TRỰC TIẾP Man United 2-1 Real Madrid: Chiến thắng đầu tiên (KT)

03:00 Thứ tư 01/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan United cuối cùng đã được hưởng niềm vui trọn vẹn trong 1 trận đấu trên đất Mỹ.

MAN UNITED 2-1  REAL MADRID

Ghi bàn: Sanchez 18'; Herrera 27' - Benzema 45'+3.

89': Nguy hiểm! Nacho, người đang mang băng thủ quân Real có pha sút xa bóng đi chạm mép trên khung thành Man United.

82': Không vào! Raul De Tomas có pha đệm bóng cận thành trong vòng 5m50 của Man United, thậm chí, anh đã ăn mừng bàn thắng. Nhưng khi quay nhìn lại, Tomas mới vỡ lẽ bóng đã vọt xà ngang trong gang tấc.

77': Kroos, Isco, Asensio, Nacho được Lopetegui tung vào sân những phút cuối, ông không muốn thất bại trong ngày ra mắt.

75': Không vào! Cú sút phạt nguy hiểm bên cánh phải của Odegaard buộc De Gea phải đấm bóng khỏi sân.

68': Man United có sự thay đổi người đầu tiên, tân binh Fred rời sân nhường chỗ cho Tuanzebe.

60': Trước sức ép của Real, Man United gần như chỉ chơi bóng ở 1/4 sân. Đội hình của họ lùi về rất thấp.

TRỰC TIẾP Man United 2-1 Real Madrid: Trụ cột Real đồng loạt vào sân (H2) - Bóng Đá

 

57': Không vào! Pha phối hợp đẹp mắt của Real đã đánh bại hàng phòng ngự Man United, mở toang khoảng trống cho Odegaard. Thế nhưng cầu thủ Na Uy lại sút bóng đi vọt xà ngang một cách đáng tiếc.

53': Real Madrid đang gây sức ép cực lớn lên phần sân Man United, hòng tìm bàn thắng.

46': Real Madrid thực hiện 4 sự thay đổi người, Benzema, Bale, Casilla, Theo rời sân nhường chỗ cho Maroyal, Odergard, Lunin, Regulion. Man United giữ nguyên đội hình.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

Thông số sau hiệp một:

TRỰC TIẾP Man United 2-1 Real Madrid: Bữa tiệc trên đất Mỹ (H1) - Bóng Đá

 

45'+3: VÀOOOOOO! Nỗ lực tìm bàn thắng của Real Madrid đã được đền đáp. Theo Hernandez treo bóng bên cánh trái. Benzema băng cắt hợp lý đệm bóng ghi bàn. Pha lập công của Benzema hứa hẹn 1 hiệp hai đầy hấp dẫn.

TRỰC TIẾP Man United 2-1 Real Madrid: Bale, Benzema rời sân (H2) - Bóng Đá

 

40': Bailly bị đau sau một pha cản phá bóng và phải rời sân, rất may anh đã có thể trở lại thi đấu.

31': Bale đi bóng bên cánh phải trước khi tung cú cứa lòng quen thuộc, bóng đi vọt xà ngang. Hai đội nghỉ ngơi uống nước ngay sau đó.

27': VÀOOOOOOO! Real dồn lên tấn công và họ phải nhận đòn 'hồi mã thương'. Man United phản công cực nhanh, Mata và Sanchez phối hợp tuyệt vời tạo khoảng trống cho Herrera, cầu thủ TBN dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 2-0. Lopetegui đã nhăn mặt!

TRỰC TIẾP Man United 2-1 Real Madrid: Bale, Benzema rời sân (H2) - Bóng Đá

 

18': VÀOOOOOOO! Một pha lên bóng nhanh bên cánh phải, Man United đã xé toang hàng phòng ngự Real. Darmian căng ngang chuẩn xác, Sanchez tung chân quyết đoán mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

TRỰC TIẾP Man United 2-0 Real Madrid: Quỷ đỏ trút giận (H1) - Bóng Đá

 Sanchez có bàn thắng thứ 2 trong chuyến du đấu tại Mỹ.

11': Không vào! Lại là Mata, anh thực hiện cú sút thứ 2 trong vòng cấm, thủ môn Casilla ôm gọn bóng.

8': Câu trả lời của Real. Pha chồng biên phải rất hay của Bale và Odriozola, tân binh Real căng ngang nguy hiểm cho Benzema nhưng cú sút của số 9 Real đi chệch cột dọc.

5': Cơ hội đầu tiên thuộc về Man United. Sanchez chuyền bóng tinh tế vào vòng cấm cho Mata, cầu thủ TBN dứt điểm chệch cột dọc.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân

TRỰC TIẾP Man United vs Real Madrid: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

Nhận định

Cuộc chiến luôn được chờ đợi nhất tại ICC giữa Man United và Real Madrid sẽ diễn vào rạng sáng ngày mai. Đó là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trên đất Mỹ. Ngược lại, Real Madrid sẽ có màn chào sân đầu tiên trong mùa Hè.

Âu lo và hoài nghi là những gì mà CĐV Man United cùng Real Madrid cảm nhận về đội bóng 'con cưng' thời điểm hiện tại. Với đội bóng nước Anh, họ đã trải qua 4 trận toàn hòa và thua trong 90 phút trên đất Mỹ, một thành tích tệ hại. Mặc cho thiếu vắng nhiều trụ cột, Jose Mourinho cũng không thể biện minh về màn trình diễn bạc nhược của Man United. Sau thất bại muối mặt 1-4 trước Liverpool, thậm chí một số CĐV đã tỏ ra không hài lòng với Mourinho.

Về phần Real Madrid, nhà vô địch châu Âu chuẩn bị bước vào một mùa giải đầy khó khăn thời hậu Cristiano Ronaldo, hậu Zinedine Zidane. Hai công thần trong chiến tích 3 năm liên tiếp giành Champions League của Kền kền đã ra đi, CĐV CLB Hoàng gia không thể không lo lắng và hoài nghi về tương lai phía trước của đội bóng.

 - Bóng Đá

 

Cuộc chiến ngày mai, Real Madrid đang có lợi thế về lực lượng. Ngoại trừ 3 cái tên đã thi đấu trong trận chung kết World Cup Raphael Varane, Luka Modric, Mateo Kovacic, CLB TBN có đầy đủ những hảo thủ chất lượng như Isco, Sergio Ramos, Marco Asensio, Keylor Navas, Toni Kroos, Karim Benzema, Gareth Bale.

Trong khi đó, Quỷ đỏ tiếp tục chịu tổn thất trầm trọng khi 7 ngôi sao chưa trở lại từ World Cup như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Ashley Young,...Bên cạnh đó, họ đang phải hứng chịu những ca chấn thương của Antonio Valencia, Nemanja Matic, Chris Smalling... Lợi thế duy nhất của Man United là việc họ đã có 4 trận thi đấu trên đất Mỹ và phần nào làm quen với khí hậu.

Man United và Real Madrid, đội bóng nào sẽ giúp CĐV của họ bớt lo hơn sau 90 phút tại Hard Rock Stadium?

Thành tích đối đầu

7 trận chạm trán gần nhất, Man United thắng 2, hòa 2 và thất bại 3 lần.

Man United và Real Madrid đã 2 lần chạm trán tại ICC các năm 2014, 2017, Quỷ đỏ phần nào nhỉnh hơn với 1 thắng, 1 hòa.

Thành Đạt | 02:45 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục