TRỰC TIẾP PSG 3-2 Atletico Madrid: Bùng nổ phút cuối (KẾT THÚC)

17:21 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ PSG và Atletico Madrid sẽ có trận đấu cuối cùng để chia tay khán giả Singapore vào đêm nay.

Diễn biến chính trận đấu:

Hết giờ. PSG đã có chiến thắng 3-2 nghẹt thở với bàn thắng ở phút bù giờ của Postolachi .

90+2': VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!! Postolachi tung cú cứa lòng quá hoàn hảo ở cự li 20 mét để ấn định chiến thắng cho PSG. 

86': VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!! Một pha căng ngang không mấy nguy hiểm của Atletico. Tuy nhiên, hậu vệ của PSG - Antoine Bernede đã chạm chân làm bóng đổi hướng đi thẳng vào lưới. 

81': Ateltico đang dồn ép đến nghẹt thở. Họ còn một bàn nữa để kéo trận đấu về vạch xuất phát. 

75': VÀOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!! Một pha đá phạt góc nguy hiểm của Atletico. Victor Mollejo tận dụng sự lúng túng của hậu vệ PSG để ghi bàn rút ngắn tỉ số. 

72': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!! Một tình huống bất ngờ của PSG. Moussa Diaby nhận đường tỉa bóng thuận lợi của đồng đội và tung cú sút chéo góc hạ gục Adan. 

66': Thủ môn Adan đã đứng nhìn sau cú volley đẹp mắt của Moussa Diaby từ ngoài vòng cấm. May mắn cho Atletico, bóng lại dội xà ngang đi ra ngoài. 

62': Tiếp tục một cơ hội ngon ăn nữa bị Vietto bỏ lỡ. Anh nhận đường chuyền ở tư thế khá trống trải. Tuy nhiên, pha ra chân cận thành của cầu thủ này quá chậm khiến thủ môn PSG kịp đổ người cứu thua. 

52': Pha thoát xuống khá hay của Gameiro. Đáng tiếc, khi chỉ còn trước mặt là thủ môn đối phương, anh lại dứt điểm quá hiền. 

48': Gameiro lại suýt gỡ hòa. Anh ập vào chậm một nhịp sau pha căng ngang nguy hiểm của đồng đội. 

Hiệp hai bắt đầu. Atletico giao bóng. 

Hiệp một kết thúc. Các cầu thủ PSG tạm dẫn trước Atletico với tỉ số 1-0. 

43': Quá khó tin! Vietto đệm bóng không thành công khi trước mặt anh chỉ còn thủ môn Trapp. 

38': Atletico hoàn toàn mất kiểm soát trận đấu. Nếu PSG sắc sảo hơn trong những pha dứt điểm, họ đã có thêm bàn thắng trong hiệp một. 

32': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!! Tình huống ghi bàn khá may mắn của  Nkunku. Cú ra chân của một cầu thủ PSG vô tình khiến bóng đổi hướng đến ngay vị trí của Nkunku. Nhiệm vụ của anh là đệm bóng vào khung thành trống trải. 

TRỰC TIẾP PSG 1-0 Atletico Madrid: Vietto suýt gỡ hòa (H1) - Bóng Đá

 

24': Tiếp tục là Di Maria thử vận may bằng cú vút má ngoài ở cự li 25 mét. Hàng thủ Atletico đang để lộ khá nhiều khoảng trống cho Di Maria thỏa mái di chuyển. 

20': PSG vừa có một pha tấn công vỗ mặt Atletico. Có điều, cú giật gót của Nkunku ở nhịp cuối cùng đã hỏng ăn và khiến cơ hội trôi qua. 

11': Hàng thủ PSG dâng quá cao và để lộ khoảng trống mênh mông cho Gameiro băng xuống đối mặt với thủ môn Trapp. Đáng tiếc, pha sửa lòng của tiền đạo Atletico lại đi vọt xà. 

8': Một tình huống Lassana Diara để thoát Correa khá tai hại. Anh tung cú đệm bóng ở cự li gần nhưng thủ thành Trapp đã kịp thời lao ra khép góc. 

3': Di Maria vừa thử vận may bằng cú sút phạt khá nguy hiểm ở khoảng cách hơn 30 mét. Bóng đi hiểm nhưng chưa đủ lực để trở thành bàn thắng. 

TRỰC TIẾP PSG 1-0 Atletico Madrid: Vietto suýt gỡ hòa (H1) - Bóng Đá

 

Hiệp một bắt đầu. PSG giao bóng trước. 

 - Bóng Đá

 Buffon ngồi dự bị trong trận đấu với Atletico Madrid. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

PSG: Kevin Trapp; Stanley Nsoki, Lassana Diarra, Kevin Rimane; Colin Dagba, Marco Verratti, Adrien Rabiot, Layvin Kurzawa; Christopher Nkunku, Giovani Lo Celso, Angel Di Maria.

Atletico: Antonio Adan; Juanfran, Antonio Moya, Francisco Rubio, Roberto Olabe; Angel Correa, Rodri, Thomas Partey, Mikel Fandino; Luciano Vietto, Kevin Gameiro.

Thông tin bên lề: 

PSG: Thiago Silva, Thomas Meunier, Presnel Kimpembe, Neymar, Edinson Cavani, Kylian Mbappe (vắng mặt).

Atletico Madrid: Antoine Griezmann, Diego Costa, Koke, Filipe Luis, Diego Godin, Sime Vrsaljko và Thomas Lemar (vắng mặt).

- Cả 3 trận vừa qua của PSG và 5 trận gần nhất của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 

- PSG đã thua liền 4 trận đấu tại ICC. Cụ thể là thua Bayern Munich (1-3), Juventus (2-3), Tottenham (2-4) và Arsenal (1-5).

Thành tích đối đầu: 

Hai đội chỉ gặp nhau 1 lần và trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1

Ngọa Long | 17:20 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục