TRỰC TIẾP Man Utd 1-3 Crystal Palace: Trận đấu kết thúc!

22:14 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững sai lầm chí mạng ở hàng phòng ngự đã khiến nửa đỏ thành Manchester phải trả giá.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

HẾT GIỜ! Ở những phút ít ỏi còn lại, Quỷ đỏ không thể làm nên kỳ tích. Trận ra quân của M.U tại Premier League đã khép lại với thất bại chung cuộc 1-3. 

85": VÀO!!! Wilfried Zaha nâng tỷ số lên 3-1 cho "The Eagles". Nhận bóng từ đồng đội, ngôi sao sinh năm 1992 có pha tì đè ấn tượng loại bỏ Victor Lindelof, sau đó tung cú sút chìm hiểm hóc hạ gục De Gea.

80": VÀO!!!! Sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Crystal Palace, Donny van de Beek có mặt đúng chỗ để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ sân Old Trafford.

TRỰC TIẾP Man Utd 1-3 Palace: Zaha 'hủy diệt' hàng thủ M.U - Bóng Đá

 Wilfried Zaha đã trừng phạt triệt để sai lầm của hàng thủ M.U.

73": VÀO!!! De Gea cản phá thành công cú sút penalty của Jordan Ayew. Tuy nhiên, sau đó trọng tài Martin Atkinson lại cho Crystal Palace thực hiện quả đá lại. Và lần này, Wilfried Zaha đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Ở pha bóng trước đó, Victor Lindelof đã để bóng chạm tay trong vòng 16m50.

65": NGUY HIỂM! Crystal Palace lại phản công và Wilfried Zaha đã đưa được bóng vào lưới M.U. Tuy nhiên, trọng tài xác nhận thủ quân của đội khách đã việt vị. Ngay sau đó, Donny van de Beek cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân. 

63": Thẻ vàng cho Harry Maguire khi phạm lỗi với Wilfried Zaha.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Palace: Van de Beek vào sân thay cho Pogba - Bóng Đá

 Trận đấu dưới sức của Paul Pogba. 

60": KHÔNG VÀO!!! Sau pha tạt bóng chuẩn xác của Timothy Fosu-Mensah, Mason Greenwood bật cao đánh đầu ở tư thế không bị ai kèm. Nhưng đáng tiếc cho số 11 của M.U, bóng lại không đi trúng đích.

57": Đến lượt Timothy Fosu-Mensah nhận thẻ vàng sau pha vào bóng non kinh nghiệm. Trận đấu rất khó khăn dành cho hậu vệ sinh năm 1998.

54": Thẻ vàng dành cho Joel Ward sau pha truy cản trái phép Mason Greenwood ở khu vực giữa sân. Đây là tình huống M.U có cơ hội thực hiện pha phản công.

46": Ngay từ đầu hiệp hai, Mason Greenwood đã vào sân để thay cho Daniel James. 

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

45"4: KHÔNG VÀO!!!! Sau tình huống đánh đầu cận thành của Jordan Ayew, David De Gea đã phản xạ xuất thần cứu M.U khỏi một bàn thua trông thấy. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng trong hiệp đấu có tới 10 phút bù giờ. 

42': VAR xuất hiện!! Sau tình huống Paul Pogba ngã trong vòng cấm, trọng tài Martin Atkinson phải nhờ đến sự trợ giúp của tổ VAR. Tuy nhiên, ông xác nhân rằng các cầu thủ Crystal Palace không hề phạm lỗi.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Palace: Thế trận giằng co - Bóng Đá

 Zaha đang chơi rất ấn tượng khi gặp lại đội bóng cũ.

30": Đôi bên chơi đều tuân thủ đấu pháp của riêng mình nhưng vẫn chưa tạo ra thêm tình huống đặc biệt nào. Đáng chú ý, Crystal Palace đang chủ động khoét vào cánh phải của Quỷ đỏ - nơi Timothy Fosu-Mensah đang trấn giữ.

19": NGUY HIỂM!!! Nhận bóng ở trước vòng 16m50, Paul Pogba sử dụng động tác giả loại bỏ hai cầu thủ Crystal Palace. Tuy nhiên, cú sút của anh vẫn không thể đánh bại được Vicente Guaita. Dù vậy, đây là pha bóng đáng chú ý đầu tiên của M.U ở hiệp một.

TRỰC TIẾP Man Utd 0-1 Palace: Quỷ đỏ bế tắc - Bóng Đá

 Đội bóng áo trắng gây ra rất nhiều khó khăn cho M.U.

17": Manchester United vẫn đang thi đấu một cách rời rạc, đồng thời chưa tạo ra quá nhiều pha phối hợp đáng chú ý nào. Trong khi đó, "The Eagles" vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của mình.

7": VÀO!!!! Crystal Palace đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Andros Townsend. Tình huống thi đấu mất tập trung đã khiến cho hàng phòng ngự M.U phải trả giá. 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân

*Manchester United: David De Gea; Timothy Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Scott McTominay, Paul Pogba, Bruno Fernandes; Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial.

*Crystal Palace: Vicente Guaita; Joel Ward, Cheikhou Kouyate, Mamadou Sakho, Tyrick Mitchell; Andros Townsend, James McArthur, James McCarthy, Jeffrey Schlupp; Wilfried Zaha, Jordan Ayew.

Thành tích đối đầu

Trong 6 trận gần nhất gặp nhau, M.U đã thắng đến 4 trận, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Crystal Palace. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng thắng tới 19 trận ở ngày ra quân Premier League - nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác tại giải đấu. Đây là cơ sở để đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng vào một chiến thắng.

Tình hình nhân sự

*Manchester United

David De Gea hoàn toàn có thể ngồi dự bị khi hội quân muộn cùng M.U. Dean Henderson đã tham gia buổi tập gần nhất, đồng thời sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ được cho dưỡng sức. Khi trở lại hội quân cùng ĐT Pháp hồi cuối tháng 8/2020 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1993 được xác nhận nhiễm COVID-19.

TRỰC TIẾP Man Utd - Crystal Palace: Chờ Van de Beek ra mắt - Bóng Đá

 Van de Beek đã sẵn sàng cho trận "debut" tại M.U.

Mặt khác, Mason Greenwood có lẽ phải chấn chỉnh lại tâm lý của mình để có thể ra sân thi đấu. Và ngoài trường hợp chấn thương của Axel Tuanzebe, nửa đỏ thành Manchester không ghi nhận thêm sự vắng mặt đáng tiếc nào.

*Crystal Palace

Mamadou Sakho sẽ không thể ra sân trước Manchester United, dù trước đó đã xuất hiện ở trận gặp AFC Bournemouth hồi giữa tuần. Trong khi đó, Eberechi Eze có thể ra mắt "The Eagles" ngay tại Old Trafford. Ngoài ra, hàng công đội khách còn một cái tên đáng chú ý khác là Michy Batshuayi - người được mượn về từ Chelsea. 

Cầu thủ chủ chốt

*Manchester United

Ngôi sao sáng giá nhất bên phía M.U có lẽ vẫn là tiền vệ Bruno Fernandes. Gia nhập đội bóng từ tháng Giêng năm 2020, tuy nhiên anh đã cho thấy được sự thích nghi đến đáng kinh ngạc. Thi đấu nửa mùa giải, tiền vệ sinh năm 1994 ghi được 12 bàn, có 8 pha kiến tạo chỉ sau 22 trận ra sân. Điều đó giúp cựu sao Sporting Lisbon giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa".

Lối chơi sáng tạo, cơ động là điểm mạnh của Bruno Fernandes. Chân chuyền 25 tuổi còn tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống thực hiện pha bóng cố định. Rõ ràng, sau thời của Paul Scholes, các CĐV M.U mới lại chứng kiến một số 18 thi đấu thăng hoa đến thế. Nếu tuyển thủ Bồ Đào Nha duy trì phong độ, nửa đỏ thành Manchester sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kỳ CLB nào.

TRỰC TIẾP Man Utd - Crystal Palace: Chờ Van de Beek ra mắt - Bóng Đá

 Bruno Fernandes là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Quỷ đỏ. 

*Crystal Palace

Ngôi sao sáng giá nhất bên phía CLB thành London không ai khác chính là Wilfried Zaha. Từng được đồn thổi sẽ gia nhập Chelsea hoặc Arsenal, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1992 vẫn quyết định ở lại. Anh là hạt nhân quan trọng trong cách vận hành của "The Eagles". Với lối chơi phòng ngự phản công, tốc độ của cựu Quỷ đỏ luôn là mối hiểm họa cho hàng phòng ngự đối thủ.

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Wilfried Zaha ra sân trọn vẹn 38 trận tại Premier League, ghi 4 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Đó là thông số cho thấy độ ổn định của chàng trai 27 tuổi. Giờ đây, CĐV Crystal Palace kỳ vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện ấn tượng khi giáp mặt với đội bóng cũ. Đây sẽ là cái tên mà Harry Maguire cùng các đồng đội phải đặc biệt để mắt. 

Dự đoán 

Đôi bên đều sở hữu cho mình những ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. Dù vậy, rất có thể sẽ là thế trận khó khăn dành cho đội chủ nhà Manchester United. Bởi lẽ, Crystal Palace chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu. Mùa giải 2019/20, "The Eagles" từng đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford với tỉ số 2-1. Đó là trận cầu Marcus Rashford còn bỏ lỡ một quả phạt đền.

Manchester United 2-1 Crystal Palace

Giang Nam | 21:44 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục