TRỰC TIẾP Man City 3-0 Burnley: Bàn thắng liên tiếp (Kết thúc)

20:16 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnMột chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola là điều được dự đoán trước, vấn đề lúc này là cách mà các cầu thủ Man City đánh bại đối thủ như thế nào.

Trận đấu kết thúc. Man City dễ dàng có được 3 điểm trên sân nhà.

83' - Một pha bóng mà rất đông cầu thủ Man City trong vòng cấm của Burnley nhưng không thể tận dụng cơ hội làm bàn.

75' - Leroy Sane dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 từ đường kiến tạo tuyệt vời của De Bruyne.

73' - Đội chủ nhà có bàn gia tăng cách biệt. Từ quả đá phạt góc của Leroy Sane, Otamendi bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng lọt qua hai chân của một hậu vệ Burnley về che chắn khung thành đi vào lưới.

70' - Man City đang "chèn ép" đội khách.

61' - Kyle Walker đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sane. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức không thể tung ra cú dứt điểm vì vấp ngã.

TRỰC TIẾP Man City 1-0 Burnley: Thế trận hấp dẫn (Hiệp hai) - Bóng Đá

 

56' - David Silva tung cú đá từ ngoài vòng cấm nhưng không chuẩn xác.

51' - Delph phá bóng hỏng trong vòng cấm và suýt chút nữa phải trả giá, rất may cầu thủ của Burnley không tận dụng được cơ hội.

Hiệp hai bắt đầu. Đội khách giao bóng

Hiệp một kết thúc. Man City tạm có lợi thế.

45'+1 - Hai cú dứt điểm liên tiếp của Aguero và Bernardo đều bị cản phá.

43' - Cú dứt điểm góc hẹp của Aguero bị thủ thành Burnley cản phá.

42' - De Bruyne chuyền sai trước vòng cấm, rất may hàng phòng ngự Man City đã kịp hóa giải.

38' - Cú dứt điểm chéo góc của Aguero đưa bóng đi chệch cột dọc.

TRỰC TIẾP Man City 1-0 Burnley: Aguero mở tỷ số trên chấm 11m (Hiệp một) - Bóng Đá

 

29' - Bernardo Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã cho đội chủ nhà được hưởng quả đá 11m. Trên chấm phạt đền, Aguero đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho Man City.

TRỰC TIẾP Man City 0-0 Burnley: Bernardo Silva bỏ lỡ cơ hội (Hiệp một) - Bóng Đá

 Man City đang gặp khá nhiều khó khăn.

23' - Leroy Sane căng ngang nguy hiểm cho Bernardo Silva ở bên trong, tuy nhiên pha đệm bóng của cầu thủ này lại đi đúng vị trí của thủ thành Burnley. 

15' - Từ cú phá bóng lên của đồng đội, Wood vượt qua sự truy cản của Walker và Otamendi, đáng tiếc cú đẩy bóng của anh quá dài và thủ thành Ederson kịp lao ra cản phá, tuy nhiên anh không ôm gọn được bóng. Arfield sau đó đoạt được nhưng đã bị trọng tài thổi phạt vì Ederson đã kịp khống chế được bóng.

7' - Cú dứt điểm đầu tiên của Man City được thực hiện bởi De Bruyne, tuy nhiên bóng đi hơi nhẹ.

5' - Man City nhập cuộc khá chậm rãi và đang thăm dò đối thủ.

Trận đấu bắt đầu. Man City giao bóng.

Đội hình ra sân của Man City

 - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân của Burnley

 - Bóng Đá

 

Sân: Etihad

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 ¾ - 1.90

Tỷ lệ châu Âu: 1.10 - 10.43 - 22.95

Thông tin lực lượng

Về phía đội chủ nhà Man City, họ sẽ không có sự phục vụ của Benjamin Mendy và Kompany vì chấn thương.

Về phía đội khách Burnley, Tom Heaton, Dean Marney, John Walters không kịp hồi phục.

Nhận định

Toàn thắng 10 trận gần đây trên mọi đấu trường và ghi tới 36 bàn, Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt đúng với vị thế của ứng cử viên số một cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18. Việc chỉ phải chạm trán đối thủ như Burnley ở vòng 9 giải Ngoại hạng được đánh giá là “miếng mồi ngon” dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Hàng công của Man City đang là vũ khí đáng sợ của họ ở mùa giải này. Họ hủy diệt Liverpool (5-0), Feyernoord (4-0), Watford (6-0), Crystal Palace (5-0) và mới nhất là Stoke (7-2). Giữa tuần qua, thầy trò Guardiola cũng vừa đánh bại đại diện ưu tú của Serie A là Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League để duy trì mạch toàn thắng ở sân chơi này.

Bất bại trong 7/8 trận đấu gần nhất là một thành tích không hề tệ với một đội bóng tầm trung như Burnley. Không phải là đội bóng có thực lực, nhưng màn trình diễn của Burnley ở mùa giải này là rất ấn tượng, khi thắng 3, hòa 4 và chỉ thua 1 trận từ đầu mùa giải. Hàng thủ thi đấu chắc chắn, kỷ luật là bàn đạp giúp Burnley có được kết quả như hiện tại. Về lý thuyết Burnley không phải là đối thủ của đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola. Nhưng đừng quên đội khách đang là cái tên rất biết cách gây khó khăn cho các ông lớn. Bằng chứng là họ đánh bại Chelsea (3-2) trước khi cầm chân cả Tottenham (1-1) và Liverpool (1-1).

Tất nhiên, chừng đó là chưa đủ để Burnley có thể tạo nên bất ngờ trước Man City. Để chặn đứng đà hưng phấn của Man City ở thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng với bất kì đối thủ nào. Trong tay HLV Pep Guardiola là một đội hình đầy tài năng và sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào. Một chiến thắng dành cho đoàn quân của HLV Guardiola là điều được dự đoán trước, vấn đề lúc này là cách mà các cầu thủ Man City đánh bại đối thủ như thế nào.

Endo - Thể thao Việt Nam | 20:15 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục