

38' - Không vào! Che Adams băng vào đánh đầu sau đường căng ngang của đồng đội, rất may cho Liverpool khi bóng đi vọt xà.

29' - Adrian một lần nữa xuất sắc đẩy đường căng ngang nguy hiểm bên cánh trái của Southampton.

TRỰC TIẾP Southampton 0-0 Liverpool: Adrian cứu thua xuất thần (H1) - Bóng Đá

 Adrian liên tiếp cứu thua trong hiệp một.

23' - Alexander-Arnold có cú treo bóng khá nguy hiểm vào vòng cấm, đáng tiếc Firmino không thể theo kịp để tung ra pha dứt điểm.

21' - Thủ thành Adrian xuất sắc cản phá cú đánh đầu cận thành của Yoshida từ tình huống đá phạt góc.

13' - Chamberlain dứt điểm chệch cột dọc sau cú giật gót chuyền bóng điệu nghệ của Mohamed Salah.

8' - Thủ thành Adrian khiến các CĐV Liverpool thót tim khi đường chuyền của anh bị một cầu thủ Southampton bắt bài, rất may là bóng dội trúng cầu thủ đó đi hết đường biên ngang.

4' - Đội khách Liverpool nhập cuộc rất chủ động. Họ liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Southampton khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà rất vất vả chống đỡ.

Trận đấu bắt đầu. Southampton giao bóng.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

TRỰC TIẾP Liverpool vs Southampton - Bóng Đá

 

Dự bị

TRỰC TIẾP Liverpool vs Southampton - Bóng Đá

 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Southampton

James Ward-Prowse - Tiền vệ người Anh hiện là linh hồn của Southampton. Lối chơi bình tĩnh, cầm bóng tốt giúp anh kiểm soát tuyến giữa CLB. Đặc biệt, Ward-Prowse có khả năng sút phạt vô cùng ấn tượng. Mùa trước anh đã đánh bại De Gea và Lloris từ những tình huống cố định.

Danny Ings - Sau một mùa giải cho mượn ở Southampton, Danny Ings chính thức được Liverpool bán dứt Hè này. Anh hiện là tiền đạo đáng tin cậy nhất của The Saints.

Liverpool

Sadio Mane - Lập cú đúp trong trận Siêu Cúp, Mane tiếp tục phong độ ấn tượng mùa trước. Tốc độ và sự sắc bén của ngôi sao người Senegal là điều không dễ ngăn cản.

Adrian - Alisson chấn thương, giờ đây trọng trách trong khung gỗ đặt hết lên vai tân binh người TBN. Nếu anh mắc sai lầm, Liverpool có thể ôm hận. Rất may, trận Siêu Cúp Châu Âu đã tiếp thêm sự tự tin cho Adrian. Klopp vừa xác nhận Adrian bị đau ở mắt cá chân nhưng đây nhiều khả năng là chấn thương không quá nghiêm trọng.

PHONG ĐỘ

Southampton

The Saints đã trải qua 4 trận giao hữu liên tiếp toàn thắng trước khi bước vào Premier League 2019/20. Tuy nhiên, trận mở màn họ lại thất bại thảm hại 0-3 trên sân Turf Moor.

Liverpool

Ngược lại, Liverpool trải qua giai đoạn giao hữu không tốt khi các ngôi sao bận thực hiện nghĩa vụ quốc gia, họ thua đến 3 trận. Tuy nhiên, The Kop nhanh chóng trở lại khi mùa giải bắt đầu. Klopp cùng học trò thắng đậm Norwich 4-1, mới nhất họ vượt qua Chelsea ở Siêu Cúp Châu Âu.

Highlights: Liverpool 3-1 Lyon

Thành Đạt | 20:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục