TRỰC TIẾP Quảng Nam 0-0 HAGL (Luân lưu 5-4): Văn Sơn sút hỏng quả luân lưu cuối cùng

16:00 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnLê Văn Sơn đã thực hiện không thành công quả sút luân lưu thứ 5 và đành nhường tấm vé dự Bán kết cho Quảng Nam.

Lê Văn Sơn - KHÔNG VÀO

Nguyễn Hồng Sơn - Vào

Vũ Văn Thanh - Vào

Nguyễn Như Tuấn - Vào

Trần Thanh Sơn - Vào

Ngô Quang Huy - Vào

Nguyễn Kiên Quyết -  Vào

Nguyễn Hoàng Quốc Chí - Vào

Kim Bong-jin - Vào

Đinh Thanh Trung - Vào

Hai đội thi đấu luân lưu

90' HIỆP 2 KẾT THÚC. Quảng Nam 0-0 HAGL

80' Không vào. Nhận trọng trách thực hiện quả đá phạt ở cánh phải, Hồng Duy quyết định sút thẳng tuy nhiên vẫn chưa đủ độ khó để vượt qua được tầm bắt của thủ thành Văn Cường.

68' HLV Lee Tae-hoon cũng mong muốn cải thiện sức tấn công của đội nhà khi đưa Chevaughn Walsh và Hồng Duy vào sân. Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt quyết định đưa Hà Minh Tuấn vào thay ngoại binh Claudecir.

54' Sau tiếng còi bắt đầu hiệp 2, Quảng Nam bất ngờ tăng tốc và tạo ra một số tình huống nguy hiểm. Quốc Chí là nhân tố hoạt động năng nổ và cùng Claudecir khuấy đảo hàng thủ áo đỏ.

TRỰC TIẾP Quảng Nam 0-0 HAGL (Hiệp 2): Chủ nhà đẩy cao đội hình - Bóng Đá

 Các càu thủ Quảng Nam thi đấu khẩn trương từ đầu hiệp 2. Ảnh: Viết Định.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. Quảng Nam 0-0 HAGL.

40' Quảng Nam cố thủ bên phần sân nhà và không tha thiết phát triển bóng. Trong khi đó HAGL vẫn chưa thể tìm ra được phương cách để khoan thủng hàng thủ màu xanh dày đặc.

22' Không vào. Sau đường tạt bóng của đồng đội từ phía cánh phải, Văn Toàn có cú đánh đầu lái bóng nhưng đã đi ra ngoài khuôn khổ khung thành.

19' Nguy hiểm. Từ quả đá phạt của Văn Sơn, Văn Thanh bật cao đánh đầu nhưng bóng đã đi vọt xà.

TRỰC TIẾP Quảng Nam 0-0 HAGL (H1): Cả 2 đội thi đấu thăm dò - Bóng Đá

 Claudecir thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công của Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

TRỰC TIẾP Quảng Nam 0-0 HAGL (H1): Cả 2 đội thi đấu thăm dò - Bóng Đá

 Cả 2 đội chưa thể tạo ra khác biệt dưới cái nắng gắt tại Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định.

10' Thời tiết nắng nóng đã khiến cho các cầu thủ 2 đội có phần hạn chế bung sức nên tốc độ trận đấu chỉ dừng lại ở mức trung bình. Cả 2 đội đều chưa có cơ hội rõ rệt nào.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs HAGL: Văn Thanh, Văn Toàn đá chính - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ toả sáng trong trận đấu chiều nay? Ảnh: Viết Định.

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs HAGL: Văn Thanh, Văn Toàn đá chính - Bóng Đá

 Đinh Thanh Trung ngồi dự bị ở trận đấu này. Ảnh: Viết Định.

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs HAGL: Văn Thanh, Văn Toàn đá chính - Bóng Đá

 Xuân Trường không được đăng ký ở Cúp Quốc gia. Ảnh: Viết Định.

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs HAGL: Văn Thanh, Văn Toàn đá chính - Bóng Đá

 Văn Thanh, Văn Toàn sẵn sàng cho trận đấu. Ảnh: Viết Định.

Đội hình ra sân:

Quảng Nam: Văn Cường, Quốc Chí, Duy Khánh, Như Tuấn, Quang Huy, Văn Hà, Dos Santos, Văn Thạnh, Viết Tú, Hồng Sơn, Claudecir.

HAGL: Sietsma, Hoàng Lâm, Kim Bong-jin, Trọng Sáng, Văn Sơn, Văn Thanh, Thanh Sơn, Việt Hưng, Ngọc Quang, Văn Toàn, Kiên Quyết.

TRỰC TIẾP Quảng Nam vs HAGL: Văn Thanh, Văn Toàn đá chính - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: Viết Định.

Sau chiến thắng nghẹt thở trên chấm luân lưu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia trước Than Quảng Ninh, HAGL tiếp tục chuyến làm khách đến Tam Kỳ của Quảng Nam để thi đấu trận Tứ kết. Đây là cuộc đối đầu mang nhiều ý nghĩa đến đội bóng Phố Núi vì chính nơi đây, tại vòng 6 V-League 2019, họ đã phơi áo với 3 bàn không gỡ và HLV Dương Minh Ninh phải từ chức.

 - Bóng Đá

 HAGL nhận thất bại 3-0 tại Tam Kỳ tại vòng 6 V-League 2019. Ảnh: Viết Định.

Chính vì thế, trận đấu vào lúc 17h00 chiều nay (03/07) sẽ là dịp để đoàn quân HLV Lee Tae-hoon chứng tỏ 2 điều. Đầu tiên là khẳng định sức mạnh trước đối thủ đã từng hạ đo ván họ tại lượt đi V-League. Và sau đó cho thấy khả năng tái sinh của đội bóng kể từ sau khi HLV Minh Ninh phải rời ghế nóng tại Pleiku.

Tuy nhiên, một lý do khác khiến trận đấu trên sân Tam Kỳ xứng đáng nhận được sự quan tâm của NHM Việt Nam bởi những sự trở lại của các ngôi sao ĐT Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến sự trở lại sung mãn của Vũ Văn Thanh sau thời gian dài hồi phục. Trước trận đấu này, hậu vệ người Hải Dương cho hay: "Sau khi tập hồi phục ở Hàn Quốc trở về, qua vài trận đấu, tôi đã lấy lại được nhịp thi đấu, nhưng sau mấy trận phải di chuyển xa, cơ thể đã thích nghi không tốt.

 - Bóng Đá

  Vũ Văn Thanh sẽ được trao cơ hội đá chính trong trận đấu với Quảng Nam?

Song, sau quãng thời gian nghỉ vừa qua thì thể trạng của tôi đã hồi phục tốt. Trong giai đoạn này tôi cố gắng lấy lại thể lực, thể trạng tốt để thi đấu cho HAGL, sau đó tôi sẽ tập trung cho đội tuyển Việt Nam."

Tiếp theo là sự trở lại của Lương Xuân Trường sau quãng thời gian hơn 4 tháng trên đất Thái. Theo thông tin mới nhất, anh sẽ mang chiếc áo số 6 quen thuộc và nhiều khả năng sẽ đá chính ở trận đấu chiều nay. Như vậy, NHM Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến sự tái hợp của bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường sau những tháng ngày chờ đợi.

Ngoài ra, cựu sao U23 Việt Nam Phạm Hoàng Lâm cũng đã hồi phục tốt và đủ điều kiện đá chính. Ở trận đấu với Than Quảng Ninh vừa qua, cựu cầu thủ CLB Long An cũng được đưa vào sân ở cuối hiệp 2.

 - Bóng Đá

  NHM đang chờ sự tái xuất của Xuân Trường trong màu áo HAGL.

Ở bên kia chiến tuyến, Quảng Nam cũng vừa trải qua chiến thắng cân não trước SLNA tại vòng 1/8 để góp mặt tại vòng Tứ kết. Và sự thăng hoa của Hà Minh Tuấn chính là điểm tựa để đội bóng xứ Quảng tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Đăng Huy | 11:39 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục