TRỰC TIẾP Liverpool 3-0 Southampton: Salah và Coutinho lập công (KT)

21:20 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTrái ngược với những quan ngại ban đầu, Liverpool vẫn có được nhiều trụ cột như Mane, Coutinho,... khi tiếp đón các vị khách Southampton

Hết giờ Liverpool 3-0 Southampton

Phút 80' - Tinh thần của các cầu thủ đội khách dường như đã mất đi không ít. Những đường lên bóng của họ trở nên rất rời rạc và thiếu sinh khí. Với thế trận như thế này, chiến thắng gần như đã năm trong tay Liverpool.

Phút 74' - Có thể thấy Liverpool đang muốn chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu khi mà tỷ số lúc này đã là quá an toàn.

Phút 69' - Coutinho đã được rút ra sân nghỉ.

Phút 68' - Forster đã rất xuất sắc trong việc cản phá pha dứt điểm của Firmino, nhưng không may bóng đá bật ra đúng ngay vị trí của Coutinho và tất cả những gì tiền vệ người Brazil cần làm đó là đưa bóng vào lưới để nâng tỷ số lên 3-0.

TRỰC TIẾP Liverpool 3-0 Southampton: Đến lượt Coutinho lên tiếng (Hiệp 2) - Bóng Đá

 

Phút 65' - Liverpool đang dần tìm lại quyền kiểm soát thế trận trên sân. Những pha phối hợp rất nhuần nhuyễn và tốc độ của họ đang khiến hàng thủ đội khách mất phương hướng.

Phút 60' - Sức ép về phía khung thành của Liverpool đã được gia tăng, tuy nhiên khung thành của Mignolet lúc này vẫn đang đứng vững.

Phút 56' - Southampton đã có sự thay đổi khi Charlie Austin vào sân thay cho Tadic.

Phút 54' - Hàng thủ của đội khách đang bắt đầu có dấu hiệu thi đấu mất tập trung, khi để Firmino dễ dàng thoát xuống. Đáng tiếc là chưa có thêm bàn thắng thứ 3 cho The Kop, khi pha dứt điểm của Firmino không thể hạ gục được Forster

Phút 50' - Những phút đầu tiên sau khi trở lại, Southampton đang cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những nỗ lực của họ vẫn chưa thể mang lại những kết quả như mong đợi, khi mà thủ thành Mignolet vẫn đang chơi rất tỉnh táo.

Hiệp 2 trở lại

Trái ngược với phong cách thường thấy, Liverpool đã bước vào trận đấu với Southampton với một sự thận trọng không nhỏ. Những phút đầu tiên đội bóng phố Cảng đã chủ động chơi khá chậm dù cho đội khách cũng đã cố tình triển khai đội hình khá thấp để 'dụ' đối thủ phản công.

TRỰC TIẾP Liverpool 2-0 Southampton: Salah, Salah và vẫn là Salah (KT Hiệp 1) - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh như thế, thế trận trên sân Anfield đã diễn ra tương đối tẻ nhạt đến khoảng phút 30, thời điểm Liverpool bắt đầu tăng tốc. Lúc này những đợt lên bóng của The Kop được triển khai nhanh và có ý đồ triệt hạ đối thủ nhiều hơn. Và điều gì đến cũng đã đến, chỉ trong vòng 10 phút từ 30 đến 40, đội chủ nhà cũng đã có được 2 bàn nhờ công của Salah.

Kết thúc hiệp 1: Liverpool 2-0 Southampton

Phút 40' - Nhận thấy Salah có một tình huống di chuyển không bóng rất hay, Coutinho đã tung ngày một đường chuyền xé toang hàng thủ của đội khách. Công việc còn lại của Salah chỉ là đưa bóng vào lưới và nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Phút 37' - Sau bàn thắng, Liverpool vẫn đang tiếp tục gia tăng sức ép về phía khung thành của đội khách để tìm kiếm bàn thắng.

Phút 32' : Cuối cùng thế cân bằng của trận đấu cùng đã được phá vỡ. Salah tung cú cứa lòng từ bên ngoài vòng cấm, ở vị trí chếch về phía cánh phải. Cú sút của Salah đã vẽ nên đường cong tuyệt đẹp khiến thủ môn của Southampton chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Southampton: Salah lại tỏa sáng (Hiệp 1) - Bóng Đá

 

Phút 29 - Coutinho vừa có một tình huống đi bóng rất hay khi vượt qua tới 3 sự truy cản của Southampton. Đáng tiếc đường chuyền của anh dành cho Salah đã không thành công.

Phút 24' - Chỉ không lâu sau tình huống bắn phá của Wijnaldum, đến lượt Coutinho cảnh báo Southampton. Tuy nhiên pha dứt điểm của tiền vệ người Brazil đã đi chệch khung thành trong gang tấc.

Phút 23' - Nhận được pha bóng nhả lại của Mane, Wijnaldum đã nhanh chân thực hiện được pha dứt điểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên Forster đã có một tình huống ngã người cứu thua tuyệt vời.

Phút 17' - Một tình huống thoáng mất tập trung của thủ thành Forster. Tuy nhiên many mắn là các hậu vệ của Southampton đã kịp giải nguy và giữ nguyên tỷ số 0-0.

Phút 14' - Southampton vẫn đang chủ động chơi khá thấp bên phần sân nhà và khiến Liverpool gặp rấy nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào vòng cấm.

TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Southampton: Liverpool gặp khó trước hàng thủ đội khách(Hiệp 1) - Bóng Đá

 

Phút 9' - Cơ hội đầu tiên đã xuất hiện. Salah đã có một tình huống bắt volley rất nhanh sau pha chuyền bóng của Alexander-Arnold. Tuy nhiên pha dứt điểm vẫn là chưa đủ khó để mang về cho Liverpool bàn thắng.

Phút 5' - Coutinho có một đường mở bóng rất thoáng lên phía trên cho Salah. Tuy nhiên các trọng tài đã cất còi vì cho rằng ngôi sao người Ai Cập đã việt vị trong tình huống này.

Phút 3' - Vừa bắt đầu không lâu, trận đấu đã phải tạm dùng vì Tadic gặp chấn thương. May mắn là đã không có chấn thương nào xảy ra.

Trận đấu bắt đầu

Nhận định

Tưởng rằng Liverpool sẽ phải tiếp đón Southampton mà không có Mane trong đội hình vì chấn thương, nhưng theo những thông báo chính thức mới nhất thì ngôi sao của Senegal vẫn có mặt trong đội hình xuất phát của Lữ Đoàn Đỏ.

TRỰC TIẾP Liverpool - Southampton: Mane ra sân ngay từ đầu - Bóng Đá

 

Không chỉ Mane, NHM của Liverpool còn nhận thêm 2 tin vui khác đó là sự trở lại đội hình của đội trưởng Henderson và tiền vệ Coutinho. Như vậy, Liverpool đang sẽ ra quân đối đầu với Southampton với đội hình mạnh nhất với bộ tứ Coutinho, Mane, Salah, Firmino trên hàng công.

Trong khi đó Southampton cũng sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Van Dijk. Đây chắc chắn sẽ là cầu thủ được NHM của Liverpool quan tâm nhất vào thời điểm này, khi anh đang chính là mục tiêu chuyển nhượng của The Kop trong tháng Giêng tới.

Đội hình đăng ký:

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Klavan, Lovren, Moreno, Henderson, Wijnaldum, Coutinho, Mane, Salah, Firmino.

(Dự bị): Karius, Milner, Gomez, Sturridge, Oxlade-Chamberlain, Can, Solanke.

Southampton: Forster; Cedric, Van Dijk, Hoedt, Bertrand; Romeu, Davis; Redmond, Boufal, Tadic; Long

(Dự bị): McCarthy, Yoshida, Targett, Hojbjerg, Ward-Prowse, Gabbiadini, Austin

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 21:05 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục