TRỰC TIẾP PSG 2-0 Borussia Dortmund: Chủ nhà tiến vào tứ kết (Hết giờ)

23:24 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có màn ngược dòng ấn tượng trước đại diện của Bundesliga.

HẾT GIỜ!!! Đánh bại đối thủ 2-0, PSG hiên ngang lọt vào vòng trong với chiến thắng chung cuộc 3-2. 

90': Hiệp hai có đến 5 phút bù giờ. PSG tiếp tục thay người khi Tanguy Kouassi vào sân.

89': THẺ ĐỎ dành cho Emre Can sau pha phạm lỗi với Neymar. Và dù đang bị dẫn bàn, tuy nhiên Borussia Dortmund lại phải chơi thiếu người. Một lần nữa, người ta lại thấy được sự tinh quái của tiền đạo bên phía PSG. Anh đã gây hấn khiến cho đối thủ của mình mất bình tĩnh.

TRỰC TIẾP PSG 2-0 Borussia Dortmund: Emre Can nhận thẻ đỏ (H2) - Bóng Đá

 Cựu sao Juventus đã bị Neymar "gài bẫy".

87': Achraf Hakimi rời sân để nhường chỗ cho Mario Gotze. Như vậy, toàn bộ 3 sự thay đổi người của đội khách đều hướng đến mục đích tấn công.

78': Bất lợi cho PSG khi Angel Di Maria phải rời sân vì chấn thương. Cái tên được chọn thay thế là Layvin Kurzawa.

70': Liên tiếp là những sự thay đổi từ HLV Lucien Favre. Lần này, đến lượt Alex Witsel rời sân nhường chỗ cho Giovanni Reyna - người năm nay mới 17 tuổi.

68': Borussia Dortmund đáp trả ngay sau đó khi tung Julian Brandt vào sân. Thorgan Hazard bị rút ra sau màn thể hiện tương đối nhạt nhòa.

63': Kylian Mbappe vào sân thay cho Pablo Sarabia. Do đã bị ốm nhẹ trước khi trận đấu này bắt đầu, tiền đạo người Pháp chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. 

54': Quá nguy hiểm. Angel Di Maria thực hiện cú đá phạt thần sầu từ khoảng cách gần 30m. Tuy nhiên Roman Burki đã bay người để cản phá đẹp mắt. 

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

KẾT THÚC HIỆP MỘT! PSG tạm dẫn trước Borussia Dortmund 3-2 sau hai lượt trận.

45'+1: VÀOOOOOO. PSG nâng tỉ số lên 2-0 ở những phút bù giờ của hiệp một. Sau đường căng ngang của Pablo Sarabia, Juan Bernat chạm bóng vừa đủ để giúp "Les Parisiens" nâng tỉ số lên 2-0.

37': Đội khách dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Jadon Sancho tiếp tục khiến khung thành của Keylor Navas chao đảo sau pha thoát xuống ở biên trái. Tuy nhiên, cú sút của anh vẫn chưa đủ hiểm để đánh bại cựu sao Real Madrid.

27': VÀO!!!!! Neymar đánh đầu cận thành giúp cho PSG khai thông thế bế tắc. Tổng tỉ số đang là 2-2 nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel nắm lợi thế nhờ luật bàn thắng sân khách. Một lần nữa, Angel Di Maria lại được nhắc đến với pha đá phạt góc chuẩn xác.

TRỰC TIẾP PSG 1-0 Borussia Dortmund: Neymar mở tỉ số (H1) - Bóng Đá

 Kiểm soát bóng nhiều hơn, PSG đã thành công trong việc tìm đường đến khung thành của Burki.

24': NGUY HIỂM!!! PSG có pha dàn xếp ấn tượng sau đường chọc khe của Angel Di Maria cho Edinson Cavani thoát xuống. Đáng tiếc cho tuyển thủ Uruguay không thắng được chân của Roman Burki.

18': Borussia Dortmund phản công thần tốc với tình huống lên bóng bên hành lang phải. Người kết thúc là Jadon Sancho bằng pha dứt điểm từ bên ngoài vòng 16m50 nhưng không chính xác.

15': Thẻ vàng dành cho Erling Haaland khi tiền đạo người Na Uy phạm lỗi với Leandro Paredes.

10': Sau 10 phút thi đấu, không có quá nhiều tình huống đáng chú ý diễn ra. Cả hai đội đều chơi thận trọng khi đã tỏ ra hiểu rõ đối thủ.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! 

Đội hình ra sân

PSG (4-2-2-2): Keylor Navas; Thomas Kehrer, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Juan Bernat; Leandro Paredes, Idrissa Gueye, Angel Di Maria, Neymar; Pablo Sarabia, Edinson Cavani.

Borussia Dortmund (3-4-3): Roman Burki; Łukasz Piszczek, Mats Hummels, Dan-Axel Zagadou; Achraf Hakimi, Emre Can, Alex Witsel, Raphael Guerreiro; Jadon Sancho, Erling Haaland, Thorgan Hazard.

Ngôi sao sáng

PSG: Nếu Kylian Mbappe không hoàn toàn sung sức, Neymar sẽ trở thành niềm hi vọng số một trên hàng công PSG. Cũng trong trận lượt đi, tiền đạo người Brazil là người lập công níu giữ lại chút lợi thế cho đại diện của Ligue 1. Tính tổng thế ở mùa giải 2019/20 này, cựu sao Santos ghi tới 17 bàn và có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

TRỰC TIẾP PSG - Borussia Dortmund: Chủ nhà không còn đường lui - Bóng Đá

 Erling Haaland gieo sầu cho PSG trong trận lượt đi.

Borussia Dortmund: Một hàng công mạnh mẽ là những gì mà cả hai đội đều có được. Nếu PSG sở hữu Neymar, Borussia Dortmund không hề kém cạnh với Erling Haaland trong đội hình. Đặc biệt, chân sút người Na Uy đang thể hiện phong độ hủy diệt ở Champions League. Sau 10 trận ra sân, chàng trai sinh ra tại Leeds này ghi tới 10 bàn thắng.

Thành tích đối đầu

Ngày 21 tháng 10 năm 2010: Borussia Dortmund 1-1 PSG (Europa League)

Ngày 04 tháng 11 năm 2010: PSG 0-0 Borussia Dortmund (Europa League)

Ngày 19 tháng 02 năm 2020: Borussia Dortmund 2-1 PSG (Champions League)

Tình hình nhân sự

PSG: Mọi chuyện đang trở nên tồi tệ hơn dành cho HLV Thomas Tuchel, bởi lẽ Thomas Meunier cùng với Marco Verratti đều phải ngồi ngoài vì bị treo giò. Đó là những nhân tố quan trọng trong cách vận hành của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Đức phải hồi hộp chờ đợi tình trạng thể lực của Thiago Silva và Colin Dagba.

Thật may cho nhà cầm quân 46 tuổi, Kylian Mbappe được chẩn đoán âm tính với virus Corona dù đã bỏ lỡ 2 buổi tập. Theo các báo cáo từ L'Equipe, tuyển thủ Pháp bị ốm và đau họng. Thế nhưng, chuyện nhà vô địch World Cup 2018 có thể ra sân hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn. Đây cũng là một thông tin khiến nhiều CĐV PSG hoang mang.

Borussia Dortmund: Với đội bóng vùng Ruhr, câu chuyện nhân sự không khiến HLV Lucian Favre phải quá lo lắng. Thực tế, Marco Reus và Thomas Delaney vẫn phải ngồi ngoài. Mặc dù vậy, cựu thuyền trưởng OGC Nice vẫn còn trong tay nhiều sự lựa chọn sáng giá. Quan trọng hơn, "Die Borussen" đang sở hữu phong độ tương đối cao.

Dự đoán

Ngay sau khi thất bại trước Borussia Dortmund tại Signal Iduna Park, PSG ngay lập tức tìm lại vị thế của một ông lớn. "Les Parisiens" có 3 trận thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường, ghi tới 13 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Đáng chú ý có thể kể đến màn hủy diệt Lyon 5-1 ở bán kết Cúp Quốc gia Pháp, nơi Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick.

TRỰC TIẾP PSG - Borussia Dortmund: Chủ nhà không còn đường lui - Bóng Đá

 PSG sẽ đặt hết niềm tin vào bộ đôi này.

Không bùng nổ như đối thủ, tuy nhiên đội bóng Bundesliga cũng toàn thắng trong 3 trận gần nhất và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Mặc dù vậy, trong bối cảnh đội chủ nhà cần một chiến thắng để đi tiếp, Jadon Sancho cùng các đồng đội có thể gặp không ít khó khăn. Không loại trừ khả năng sẽ lại là thế trận đôi công được đôi bên tạo ra, đồng thời có nhiều bàn thắng được ghi.

PSG 3-2 Borussia Dortmund

HLV Thomas Tuchel phát biểu khi gặp lại đội bóng cũ: 

Giang Nam | 04:18 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục