TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Bayern Munich: Hùm xám phòng ngự khó chịu (KẾT THÚC)

22:20 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ bước vào vòng 16 đội với thử thách không nhỏ mang tên Hùm xám. Liệu á quân Champions League năm ngoái sẽ lấy lợi thế sớm nhờ điểm tựa sân nhà Anfield?

Diễn biến chính trận đấu: 

HIệp hai kết thúc. Liverpool và Bayern Munich cầm chân nhau với trận đấu không có bàn thắng.

84': Một cơ hội nữa bị Mane bỏ lỡ. Cầu thủ người Senegal có pha bay người đánh đầu rất dũng mãnh. Bóng đi vào góc gần và Neuer đã rất cảnh giác đẩy quả bóng ra hết đường biên. 

80': Liverpool đang bế tắc ý tưởng trong những pha lên bóng. Salah bị theo như hình với bóng mỗi khi leo biên. 

72': Fabinho vừa khiến NHM Liverpool nức lòng với pha tắc bóng thành công trước Coman. Nếu thất bại, Liverpool đã phải đối mặt với một pha phản công cực kì nguy hiểm. 

66': Liverpool đang chơi khá rời rạc. Họ không còn duy trì sức ép đủ lớn như trong hiệp một.

53': Quá đáng tiếc cho Salah. Keita đã rất cố gắng trong tình huống chuyền bóng để Salah dứt điểm. Nhưng vì sử lí gấp, anh đã không chế ra ngoài biên. 

Hiệp hai bắt đầu. Bayer giao bóng. 

Hiệp một kết thúc. Hai bên tạm rời sân với tỉ số hòa 0-0. 

43': Hàng loạt pha đập nhả của các chân sút áo đỏ. Firmino là người cuối cùng chạm bóng trước khi Neuer băng ra làm hẹp góc sút. Tỉ số vẫn là 0-0 dù hai bên đã có hàng tá cơ hội ngon ăn. 

37': Suýt nữa thì Mane đã tạo ra một tuyệt phẩm. Anh ngã người volley khi hàng thủ Hùm xám vẫn chưa kịp bắt người. Bóng đi lên trời trong tiếng thở phào của Neuer. 

TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Bayern Munich: Mane suýt lập công (H2) - Bóng Đá

 

32': Pha bóng lập bập trước khung thành Neuer. Mane nhanh chóng chọn vị trí và có một pha xoay người dứt điểm tưởng chừng có được bàn thắng. Đáng tiếc, một lần nữa bóng đi không trúng đích. 

30': Robertson vừa có một pha tạt bóng quá chân. Bóng bay thẳng từ cánh trái sang cột góc phải. 

23': Salah đánh đầu chệch cột trong tư thế không người kèm. Hàng thủ đội khách đang tỏ ra thiếu tập trung trong những phút vừa qua. 

15': Đến lượt Mane làm CĐV Hùm xám hú vía. Liverpool triển khai bóng rất nhanh sau khi cướp bóng ở giữa sân. Mane băng lên thần tốc bên cánh trái. Anh chọn góc gần để tung ra cú sút nhưng bóng không đi trúng đích. 

12': Bộ đôi trung vệ của Bayern đã bỏ lọt Salah. Anh phá bẫy việt vị và có cơ hội sút tung lưới Neuer. Đáng tiếc, cú ra chân của tiền đạo này lại hơi thiếu lực. 

TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Bayern Munich: Ăn miếng trả miếng (H1) - Bóng Đá

 

5': Liverpool đang dâng cao đội hình để chơi áp sát ngay trong vòng cấm đối phương. Tuy nhiên, Hùm xám chưa có vẻ gì là lúng túng. 

TRỰC TIẾP Liverpool 0-0 Bayern Munich: Ăn miếng trả miếng (H1) - Bóng Đá

 

Hiệp một bắt đầu. Liverpool giao bóng. 

Đội hình ra sân: 

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Fabinho, Robertson, Wijnaldum, Henderson, Keita, Salah, Firmino, Mane

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba, Thiago, Javi Martinez, Rodriguez, Gnabry, Lewandowski, Coman

TRỰC TIẾP Liverpool vs Bayern Munich: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

Nhận định: 

Tuy đang được đánh giá cao hơn Bayern không ít trước thềm ngày chạm mặt tại lượt đi vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần này, nhưng Liverpool vẫn có những nỗi lo riêng về mặt nhân sự, đặc biệt là hàng thủ. “Lá chắn thép” Virgil van Dijk bị treo giò, và Dejan Lovren cùng Joe Gomez thì đang chấn thương.

Trong khi đó Bayern Munich cũng không đưa Jerrome Boateng và Franck Ribery đến Anh vì chấn thương. Cả hai đội đều có những sự thiếu vắng quan trọng, chính vì vậy rất khó để đưa ra dự đoán bên nào có mạnh hơn. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm một kết quả có lợi trước trận lượt về. Tất nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Thống kê thú vị: 

Liverpool thắng kèo châu Á ở 4/6 trận sân nhà gần nhất.

Bayern thua kèo châu Á ở 4/5 chuyến làm khách gần đây.

Bayern thua kèo ở cả 2 lần gần nhất chạm trán Liverpool.

Cả 7 hiệp 1 gần nhất của Liverpool trên sân nhà đều có bàn thắng.

Ngọa Long | 22:14 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục