TRỰC TIẾP Liverpool 2-0 Wolves: Mane không thể cứu The Kop (H2)

20:05 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool buộc phải thắng trước Wolves và chờ đợi Man City sảy chân để hi vọng nâng được chiếc cúp bạc Premier League.

Diễn biến chính trận đấu: 

Hết giờ. Liverpool đã có chiến thắng 2-0 trước Wolves nhưng nó chẳng còn mấy ý nghĩa khi Man City trong trận đấu cùng giờ đã đánh bại Brighton với tỉ số 4-1 và vô địch Premier League một cách thuyết phục. 

82': VÀOOOOOOOOOO!!!!! Lại là Alexander-Arnold với một đường chuyền chuẩn đến từng milimet cho Mane bay người đánh đầu đẹp mắt, làm tung lưới Wolves lần thứ hai. 

TRỰC TIẾP Liverpool 2-0 Wolves: Cú đúp cho Mane (H2) - Bóng Đá

 

74': Gundogan vừa nâng tỉ số lên 4-1 cho Man City. Có lẽ giấc mơ vô địch của Liverpool mùa giải này đã chấm dứt. 

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Wolves: Tin buồn từ The Amex (H2) - Bóng Đá

 

68': Jota phá bẫy việt vị thành công. Anh đối mặt với Alisson nhưng lại dứt điểm quá hiền và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất kể từ đầu trận. 

64': Mahrez vừa có thêm một bàn thắng cho Man City. Họ đang dẫn trước Brighton với tỉ số 3-1. Cơ hội vô địch của Liverpool đang nhỏ lại trông thấy. 

59': Cú sút hơi vội vàng của Jimenez. Dù trước mặt anh là một cầu thủ đang sẵn sàng lao lên chồng cánh, tiền đạo này vẫn quyết định sút ngay. Bóng đi ra ngoài khung gỗ trong sự tiếc nuối của NHM đội khách. 

54': Robertson vừa bị đối thủ qua mặt khá dễ trong một pha đua tốc độ. May cho Liverpool, cú căng ngang của Doherty không được đồng đội tiếp ứng kịp thời. 

47': Arnold vừa thử vận may bằng cú sút phạt trực tiếp ở cự li tầm 25 mét. Bóng đi có lực nhưng lại ra ngoài khung gỗ. Tỉ số vẫn là 1-0 cho Liverpool. 

Hiệp hai bắt đầu. 

Hiệp một kết thúc. Liverpool tạm dẫn trước với tỉ số 1-0. Trong khi đó Man City cũng đang thắng Brighton 2-1. 

43': NHM Liverpool vừa trải qua giây phút thót tim. Đợt phản công sắc sảo của Wolves vừa kết thúc bằng cú sút dội xà của Matt Doherty. 

38': Tin buồn cho Liverpool. Tại sân The Amex, Laporte đã đánh đầu tung lưới Brighton nâng tỉ số lên thành 2-1. 

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Wolves: The Kop nỗ lực hết mình (H1) - Bóng Đá

 

33': Tình huống hậu vệ Wolves bỏ rơi Salah rất đáng trách. Anh thoải mái tung cú volley cực căng. Song trái bóng hơi ăn lên mu bàn chân và đi lên trời. 

29': Hiện tại, Brighton đang cầm hòa Man City 1-1. Nếu tỉ số của hai trận đấu giữ nguyên, Liverpool sẽ là đội vô địch. 

24': Cú sút như búa bổ của Robertson ở ngoài vòng cấm. May cho Wolves bóng đi không hiểm và thủ môn của họ đã giải nguy thành công. Liverpool vẫn chưa hài lòng với tỉ số 1-0. 

17': VÀOOOOOOOOO!!!!!! Alexander-Arnold thoát xuống khôn ngoan bên cánh phải. Anh căng ngang như đặt để Mane mở tỉ số. Liverpool coi như đã trút bỏ được áp lực.  

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Wolves: Mane mở điểm (H1) - Bóng Đá

 

11': Liverpool đang chiếm lĩnh thế trận với việc cầm bóng đến 75%. 

4': Cú sút đầu tiên của Liverpool. Origi đỡ bóng điệu nghệ và vung chân cực nhanh ở góc hẹp. Đáng tiếc, thủ môn Patricio đã cảnh giác và khép góc gần. 

Hiệp một bắt đầu. 

Sân: Anfield 

Tỉ lệ châu Á: 0.86 - 0:1 1/2 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.30 -  6.00 - 11.00

Giờ thi đấu: 21h00

TRỰC TIẾP Liverpool vs Wolves: Đội hình ra sân dự kiến - Bóng Đá

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN: 

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Origi, Mane
Substitutes: Lovren, Milner, Gomez, Sturridge, Oxlade-Chamberlain, Mignolet, Shaqiri

Wolverhampton: Rui Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Dendoncker, Neves, Joao Moutinho, Jonny, Jimenez, Jota
Substitutes: Ivan Cavaleiro, Helder Costa, Gibbs-White, John Ruddy, Ruben Vinagre, Traore, Kilman

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

TRỰC TIẾP Liverpool vs Wolves: Đội hình ra sân dự kiến - Bóng Đá

 

Về phía đội chủ nhà Liverpool, họ chào đón sự trở lại của ngôi sao Mohamed Salah sau khi vắng mặt ở trận lượt về gặp Barca hồi giữa tuần. Trong khi đó, trường hợp của Naby Keita sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. 

Về phía đội khách Wolves, họ sẽ có đội hình mạnh nhất trong trận đấu hạ màn Premier Leauge. 

NHẬN ĐỊNH:

Wolves vừa mới thăng hạng nhưng họ đang đứng thứ 7 trên BXH. Đây quả là một mùa giải cổ tích với "Bầy sói" bởi họ liên tục có những chiến thắng thuyết phục trước những ông lớn. Không nói đâu xa, chính Liverpool đã là nạn nhân của Wolves trong trận đấu ở FA Cup hồi tháng Giêng.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Wolves: Đội hình ra sân dự kiến - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, tinh thần của The Kop đang lên rất cao sau màn lội ngược dòng không tưởng trước Barca. Ở trận đấu đó, họ đã vắng Salah lẫn Firmino. Đêm nay, Salah sẽ trở lại. Đây chắc chắn là quân bài quan trọng để Liverpool chốt hạ giải quốc nội bằng một chiến thắng. 

Dĩ nhiên, Liverpool không thể định đoạt chức vô địch Premier League nhưng họ cần 3 điểm và chờ Brighton tạo nên một "cuộc gạt giò vĩ đại" trước Man City. 

CẦU THỦ CHỦ CHỐT: 

Liverpool: 

Mo Salah nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong đêm nay. Liverpool rất cần sự góp mặt của Salah để đảm bảo 3 điểm sẽ ở lại sân Anfield. 

Sadio Mane đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất sự nghiệp. Anh là "khẩu pháo hạng nặng" của Klopp với 24 bàn tính trên mọi đấu trường. 

Trent Alexander-Arnold là nhân tố quan trọng giúp Liverpool đánh bại Barca với tỉ số không tưởng 4-0 cách đây ít ngày. Hiện tại, anh đang là hậu vệ có số kiến tạo nhiều nhất Premier League (14 lần).

Wolves: 

Raul Jimenez đã ghi 17 bàn ở mùa giải này và có đến 8 kiến tạo. Rõ ràng đây là chân sút mà hàng thủ Liverpool cần để tâm nhất. 

Ruben Neves đã ghi bàn giúp Wolves vượt mặt Liverpool tại FA Cup. Đây là mẫu cầu thủ mà các ông lớn đang theo đuổi sát sao hòng có được chữ kí trong kì chuyển nhượng tới. 

Matt Doherty là một hậu vệ có khả năng tấn công khá tốt. Anh đang sở hữu 8 bàn thắng và 5 kiến tạo tính trên mọi đấu trường. 

Ngọa Long | 19:52 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục