TRỰC TIẾP Man City 5-0 Crystal Palace: Hủy diệt (Hiệp 2)

20:25 Thứ bảy 23/09/2017

TinTheThao.com.vnCác chân sút của Manchester City đã có một ngày thi đấu tưng bừng, khi nã tới 5 bàn thắng vào lưới Crystal Palace, qua đó tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

90' Leroy Sane chính là cầu thủ nhận danh hiệu hay nhất trận đấu.

89' 5-0 rồi. Fabian Delph với 1 cú sút tuyệt đẹp đưa bóng vào góc xa khung thành Palace.

79' Man City vẫn chưa dừng lại. Lần này tới lượt Sergio Aguero ghi bàn. Anh đã có 6 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

75' Man City chơi ung dung và đợi tiếng còi kết thúc trận đấu.

65' Pep Guardiola và các học trò đang khá thoải mái. Họ có lẽ đã nghĩ đến loạt trận Champions League giữa tuần.

59' VÀO. Cú đúp của Sterling. Một pha phối hợp hoàn hảo giữa De Bruyne và Aguero. Tiền đạo Argentina sau đó dọn cỗ cho đồng đội.

TRỰC TIẾP Man City 3-0 Crystal Palace: Cú đúp của Sterling (Hiệp 2) - Bóng Đá

Cú đúp của Sterling

TRỰC TIẾP Man City 3-0 Crystal Palace: Cú đúp của Sterling (Hiệp 2) - Bóng Đá

 

51' VÀO!!! Lại là bàn thắng có dấu ấn của Sane. Từ một pha phối hợp ở cánh trái, cầu thủ trẻ người Đức căng ngang như đặt cho Sterling đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

TRỰC TIẾP Man City 2-0 Crystal Palace: Sterling ghi bàn (HT) - Bóng Đá

 

HẾT HIỆP 1. Tỷ số là 1-0 cho Man City. Đội chủ nhà xứng đáng có bàn thắng. Tuy nhiên Palace cũng đã chơi tốt va hơi thiếu may mắn.

Ảnh Man City Crystal Palace - Bóng Đá

Bàn thắng thứ 3 sau 2 trận của Sane.

Ảnh Man City Crystal Palace - Bóng Đá

 

44' VÀO!! Chân sút đang có phong độ cao Sane đã nổ súng. Từ một pha chọc khe ở biên trái, cầu thủ trẻ người Đức thoát xuống rồi tâng bóng điệu nghệ loại cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm tinh tế mở tỷ số 1-0 cho Man City. Bàn thắng thứ 3 sau 2 trận của cầu thủ.

TRỰC TIẾP Man City 0-0 Crystal Palace: Chủ nhà phung phí cơ hội (Hiệp 1) - Bóng Đá

Chân sút đang có phong độ cao Sane đã nổ súng.

37' Các chân sút của Manchester City liên tục bắn phá khung thành Crystal Palace, nhưng họ vẫn chưa thể ghi bàn.

27' Khá bất ngờ là Palace lại đang chơi khởi sắc, nhất là ở khía cạnh tấn công. Loftus-Cheek liên tục có cơ hội và đã sút trúng cột dọc. Trong khi đó Manchester City đã có sự thay đổi người. Mendy rời sân vào thay cho Danilo.

TRỰC TIẾP Man City 0-0 Crystal Palace: Chủ nhà phung phí cơ hội (Hiệp 1) - Bóng Đá

Manchester City đã có sự thay đổi người. Mendy rời sân vào thay cho anh là Danilo.

17' Cho tới lúc này, Man City đã có tới 4 cú sút trúng đích. Họ vẫn cần thêm một chút chính xác để xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

12' Không có gì bất ngờ, Manchester City nhanh chóng tràn lên và kiểm soát toàn bộ bóng lẫn thế trận. Có lẽ bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian.

6' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN CHO MAN CITY. Trung vệ Sakho gần như đốt lưới sau tình huống tại bóng khó chịu của De Bruyne.

1' Palace tỏ ra lúng túng và để mất bóng ngay lập tức. Đêm dài cho Palace khi đối thủ của họ là Manchester City.

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Mendy; Fernandinho, De Bruyne, Silva; Sterling, Agüero, Sane.

Crystal Palace: Hennessey; Fosu-Mensah, Dann, Sakho, Van Aanholt; Milivojević, Cabaye; Townsend, Loftus-Cheek, Schlupp; Benteke.

TRỰC TIẾP Man City vs Crystal Palace: Một chiều ở Etihad? - Bóng Đá

 

Liệu có khả năng nào Crystal Palace - đội đã thua cả 5 trận liên tiếp từ đầu mùa, chưa ghi nổi 1 bàn nào cản nổi đoàn quân của HLV Pep Guardiola? Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang được coi là "vô đối" không chỉ tại Ngoại hạng Anh, mà còn cả trên đấu trường châu Âu. 

Họ đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng với các tỷ số 4-0, 5-0 và 6-0. Thứ bóng đá kiểm soát triệt để của Pep Guardiola bắt đầu phát huy tác dụng, khi ông đã có những con người thượng hạng trong tay.

Man City bóp nghẹt đối thủ bằng khả năng kiểm soát bóng, luân chuyển đội hình cực kỳ linh hoạt và các mũi tấn công đến từ mọi hướng.

Rất khó tin rằng Crystal Palace có thể làm điều gì đó. Trận thắng 1-0 trước Huddersfield ở vòng 3 League Cup có thể giúp tình hình được cải thiện chút ít, nhưng khó tin là đoàn quân của HLV Roy Hodgson có thể cản bước tiến của Man City.

Người trong cuộc nói gì?

Pep Guardiola (Manchester City): "Chúng tôi đang phải cày ải quá nhiều. Bạn tưởng tượng việc phải đấu 90 trên sân một đối thủ như West Brom của Tony Pulis vào giữa tuần, rồi sau đó gặp Crystal Palace chỉ ba ngày sau, rồi đấu Shakhtar Donetsk tại Champions League. Chúng tôi vẫn phải cố gắng."

Roy Hodgson (Crystal Palace): "Mọi người đã coi chúng tôi là những kẻ bỏ đi, nhưng chúng tôi phải trở lại. Ngay cả khi ba trận đấu kế tiếp (gặp Man City, Man Utd, Chelsea) chúng tôi có thua đi chăng nữa, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Tôi từ chối tin rằng chúng tôi đã bỏ cuộc."

Thống kê đáng chú ý:

- Sergio Aguero đang là chân sút ghi bàn hàng đầu của Man City tại Ngoại hạng Anh với 5 bàn. Tiền đạo người Argentina đã đạt cột mốc 175 bàn trong màu áo Manchester City. Chỉ hai pha lập công nữa, chân sút này sẽ sánh ngang huyền thoại Eric Brook (177) - người ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man xanh..

- Crystal Palace là đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh không ghi được bàn thắng nào sau 5 vòng đấu đầu tiên, và để thua cả 5.

Lực lượng:

- Man City: Khả năng ra sân của Ilkay Gündogan còn bỏ ngỏ.

- Palace vắng Riedewald, Zaha và Wickham vì chấn thương

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 19:29 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục