TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia: Nỗ lực trong vô vọng (KẾT THÚC)

16:58 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnNhật Bản và Saudi Arabia sẽ có một trận đấu sinh tử để giành vé vào vòng Tứ kết.

Diễn biến chính trận đấu: 

Hết giờ. Nhật Bản đã giành chiến thắng xứng đáng trước Saudi Arabia với tỉ số 1-0. 

86': Tình huống lộn xộn trong vòng cấm Nhật Bản, bóng có vẻ như đã chạm tay một cầu thủ áo xanh nhưng trọng tài thì nói không. 

78': Saudi Arabia đang cố gắng đánh mạnh vào hai biên Nhật Bản. Họ trông chờ vào những đường bóng bổng để san bằng tỉ số. 

70': Ali có cơ hội không thể tốt hơn để đánh đầu tung lưới Nhật Bản. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của Saudi Arabia trong đêm nay đang gặp vấn đề.

63': Hattan Babhir vừa thử vận may bằng cú sút xa ở cự li phải lên tới 30 mét. Bóng đi chệch cột và không gây nguy hiểm cho khung thành Nhật Bản. 

59': Một tình huống phản công nhanh chất lượng của Nhật Bản. Muto phá bẫy việt vị và chỉ còn đối mặt với một trung vệ đối phương. Đáng tiếc, anh lại rê dắt hơi rườm rà và để cơ hội trôi qua. 

52': Saudi Arabia sau những đường đan bóng bất thành đang cố gắng thực hiện nhiều hơn những đường chuyền dài. 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia: Nhật Bản suýt trả giá (H2) - Bóng Đá

 

Hiệp hai bắt đầu. Nhật Bản giao bóng. 

Hiệp một kết thúc. Nhật Bản tạm dẫn trước Saudi Arabia với bàn thắng bằng đầu của Tomiyasu.

39': Muto vừa có một pha kê chân nguy hiểm và nhận thẻ vàng. Với tấm thẻ vàng này, anh sẽ vắng mặt nếu Nhật Bản có mặt ở vòng Tứ kết.

34': Pha bóng lập bập trước vòng cấm Nhật Bản. Al Muwallad nhanh chân tung cú cứa lòng về góc cao khung thành đối thủ. Bóng đi cầu vồng rất đẹp mắt nhưng lai hơi cao so với xà ngang.

28': Nhật Bản đang chủ phòng ngự với số đông để bẻ gãy những đường lên bóng của đối thủ. 

20': VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!! Từ tình huống đá phạt góc bên phía cánh trái, Tomiyasu thỏa mái bật cao đánh đầu không cho thủ thành Al Owais cơ hội cản phá nào.

TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia: Al Muwallad suýt lập siêu phẩm (H1) - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia: Tomiyasu nổ súng (H1) - Bóng Đá

 

11': Yoshida vừa dùng mặt để cản phá một cú volley cực mạnh của Saudi Arabia. Hàng thủ Nhật Bản vẫn đang đứng vững trước sức ép của các chân sút áo trắng. 

8': Pha khống chế bóng lỗi của Minamino vô tình mang đến cơ hội dứt điểm cho Ritsu Doan. Đáng tiếc, chân sút của Nhật Bản lại sút không trúng tâm bóng. 

5': Hai đội nhập cuộc khá chậm rãi với nhiều pha tranh chấp ở khu trung tuyến. 

TRỰC TIẾP Nhật Bản 0-0 Saudi Arabia: Yoshida dũng cảm phá bóng (H1) - Bóng Đá

 

Hiệp một bắt đầu. Saudi Arabia giao bóng.

TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Saudi Arabia:  - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân:

TRỰC TIẾP Nhật Bản vs Saudi Arabia: Nín thở chờ đợi đối thủ của Việt Nam - Bóng Đá

 

Thời gian thi đấu: 18h00 (Giờ Việt Nam)

Người trong cuộc nói gì: 

HLV Moriyasu (Nhật Bản): Chúng tôi sẽ thi đấu với những gì tốt nhất. Sau 3 trận vòng bảng với 22 cầu thủ được sử dụng, giờ Nhật Bản tự tin và hướng tới mục tiêu lọt vào trận tứ kết.

HLV Juan Antonio Pizzi (Saudi Arabia): Các cầu thủ của chúng tôi rất tự tin sau khi phân tích Nhật Bản. Họ sẽ là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi từng đối mặt. Các cầu thủ biết rằng họ sẽ phải đoàn kết để vượt qua thử thách này.

Nhận định: 

Nhật Bản thể hiện rõ quyết tâm trẻ hóa ở giải lần này khi không gọi những cựu binh như Okazaki hay Kagawa lên tuyển. Tuy nhiên, ở vòng bảng, Nhật Bản đã thể hiện phần nào sức mạnh với lối chơi kĩ thuật và có 3 chiến thắng. 

Trong khi đó, tham dự Asian Cup 2019, Saudi Arabia vẫn giữ nguyên bộ khung đội hình từng dự World Cup và vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng. Có lẽ, Nhật Bản sẽ đi tiếp nhưng sẽ không hề dễ dàng. 

Ngọa Long | 16:27 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục