TRỰC TIẾP Man Utd 1-2 Crystal Palace: "Quỷ đỏ" thua sốc trên sân nhà (KT)

20:14 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd bất ngờ nhận thất bại trên sân nhà trước Crystal Palace.

Man Utd 1-2 Crystal Palace

Ghi bàn: James (89') - Ayew (32')

 

90'+5: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90'+2: VÀOOOO! Wilfried Zaha có pha xâm nhập vòng cấm Man Utd, hậu vệ của "Quỷ đỏ" truy cản làm bóng văng ra đúng tầm chân của Patrick van Aanholt. Không chút chần chừ, hậu vệ người Hà Lan tung ra cú dứt điểm quyết đoán đánh bại De Gea.

89' - VÀOOOOO! Xuất phát từ tình huống Paul Pogba cướp được bóng, Man Utd có màn phối hợp đẹp mắt và kết thúc bằng tình huống cứa lòng điệu nghệ của Daniel James. Bóng đi xoáy, vượt ra khỏi tầm kiểm soát của thủ thành Guaita.

85' - Solskjaer sử dụng quyền thay người cuối cùng, Juan Mata vào sân thay cho McTominay, "Quỷ đỏ" đang muốn chơi tất tay với đội khách.

79 - Thẻ vàng! Lại là McTominay với tình huống đi bóng tốc độ bên cánh trái, Wilfried Zaha buộc phải phạm lỗi và nhận tấm thẻ vàng để giải nguy cho đội nhà.

78' - McTominay tung ra pha dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi chưa chính xác.

71' - Thẻ vàng! Daniel James giả vờ té ngã, điều này không qua được mắt trọng tài. Ông lập tức rút thẻ vàng dành cho tân binh của Man Utd.

70' - Không vào! Rashford thất bại trên chấm 11m, anh sút rất căng nhưng bóng lại đi vào cột dọc rồi văng ra ngoại, Man Utd đang quá đen đủi. 

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Crystal Palace: 'Quỷ đỏ' tràn lên tìm bàn gỡ (H2) - Bóng Đá

 

69' - Penalty! Scott McTominay bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

65' - Man Utd đã tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm, trong khi con số đó của Crystal Palace chỉ là 3. Rõ ràng đội khách đã tận dụng triệt để cơ hội của mình.

55' - Không có penalty! Anthony Martial đã ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài thì nói không. Xem lại pha quay chậm có thể thấy hình như trọng tài đã mắc sai lầm, rõ ràng hậu vệ Crystal Palace đã có tác động đủ lớn để Martial ngã xuống.

54' - Không vào! Ashley Young có pha dứt điểm gần sát với khung thành Crystal Palace, đáng tiếc bóng đi vọt xà.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Crystal Palace: 'Quỷ đỏ' tràn lên tìm bàn gỡ (H2) - Bóng Đá

 

53' - Man Utd đang tấn công dồn dập về phía khung thành thủ môn Guaita hòng tìm bàn gỡ. Trận đấu đang cực kỳ sôi động.

48' - Từ quả tạt thuận lợi bên cánh trái của đồng đội, Daniel James lao vào tạo ra điểm cắt ngay trước khung thành Crystal Palace. Tuy nhiên, bóng vẫn chưa chịu đi vào lưới.

46' - HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

45'+5 - HIỆP MỘT KẾT THÚC!

45' - Hiệp một sẽ có 5 phút bù giờ.

42' - Không vào! Pogba vẫn không thể đưa được bóng vào lưới dù cự ly đá phạt là rất gần. 

41' - Thẻ vàng! Anthony Martial bị đốn ngã ngay trước khu vực 16m50 và ngay lập tức trọng tài rút ra tấm thẻ vàng cho thủ phạm là Garry Cahill.

37' - Không vào! Zaha có tình huống đi bóng rất nỗ lực bên cánh phải, gây ra sự xáo trộn trong hệ thống phòng ngự của Man Utd, tạo điều kiện thuận lời để đồng đội dứt điểm ngay sát khung thành đội chủ nhà. Rất may tài năng của David De Gea đã giải nguy cho Man Utd.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Crystal Palace: Hiệp hai bắt đầu (H2) - Bóng Đá

 

32' - VÀOOOOO! Victor Lindelof thất bại trong pha không chiến, gián tiếp giúp Jordan Ayew nhận được đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, băng xuống và đối mặt với David De Gea. Không chút sai lầm, Ayew sút tung lưới Man Utd mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Crystal Palace trong mùa giải mới.

26' - Không vào! Từ quả đá phạt ngay trước khu vực 16m50, Marcus Rashford tung ra cú ra rất nguy hiểm, bóng đi sát mép cột dọc khung thành thủ môn Guaita.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-0 Crystal Palace: 'Quỷ đỏ' dồn ép đối thủ (H1) - Bóng Đá

 

24' - Man Utd đang tăng tốc, "Quỷ đỏ" liên tục tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành Crystal Palace.

17' - Không vào! Man Utd có pha tấn công rất hay bên cánh trái và kết thúc bằng tình huống dứt điểm của Daniel James. Đáng tiếc tân binh của "Quỷ đỏ" không thể ghi bàn dù cự ly dứt điểm là rất gần.

15' - Marcus Rashford tung ra cú đá rất mạnh từ quả đá phạt cách khá xa khung thành Crystal Palace, tuy nhiên bóng đi chưa chính xác.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-0 Crystal Palace: 'Quỷ đỏ' dồn ép đối thủ (H1) - Bóng Đá

 

13' - Sau pha va chạm với cầu thủ Man Utd, tay của hậu vệ Joel Ward bên phía Crystal Palace đã đổ máu, trận đấu đang tạm gián đoạn.

9' -  Paul Pogba treo bóng vào cột hai từ quả đá phạt ngoài vòng cấm, bóng dội sau đó văng ra đúng tầm chân của Luke Shaw, đáng tiếc cầu thủ người Anh lại dứt điểm lên trời.

6' - Man Utd đang dồn ép Crystal Palace về phần sân nhà, họ kiểm soát hoàn toàn trái bóng trong chân mình.

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

TRỰC TIẾP Man Utd - Crystal Palace: Pogba, Rashford, Martial đồng loạt xuất trận (Đội hình ra sân) - Bóng Đá

 Quang cảnh bên ngoài SVĐ Old Trafford trước giờ khai cuộc.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Man Utd

 - Bóng Đá

 

Crystal Palace

 - Bóng Đá

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man Utd

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo rằng ông sẽ không có sự phục vụ của Diogo Dalot do chấn thương. Tuy nhiên đây là điều không quá đáng ngại, bởi Aaron Wan-Bissaka mới là sự lựa hàng đầu bên cánh phải. Trước đó, "Quỷ đỏ" đã mất Eric Bailly cũng vì nguyên nhân chấn thương.

Crystal Palace

HLV Roy Hodgson cho biết trong trận đấu tới của Crystal Palace, bộ đôi cầu thủ Mamadou Sakho và James Tomkins sẽ vắng mặt vì lý do chấn thương. Ông cũng tuyên bố đội bóng của mình sẽ chơi tấn công, cho nên sự vắng mặt của các cầu thủ ở tuyến dưới không quá đáng ngại.

CẦU THỦ QUAN TRỌNG

Man Utd

Anthony Martial - Nhận lại chiếc áo số 9 từ Romelu Lukaku, đồng thời được xếp đá vị trí trung phong sở trường, Anthony Martial lập tức thăng hoa bằng 2 bàn thắng sau hai trận đấu.

Nhận định Man Utd vs Crystal Palace: Lấy lại phong độ,

 Martial đang có phong độ rất cao.

Paul Pogba - Là người đã hỏng quá penalty khiến "Quỷ đỏ" chịu trận hòa 1-1 trước Wolves. Nhưng bằng đẳng cấp của mình, Pogba sẽ vẫn là nhạc trước ở khu trung tuyến của Man Utd.

Crystal Palace

Wilfried Zaha - Đã hai trận đấu trôi qua mà Crystal Palace vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Zaha hiện là cầu thủ khả dĩ nhất để chấm dứt điều đó.

Andros Townsend - Bên cạnh Zaha, cựu cầu thủ của Tottenham Hotspur, Andros Townsend cũng là ngòi nổ quan trọng của Crystal Palace ở cánh phải.

PHONG ĐỘ

Man Utd

Man Utd 1-1 Wolves
Man Utd 4-0 Chelsea
Man Utd 2-2 (5-4) AC Milan
Man Utd 1-0 Kristiansund
Man Utd 2-1 Tottenham Hotspur

Crystal Palace

Crystal Palace 0-1 Sheffied United
Crystal Palace 0-0 Everton
Crystal Palace 0-4 Hertha Berlin
Crystal Palace 2-2 Wimbledon
Crystal Palace 5-0 Bristal

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 27 tháng 02 năm 2019: Crystal Palace 1-3 Man Utd
Ngày 24 tháng 11 năm 2018: Man Utd 0-0 Crystal Palace
Ngày 05 tháng 03 năm 2018: Crystal Palace 2-3 Man Utd
Ngày 30 tháng 09 năm 2017: Man Utd 2-0 Crystal Palace
Ngày 21 tháng 05 năm 2017: Man Utd 2-0 Crystal Palace

Xem video HLV Roy Hodgson nhận xét về màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka trong màu áo Man Utd:

Vương Ngọc | 20:10 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục