TRỰC TIẾP Indonesia 1-3 Việt Nam (Kết thúc): Đội khách xứng đáng với 3 điểm

17:30 Thứ ba 15/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnVới 3 bàn thắng của Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh, ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng G.

Link xem trực tiếp trận đấu (VTV6): https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Indonesia 1-3 Việt Nam

90+4' Không vào. Hùng Dũng thực hiện không thành công qủa penalty, thủ thành Muhammad Ridho đã bay người đúng hướng, đẩy bóng thành công.

83' VÀO. Riko Simanjuntak có đường chuyền dọn cỗ để Irfan Bachdim băng vào ghi bàn rút ngắn cách biệt.

71' Không vào. Beto Goncalves có pha thoát xuống và tung cú sút, tiếc là bóng đã đi ra ngoài khung thành của Văn Lâm.

61' VÀO. Trọng Hoàng có pha chuyền bóng đầy nỗ lực, Tiến Linh băng xuống đối mặt thủ môn Ridho và dứt điểm lạnh lùng thành bàn.

TRỰC TIẾP Indonesia 0-3 Việt Nam (Hiệp 2): Tiến Linh đào sâu cách biệt - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam liên tục ghi bàn.

54' VÀO. Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm, Ngọc Hải nhận trọng trách sút penalty và bình tĩnh sút tung lưới Muhammad Ridho.

49' Không vào. Từ quả đá phạt của Hùng Dũng, Tiến Dũng băng vào đành đầu nhưng bóng lại đi vọt xà.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC. Indonesia 0-1 Việt Nam

45' Nguy hiểm. Putu Gede có cú sút cầu âu từ khoảng cách 25m, bóng đi khá nguy hiểm nhưng không đi vào khung thành của ĐT Việt Nam.

43' Nguy hiểm. Tiến Linh có pha thoát xuống chếch phía cánh trái, anh tung cú sút về góc xa nhưng bóng đã đi ra ngoài.

41' Không vào. Từ quả phạt góc của Riko Simanjuntak, Yanto Basna bật cao đánh đầu nhưng Văn Lâm đã dễ dàng bắt dính bóng.

38' Sau bàn thắng, ĐT Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận và khiến cho Indonesia không thể triển khai bóng trên hàng công.

28' Nguy hiểm. Văn Toàn đi bóng tốc độ chuyềnbóng cho Quang Hải trong tư thế thoải mái, tiếc là cú ra chân của số 19 đã đưa bóng vọt xà.

TRỰC TIẾP Indonesia 0-1 Việt Nam (Hiệp 1): Duy Mạnh mở tỷ số - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số của Quang Hải.

26' VÀO. Từ quả đá phạt góc của Quang Hải, Văn Hậu đánh đầu làm tường và Duy Mạnh băng vào đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

19' Không vào. Trọng Hoàng xoay sở và tung cú sút từ khoảng cách 18m, lực bóng căng nhưng không khó với thủ thành đội chủ nhà.

14' Nguy hiểm. Quang Hải đá phạt hàng rào ở cự ly 25m, bóng đi sệt và đi thẳng về khung thành Indonesia, tuy nhiên Muhammad Ridho đã ôm gọn bóng.

10' Đội chủ nhà Indonesia chủ yếu tổ chức những pha lên bóng ở 2 biên và dồn bóng cho trung phong Beto Goncalves. Tuy nhiên vẫn rất bế tắc trước hàng thủ áo trắng. Trong khi đó, ĐT Việt hiNam cầm bóng nhiều hơn, Quang Hải thi đấu rất nhiệt huyết và ngẫu hứng.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân: 

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.

ĐT Indonesia: Muhammad Ridho, Putu Gede, Abduh Lestaluhu, Yanto Basna, Otavio Dutra, Evan Dimas, Riko Simanjuntak, Stefano Lilipaly, Saddil Ramdani, Bayu Pradana, Beto Goncalves.

Đụng độ Indonesia ở lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam hừng hực khí thế và tràn đầy tự tin. Hành trang của đoàn quân HLV Park Hang-seo chính là trận thắng 1-0 trước Malaysia và đang áp sát top đầu tại bảng G với 4 điểm trong tay.

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam: Đã rõ cái tên thay thế Tuấn Anh - Bóng Đá

  ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia.

Trái ngược với đội khách, đội tuyển xứ vạn đảo đang đối mặt với áp lực rất lớn từ NHM nước nhà sau 3 trận thua tan tác trước Malaysia (tỷ số 2-3), Thái Lan (0-3) và mới đây là UAE (0-5). Hiện tại, đoàn quân của HLV Simon McMenemy đứng cuối bảng và đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay sớm với giấc mơ World Cup.

So về tình hình lực lượng, ĐT Việt Nam có phần nhỉnh hơn về sự đồng đều cũng như khả năng giữ tập trung trong toàn trận đấu. Việc thiếu vắng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là một tổn thất lớn tuy nhiên thầy Park cũng đã có phương án thay thế hoàn hảo. Trong khi đó, ĐT Indonesia không có một ca chấn thương nào đáng tiếc và trong đội hình của họ có đến 5 cầu thủ nhập tịch.

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam: Đã rõ cái tên thay thế Tuấn Anh - Bóng Đá

 Beto Goncalves là tiền đạo nguy hiểm nhất của ĐT Indonesia.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo ĐT Indonesia Ricky Yacobi cũng nhận định: "Nếu chúng ta nhìn vào giai đoạn vài năm gần đây, các cầu thủ nhập tịch không giúp gì cho lối chơi cũng như thành tích của ĐT Indonesia. Chúng ta lúc này không thể so sánh với ĐT Việt Nam. Họ đã tiến bộ nhiều và vượt xa chúng ta. Việt Nam có những cầu thủ tấn công nguy hiểm."

Một trong những điểm tựa tinh thần cho Tim Garuda chính là lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Nếu tính ở những trận đấu chính thức, và cụ thể là tại sân chơi AFF Cup, ĐT Việt Nam đã gặp Indonesia tổng cộng 9 lần nhưng chỉ có duy nhất 1 lần giành chiến thắng. Đó là trận tranh hạng 3 năm 1996, tức là cách đây đã gần 24 năm.

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam: Đã rõ cái tên thay thế Tuấn Anh - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ phá dớp 24 năm chưa thắng ĐT Indonesia.

Trước trận đấu, cả 2 HLV đều rất thận trọng và đề cao sức mạnh của đối phương. HLV Park Hang-seo khẳng định: "Tôi đã xem trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Indonesia. Ở đó, các bạn có 4 cầu thủ Beto, Lilipaly, Fajrin và Irfan trên hàng công. Và tôi thật sự ấn tượng với khả năng quấy phá của họ. Chúng tôi sẽ phải để ý những cầu thủ này, đặc biệt là cầu thủ số 17 Irfan Bachdim. Hôm nay tôi biết Indonesia mới nhập tịch thêm một cầu thủ người Brazil ở vị trí trung vệ. Một sự bổ sung đáng chú ý."

Đăng Huy | 16:32 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục