TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Juventus: Mối thù chồng chất (KT)

02:00 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnJuve tiếp tục nhận thất bại trước Real.

REAL MADRID 3-1 JUVENTUS

Ghi bàn: Bale 38'; Asensio 47', 55' - Carvajal (og) 13' 

90'+4: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Juve tiếp tục thất bại trước Real

81': Không vào! Lunin lại chơi xuất sắc. Barzagli dứt điểm cận thành sau quả đá phạt bên cánh phải, nhưng thủ môn Ukraine đã phản xạ nhanh nhạy, đẩy bóng ra khỏi khung thành.

77': Tiền vệ trẻ Juve Leandro Fernandes tung cú sút xa bóng đi chệch cột dọc.

68': Không vào! Pha phối hợp đá phạt tinh quái của Juve, Chiellini đối mặt thủ môn nhưng trước sự áp sát mạnh mẽ của Lunin, anh dứt điểm chệch cột dọc.

65': Không vào! Joao Cancelo đi bóng mạnh mẽ và dứt điểm bên cánh phải, tiếc cho anh thủ môn Real đã chơi xuất sắc.

62': Hai đội tiếp tục có những sự thay đổi. Juve tung Pereira, Rugani, Perin vào sân thay Favilli, Benatia, Szczesny. Bên phía Real, Ceballos và Navas rời sân nhường chỗ cho Mayoral, Lunin.

55': VÀOOOOOOO! Asensio lập cú đúp. Nhận bóng từ đồng đội, số 20 của Real vượt qua 2 cầu thủ Juve trước khi chích mũi giày đánh bại Szczesny. Real đang chơi tưng bừng trong hiệp hai.

47': VÀOOOOOOO! Trong một pha lên bóng nhanh, 2 ngôi sao trẻ của Real đã phối hợp tạo nên bàn thắng. Vinicius căng ngang thuận lợi để Asensio sút tung lưới Juve.

TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Juventus: Solo ngoạn mục, Asensio có cú đúp (H2) - Bóng Đá

 

46': Real có 5 sự thay người, Bale, Benzema, Carvajal, Isco, Kroos rời sân nhường chỗ cho Vinicius, Asensio, Odriozola, Llorente, Vazquez. Bên phía Juve Fagioli vào sân thay Khedira.

Thống kê sau hiệp một

TRỰC TIẾP Real Madrid 1-1 Juventus: Bale lập siêu phẩm (H1) - Bóng Đá

 

45'+2: Hiệp một kết thúc! Hai đội rời sân với tỉ số hòa.

42': Nguy hiểm! Hậu vệ trẻ Reguilon của Real có pha đi bóng táo bạo xâm nhập trung lộ. Anh dứt điểm ngay sát vòng cấm và chỉ có những ngón tay của Szczesny mới ngăn cản được bàn thua cho Juve

38': VÀOOOOOO! Sau nhiều nỗ lực, Real đã có bàn gỡ hòa. Nhận bóng ngay trước vòng cấm trong sự vây quanh của các cầu thủ Juve nhưng Bale vẫn kịp tung chân đưa bóng đi vào góc chữ A san bằng tỉ số trận đấu.

TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Juventus: Solo ngoạn mục, Asensio có cú đúp (H2) - Bóng Đá

 

25': Nguy hiểm! Bale có bóng thuận lợi trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại đi lên trời.

21': Real Madrid dâng cao đội hình, nỗ lực tìm bàn gỡ hòa.

13': VÀOOOOOO! Bàn thắng bất ngờ đến với Juve. Joao Cancelo có bóng thoải mái bên cánh phải, đường căng ngang của anh tạo nên sức ép vô hình buộc Carvajal phải phá bóng dù ở tư thế với. Hậu quả, hậu vệ TBN đã đưa bóng vào lưới nhà, Navas đã rất nỗ lực nhưng không thể cản phá.

TRỰC TIẾP Real Madrid 3-1 Juventus: Solo ngoạn mục, Asensio có cú đúp (H2) - Bóng Đá

 

10': Real Madrid đang kiểm soát trận đấu trong những phút đầu tiên, tuy nhiên chưa có cơ hội được tạo ra.

5': Thẻ vàng đầu tiên trong trận thuộc về Mehdi Benatia, anh truy cản trái phép Isco.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân

TRỰC TIẾP Real Madrid vs Juventus: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

Nhận định

Juventus đã thống trị Serie A 7 năm qua, giành 7 Scudetto liên tiếp thế nhưng họ không thể một lần đặt tay vào danh hiệu Champions League. Real Madrid chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nỗi đau của Juve tại đấu trường châu Âu.

Không thể chịu đựng tiếp những bị kịch, Juventus đã quyết định chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Real - Cristiano Ronaldo, tạo nên cú sốc lớn trên TTCN mùa Hè năm nay. Thế nhưng, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để họ hả giận với Kền kền trắng. Rạng sáng mai, cuộc đối đầu trực tiếp cùng đối thủ tại ICC 2018 mới thật sự là cơ hội để Juve phần nào đó xóa nhòa nỗi đau trong 2 mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

 

Tuy thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì World Cup, Juve với chiều sau lực lượng vẫn có được đội hình đủ mạnh tại ICC. Những Barzagli, Chiellini, Alex Sandro, Pjanic, Khedira đã giúp Juve giành 2 chiến thắng liên tiếp trên đất Mỹ trước Bayern và Benfica (sau loạt penalty).

Hiện tại, đại diện Serie A có được 5 điểm và chỉ cần đánh bại Real vào rạng sáng mai, họ sẽ chính thức vượt qua Tottenham, dẫn đầu ICC 2018, tràn trề cơ hội vô địch.

Về phần Real Madrid, đa số các trụ cột của họ đã trở lại sau World Cup ngoại trừ Varane, Modric, Kovacic. Dù vậy, việc chia tay Cristiano Ronaldo cùng HLV Zinedine Zidane phần nào đó khiến Kền kền suy yếu. Julen Lopetegui đã rất nỗ lực trong màn ra mắt trước Man United nhưng Real vẫn phải nhận thất bại và không còn cơ hội vô địch ICC 2018.

Tại FedEx Field, rất có thể Lopetegui sẽ tiếp tục nếm trái đắng trong những tuần đầu tiên ngồi ghế nóng ở Real.

Thành tích đối đầu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 14 trận, Real Madrid thắng 5, hòa 2, thua 7.

Tại ICC, 2 đội chưa từng gặp nhau.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Raphael Varane, Luka Modric và Mateo Kovacic (vắng mặt).

Juventus: Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Blaise Matuidi, Mario Mandžukić, Rodrigo Bentancur, Marko Pjaca, Douglas Costa (vắng mặt).

Thành Đạt | 01:40 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục