TRỰC TIẾP Man Utd 1-3 PSG (KT): Đội khách giành chiến thắng xứng đáng

09:32 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnVới các bàn thắng của Neymar (2 bàn) và Marquinhos, PSG đã giành chiến thắng trước Man Utd ngay tại Old Trafford.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90+1' VÀO. Sau tình huống phản công chớp nhoáng, Rafinha có đường chuyền dọn cỗ cho Neymar và tiền đạo người Brazil dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

89' Không vào. Mbappe quyết định tăng tốc với khoảng cách hơn 70m, trong thế không người kèm nhưng tiền đạo người Pháp đã dứt điểm ra ngoài.

80' Nhịp độ trận đấu ở mức độ trung bình và Man Utd vẫn đang bế tắc trong việc khoan phá hàng thủ PSG.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-2 PSG (H2): Chủ nhà bế tắc - Bóng Đá

PSG khiến cho Man Utd gặp nhiều khó khăn.

79' Thay người bên phía đội Man Utd: Mason Greenwood vào thay Anthony Martial và 
Donny van de Beek vào thay Edinson Cavani

78' Thay người bên phía đội Paris SG: Rafinha vào thay Marco Verratti và Thilo Kehrer vào thay Alessandro Florenzi.

74' Thay người bên phía đội Man Utd: Paul Pogba vào thay Marcus Rashford bị chấn thương

71' Thẻ đỏ cho Fred (2 thẻ vàng) sau khi anh phạm lỗi với Herrera.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-2 PSG (H2): Marquinhos đưa đội khách vượt lên - Bóng Đá

 Fred nhận thẻ đỏ rời sân.

69' VÀO. Từ cú sút xa của Herrera, bóng dội chân một cầu thủ PSG trước khi tìm đến Marquinhos. Trong tư thế thoải mái và cận thành, hậu vệ Brazil đã sút tung lưới Man Utd, đưa PSG vượt lên dẫn 2-1.

65' Thay người bên phía đội Paris SG:Mitchel Bakker vào thay Moise Kean và Ander Herrera vào thay Leandro Paredes.

64' Không vào. Từ đường tạt bóng của Alessandro Florenzi, Marquinhos đánh đầu cận thành khi khung thành của Man Utd hoàn toàn mở toang. Tiếc là pha dứt điểm của trung vệ người Brazil lại đưa bóng đi vọt xà.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-1 PSG (H2): Cavani đưa bóng chạm xà ngang - Bóng Đá

Martial bỏ lỡ 2 cơ hội ở đầu hiệp 2.

57' Nguy hiểm. Man Utd tổ chức một đợt phản công, Cavani dốc bóng và quyết định lốp kỹ thuật qua đầu của Navas nhưng đã chạm xà ngang. Ngay sau đó, Martial băng vào dứt điểm nhưng bóng đã chạm vào Marquinhos bay ra ngoài.

49' Không vào. Sau tình huống dàn xếp trơn tru từ Cavani và Rashford, bóng tìm đến chân Martial trong tư thế thoải mái. Tiếc là cú sút của tiền đạo người Pháp đã đưa bóng đi vọt xà.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

44' Neymar tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với McTominay, có vẻ McTominay đã vô tình giẫm lên mắt cá chân của Neymar sau pha xoạc bóng.

38' Thẻ vàng cho Paredes. Lần này đến lượt Paredes phạm lỗi với Fred và trọng tài Orsato đã không ngần ngại rút ra một chiếc thẻ vàng.

32' VÀO. Từ đường chuyền bên cánh phải của Wan-Bissaka, Rashford có cú sút nối chạm chân cầu thủ PSG đưa bóng đi vào lưới.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-1 PSG (HẾT H1): Rashford gỡ hòa - Bóng Đá

 Rashford gỡ hòa cho Man Utd.

26' Nguy hiểm. Từ quả đá phạt góc của Bruno, McTominay bật cao đánh đầu tuy nhiên lực bóng quá nhẹ và thủ thành Navas đã ôm gọn.

23' Thẻ vàng cho Fred sau khi tiền vệ người Brazil có hành vi "chạm đầu" với Daniel Paredes.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 PSG (H1): Neymar mở tỷ số - Bóng Đá

 PSG chơi chủ động sau bàn thắng mở tỷ số.

17' Không vào. Sau hàng loạt những tình huống dàn xếp tấn công, Neymar tung cú volley về phía khung thành Man Utd nhưng De Gea đã chơi cảnh giác.

16' Nguy hiểm. Man Utd có cơ hội đầu tiên, Rashford sau tình huống xộc thẳng vào trung lộ, anh tung cú sút. Tuy nhiên lực bóng quá nhẹ và không thể làm khó Navas.

15' Có bàn thắng dẫn trước, PSG tiếp tục làm chủ thế trận, cầm nhiều bóng và khiến Man Utd thi đấu rất bị động.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 PSG (H1): Neymar mở tỷ số - Bóng Đá

Neymar sớm mở tỷ số cho PSG.

6' VÀO. Sau cú sút bị chặn lại của Kylian Mbappe, bóng tìm đến vị trí của Neymar. Và ở vị trí khoảng 5m, chân sút người Brazil đã dứt điểm chéo góc hạ gục De Gea.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP Man Utd vs PSG: Tam tấu Cavani, Martial, Rashford xuất trận - Bóng Đá

Cavani đá chính ở trận đấu này.

TRỰC TIẾP Man Utd vs PSG: Tam tấu Cavani, Martial, Rashford xuất trận - Bóng Đá

Các cầu thủ PSG khởi động chuẩn bị cho trận đấu.

Đội hình ra sân

Manchester United: De Gea, Alex Telles, Harry Maguire, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Fred, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Anthony Martial, Edinson Cavani.

Paris Saint Germain: Keylor Navas,  Alessandro Florenzi, Marquinhos,  Abdou Diallo, Presnel Kimpembe, Marco Verratti, Danilo Pereira, Leandro Paredes, Neymar, Moise Kean, Kylian Mbappe.

Thành tích đối đầu

Trong 3 lần đối đầu gần nhất tại đấu trường Champions League, Man Utd đang nhỉnh hơn với 2 trận thắng và chỉ để thua 1 trận. Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là Quỷ Đỏ chỉ hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng khi đến làm khách trên sân Parc des Princes của PSG. Trong khi đó, gã nhà giàu nước Pháp từng hạ đo ván Man Utd 2-0 ngay tại Old Trafford vào tháng 12/2019.

Man Utd vs PSG: Tiệc bàn thắng ở OTF và món nợ khó đòi của PSG? - Bóng Đá

PSG thua 2 trong 3 lần đối đầu với Man Utd gần đây.

Tình hình nhân sự

Ở trận đấu này, cả 2 đội đều có những tổn thất khá đáng tiếc

*Man Utd: 

HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố ông sẽ có những con người gần như tốt nhất cho trận đại chiến với PSG ngoại trừ Alex Tuanzebe chịu án treo giò. Thủ thành De Gea đã trở lại tập luyện sau trận gặp Southampton. Điều tương tự cũng xảy đến cho trường hợp của Pogba và McTominay.

Khả năng góp mặt của Luke Shaw vẫn còn bỏ ngỏ. Anthony Martial bất ngờ bị ốm trước thềm gặp Southampton và vẫn chưa chắc chắn có thể góp mặt ở trận đấu này. Khả quan nhất, Martial có thể xuất hiện trên băng ghế dự bị trong bối cảnh Cavani vừa có màn trình diễn xuất sắc vào cuối tuần.

*PSG:

HLV Thomas Tuchel cho biết Marquinhos sẽ ra sân ở trận gặp Man Utd trong khi Layvin Kurzawa nhiều khả năng sẽ vắng mặt. Đội khách cũng thiếu vắng một số cái tên đáng chú ý như Bernat, Draxler, Kehrer vì chấn thương.

Tuy nhiên, những sự trở lại kịp thời của Marco Verratti cũng như Presnel Kimpembe và Idrissa Gueye sẽ giúp cho phòng tuyến của PSG chắc chắn hơn.

Cầu thủ chủ chốt

*Man Utd: Edinson Cavani

Tiền đạo người Uruguay đã được NHM Quỷ Đỏ nhắc đến rất nhiều sau cú đúp vào lưới Southampton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Anh đã giúp Man Utd lội ngược dòng và có 3 điểm quý giá trên sân St Mary.

Man Utd vs PSG: Tiệc bàn thắng ở OTF và món nợ khó đòi của PSG? - Bóng Đá

Cavani vừa lập cú đúp bàn thắng vào lưới của Southampton.

Ở trận đấu rạng sáng mai, dư luận sẽ đổ dồn sự chú ý cho Cavani trong ngày anh đối đầu với đội bóng cũ - PSG. Chân sút sinh năm 1987 đã bỏ lỡ trận đấu lượt đi và giờ đây anh sẽ có cơ hội để chứng tỏ được giá trị của bản thân trước những người đồng đội cũ. Trong giai đoạn hàng công Man Utd đang gặp khủng hoảng, sự thăng hoa của Cavani đã nhen nhóm những hy vọng cho các CĐV nhà.

* PSG: Neymar

Cũng tương tự như Cavani, Neymar cũng là cầu thủ được kỳ vọng trên hàng công của PSG. Tiền đạo người Brazil đang có phong độ ổn định và đều đặn nhả đạn trong 2 trận đấu gần nhất (trước RB Leipzig và Bordeaux). Tuy chỉ là 2 bàn thắng từ 2 quả phạt penalty nhưng điều đó chứng tỏ siêu sao 28 tuổi đang lấy lại cảm hứng chơi bóng và bản năng săn bàn.

Man Utd vs PSG: Tiệc bàn thắng ở OTF và món nợ khó đòi của PSG? - Bóng Đá

Neymar là nhân tố đáng chú ý nhất của hàng công PSG.

Trong một buổi tối thăng hoa, với đôi chân ma thuật, đậm chất nghệ sĩ, Neymar hoàn toàn có thể làm nên những kỳ tích không tưởng. Liệu Neymar có thể cùng đồng đội có kết quả tốt ở Nhà hát của những giấc mơ?

Dự đoán

Cả Manchester United và Paris Saint Germain đều mong muốn có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này. Quỷ Đỏ đang nắm thế thượng phong ở bảng H với 9 điểm và nếu giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với PSG, họ sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội sớm 1 vòng đấu. Trong khi đó, PSG nếu không có được chiến thắng ở trận đấu này, họ sẽ thất thế trước RB Leipzig trong cuộc đua đoạt quyền đi tiếp vào vòng sau. Hơn thế nữa, PSG cũng muốn đòi lại món nợ đã thua Man Utd 1-2 ở trận lượt đi.

Chính từ những lý do ấy, có thể dự đoán trận đấu sẽ diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn và sẽ có nhiều bàn thắng. Man Utd chưa thể hiện được sức mạnh thật sự mỗi khi được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Còn PSG trong 2 trận đá sân khách gần đây họ đã thua cả 2. Vậy nên, khả năng 2 đội hòa nhau là khá cao và đội bóng thủ đô nước Pháp khó phục hận trước Quỷ Đỏ thành Manchester.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-2 PSG

Đăng Huy | 09:02 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục