TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Người hùng số 7 lên tiếng ở Etihad

00:55 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnDù đã chắc suất đi tiếp nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước Feyenoord để lập nên kỉ lục của CLB.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Người hùng số 7 lên tiếng ở Etihad - Bóng Đá

 

Phút 90+4: HẾT GIỜ! Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Man City. 

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Người hùng số 7 lên tiếng ở Etihad - Bóng Đá

 

Phút 90+1: THAY NGƯỜI! Man City thay đổi cầu thủ thứ 3, Brahim Diaz thay cho Raheem Sterling.

Phút 88: VÀOOO! 1-0 CHO MAN CITY! Sterling có pha phối hợp 1-2 với Gundogan trước khi sút chéo góc tung lưới khung thành của thủ môn Brad Jones mở tỉ số cho đội chủ nhà.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Người hùng số 7 lên tiếng ở Etihad - Bóng Đá

 

Phút 86: THẺ VÀNG! Hậu vệ Danilo nhận thẻ vàng do phạm lỗi trái phép.

Phút 83: NGUY HIỂM! Gabriel Jesus đánh đầu từ quả đá phạt góc của đồng đội nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

Phút 82: THAY NGƯỜI! Đội khách có sự thay đổi người cuối cùng: Bilal Basacikoglu vào sân thay cho Steven Berghuis.

Phút 82: THẺ VÀNG! Tiền vệ Jens Toornstra của đội khách nhận thẻ vàng vì lỗi truy cản trái phép.

Phút 80: THẺ VÀNG! Sofyan Amrabat (Feyenoord) nhận thẻ vàng.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Man City

 

Phút 75: THAY NGƯỜI! Man City thực hiện quyền thay người thứ 2, tài năng trẻ Philip Foden vào sân thay cho Yaya Toure.

Phút 74: THẺ VÀNG! Thủ môn Brad Jones của Feyenoord đã bị phạt thẻ vàng.

Phút 73: NGUY HIỂM! Aguero có pha khống chế bóng khéo léo trước khi nhoài người dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

Phút 72: THAY NGƯỜI! Đội khách tiếp tục có sự thay đổi người: Bart Nieuwkoop vào sân thay cho Kevin Diks

Phút 70: THAY NGƯỜI! Feyenoord thay người. Nicolai Jorgensen thay cho Jean-Paul Boetius.

Phút 69: BỎ LỠ! Trong lần hiếm hoi tổ chức tấn công, đội khách đã có pha hãm thành nguy hiểm nhưng cú sút căng của Berghuis lại bị thủ thành Ederson đấm bóng giải nguy cho Man City.

Phút 67: NGUY HIỂM! Thủ môn Brad Jones bay người xuất sắc cản phá thành công cú sút phạt hàng rào của Yaya Toure.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Man City

 

Phút 64: THAY NGƯỜI! Man City thay Kevin Bruyne bằng Gabriel Jesus.

Phút 64: VẪN KHÔNG VÀO! Kevin Bruyne thực hiện cú dứt điểm sát vòng 16m50 qua chân của Amrabat nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 61: NGUY HIỂM! Sam Larsson thực hiện cú sút phạt hàng rào, nhưng bóng bay trượt mục tiêu. Dường như Aguero sắp được thay bằng Gabriel Jesus.

Phút 60: THẺ VÀNG LIÊN TIẾP! Kevin Bruyne bị phạt thẻ vàng vì lỗi truy cản trái phép và phải nghỉ thi đấu trong trận kế tiếp vì đã nhận đủ số thẻ vàng trong mùa này. Có dấu hiệu của việc "tẩy thẻ" ở đây.

Phút 59: THẺ VÀNG! Eliaquim Mangala (Man City) đã phải nhận thẻ vàng vì cài chân phạm lỗi với Boetius..

Phút 56: THẺ VÀNG! Tonny Vilhena của Feyenoord đã bị thổi phạt do lỗi vào bóng bằng cả hai chân nguy hiểm với Yaya Toure.

Phút 51: SÚT XA! Sergio Aguero là người chạm bóng cuối cùng nhưng cú sút của anh cũng đi chệc mục tiêu. Các chân sút của đội chủ nhà đang tỏ ra nôn nóng.

Phút 50: DỨT ĐIỂM LIÊN TIẾP! Đón đường tạt bóng từ cánh trái của Danilo, Aguero bất ngờ tung người thực hiện pha bắt volley nhưng hụt bóng, tạo cơ hội cho Kevin de Bruyne từ tuyến 2 băng lên. Tiền vệ người Bỉ thực hiện cú sút căng về phía khung thành của đội khách nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Phút 48: KHÔNG THÀNH CÔNG! Aguero thực hiện đường tỉa bóng để Bernardo Silva nỗ lực căng ngang nhưng hậu vệ Van Beek đã phán đoán được ý đồ và kịp thời cản phá.

Hiệp 2 bắt đầu! Man City giao bóng trước.

Phút 45: HẾT HIỆP 1. Hai đội tạm thời rời sân với tỷ số hòa 0-0

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Pep quyết tâm lập kỉ lục - Bóng Đá

 

Phút 41: NGUY HIỂM! CẢN PHÁ XUẤT SẮC! Vilhena bên phía đội khách định thực hiện pha tâng bóng qua đầu thủ môn nhưng Ederson đã lao ra rất đúng lúc. Một pha cản phá dũng mãnh của thủ thành người Brazil.

Phút 37: SÚT XA! KHÔNG VÀO! Man City ngay lập tức có câu trả lời bằng cú sút nguy hiểm của Bernardo Silva nhưng bóng đã bị Brad Jones bắt gọn gàng.

Phút 36: VẪN KHÔNG VÀO! Lần này đến lượt đội khách, tiền đạo Sam Larsson có tình huống sút xa chệch cột dọc khung thành Man City. Hai đội đang tận dụng những pha dứt điểm từ xa nhưng tất cả vẫn chưa thành công.

Phút 33: XUẤT THẦN! Raheem Sterling có pha dứt điểm từ xa rất hiểm hóc nhưng thủ môn Brad Jones đã thi đấu tập trung và có phản xa tuyệt vời.

Phút 32: NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Sergio Aguero bật cao đánh đầu từ quả tạt cánh trái của De Bruyne nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 31: NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với cú sút từ bên ngoài vòng cấm.

Phút 26: SAI LÂM! BỎ LỠ! Feyenoord phản công, thủ môn Emerson của Man City đỡ bóng hút, suýt chút nữa trở thành đường kiến tạo cho Boetius dứt điểm nếu anh không nhanh chân xoạc bóng chính xác để sửa sai.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Pep quyết tâm lập kỉ lục - Bóng Đá

 

Trong pha tấn công trước đó của Man City, Aguero dù bị Amrabat quật ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty cho đội chủ nha.

Phút 21: TẤN CÔNG! Sergio Aguero của đội Man City đi bóng về phía khung thành của Feyenoord nhưng cú dứt điểm lại đi không chính xác.

Phút 20: BỎ LỠ! Ngay trong vòng cấm, Sterling khống chế khá vụng về quả tạt từ cánh phải của Aguero khiến cơ hội đi qua ngay trước mũi giày cầu thủ người Anh.

Phút 15: NGUY HIỂM! Đội khách có pha tấn công bài bản đầu tiên. Steven Berghuis thực hiện cú dứt điểm nhưng bị cản phá bởi một hậu vệ của đội Man City.

Phút 9: NGUY HIỂM! Danilo bất ngờ sút xa chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách.

Phút 4: NGUY HIỂM! Ilkay Gundogan tung đường chọc khe nhưng bóng đi quá mạnh không đến được chân Kevin de Bruyne.

Phút 1: GIAO BÓNG! Đội khách Feyenoord Rotterdam giao bóng.

Trận đấu bắt đầu! 

Đội hình xuất phát:

Man City (4-2-3-1): Ederson; Walker, Mangala, Otamendi, Danilo; Gundogan, Yaya Toure; De Bruyne, Bernardo, Sterling; Aguero (C)

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Pep quyết tâm lập kỉ lục - Bóng Đá

 

Feyenoord (4-3-3): B. Jones; R. Haps, S. van Beek, K. Diks, J. Toornstra; R. Tapia, T. Vilhena, S. Amrabat; S. Berghuis, S. Larsson, J. Boëtius.

TRỰC TIẾP Man City vs Feyenoord: Pep quyết tâm lập kỉ lục - Bóng Đá

 

Man City đang được ví như con "quái vật" sẵn sàng làm thịt mọi đối thủ: “Họ đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh”. Nhận xét của bình luận viên Garth Crooks trên BBC như lọt thỏm giữa hàng trăm lời khen tương tự mà bạn phải đọc đến mỏi mắt mỗi khi đội bóng của Pep Guardiola thi đấu trong những ngày này.

Trên sân nhà, Man City khi đã bất bại 12 trận liên tiếp ở Champions League (9 thắng, 3 hòa). Nếu thắng Feyenoord, Man City sẽ lần đầu trong lịch sử tham dự Champions League cán mốc thắng 5 trận liên tiếp. Ở lượt trận cuối, chỉ cần Man City không thua trên sân của Shakhtar Donetsk, họ sẽ phá kỷ lục về điểm số ở vòng đấu bảng của chính mình. 

 - Bóng Đá

 Man City đang bùng nổ ở cả giải quốc nội lẫn Champions League.

Chính vì sự thăng hoa này mà tương quan giữa Man City và Feyenoord bỗng càng trở nên chênh lệch. Kể từ thành tích vô địch bóng đá Hà Lan lần đầu tiên sau 18 năm làm được ở mùa trước, đoàn quân trong tay HLV van Bronckhorst đã sa sút đáng kể khi chỉ thắng 1/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Tại Champions League, đại diện của Hà Lan cũng đã chắc chắn bị loại sau 4 thất bại liên tiếp.

Phát biểu trước trận đấu:

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tôi muốn duy trì khát vọng của các cầu thủ ở ngưỡng cao nhất. Tôi muốn Man City đứng đầu ở mọi đấu trường. Tất cả những ai không cùng khát vọng này đều sẽ bị loại khỏi đội hình.”

HLV Giovanni van Bronckhorst (Feyenoord): “Thất bại tại đấu trường như Champions League đối với Feyenoord là chuyện rất bình thường. Điều quan trọng là toàn đội vẫn đang chiến đấu để ít nhất chúng tôi có thể dự Europa League.”

Tình hình lực lượng:

Man City: Stones, Mendy chấn thương.

Feyenoord: Botteghin, Van der Heijden, Van Beek chấn thương. Ahmadi cấm thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson; Kompany, Mangala, Walker, Danilo; Guendogan, Bernardo Silva, Yaya Toure; Sane, Aguero, Sterling.

Feyenoord (4-3-3): Jones; Haps, Nieuwkoop, Van Beek, St.Juste; Vihena, Toornstra, El Ahmadi; Jorgensen, Berghuis, Larsson.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 00:20 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục