TRỰC TIẾP HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng (Kết thúc): Chủ nhà thắng nhọc nhằn

16:00 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnVới 2 bàn thắng của Minh Vương và Ngọc Quang, HAGL đã giành thắng lợi nghẹt thở trước SHB Đà Nẵng.

90' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng

84' Nguy hiểm. Từ đường chuyền của Ngọc Quang, Minh Vương có bóng trống trãi ở rìa vòng cấm và tung cú sút kỹ thuật về góc xa. Tiếc là bóng đi ra ngoài.

TRỰC TIẾP HAGL 1-1 SHB Đà Nẵng (Hiệp 2): Văn Thanh uy hiếp khung thành đội khách - Bóng Đá

 Ngọc Quang ghi bàn đưa HAGL vượt lên dẫn trước.

78' VÀO. Sau tình huống lộn xộn trước vòng 16m50, Ngọc Quang có cú sút chìm và hiểm, bóng vượt qua tầm bắt của Thanh Bình rồi nằm gọn trong lưới.

75' Cả 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng nhưng những đợt lên bóng chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Mười phút trôi qua vẫn chưa có cú dứt điểm nào đáng chú ý.

65' Không vào. Văn Thanh lên bóng cánh phải, Văn Toàn chuyền bóng vừa tầm, số 17 tung cú sút ở góc gần nhưng bóng đi ra mép lưới.

TRỰC TIẾP HAGL 1-1 SHB Đà Nẵng (Hiệp 2): Minh Vương quân bình tỷ số - Bóng Đá

 Văn Thanh uy hiếp khung thành SHB Đà Nẵng.

54' VÀO. Từ đường chuyền chọc khe của Xuân Trường, Minh Vương thoát xuống và hạ gục Thanh Bình mang về bàn thắng quân bình tỷ số.

50' VÀO. Sau đánh đầu của Đức Chinh, Văn Trường bắt không dính bóng và Đỗ Merlo đã có mặt đúng lúc đệm bóng ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng

35' Cả 2 đội vẫn chưa tạo ra thêm tình huống đáng chú ý. HAGL dần đánh mất cảm hứng chơi bóng và trở nên bế tắc.

TRỰC TIẾP HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng (Hiệp 1): Minh Vương bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn - Bóng Đá

 HAGL vẫn đang nỗ lực tìm đường đến mành lưới của SHB Đà Nẵng.

24' Các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động thực hiện những pha leo biên và tạt vào trong trung lộ cho Đỗ Merlo. Tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng. HAGL vẫn là động nắm thế chủ động.

14' Không vào. Tiếp tục là pha phối hợp giữa Văn Toàn và Minh Vương, số 8 có cơ hội sút bóng ở cự ly 11m khá trống trãi nhưng đã đi vọt xà.

TRỰC TIẾP HAGL 0-0 SHB Đà Nẵng (Hiệp 1): Hai đội thăm dò - Bóng Đá

 Minh Vương bỏ lỡ cơ hội dứt điểm cận thành.

12' Nguy hiểm. Sau nỗ lực chuyền bóng của Văn Toàn, Minh Vương che bóng và xoay người sút bóng ở cự lý 12m. Tiếc là bóng đã đi ra ngoài.

10' Không vào. Nhật Tân tạt bóng từ cánh phải, Merlo bật cao đánh đầu nhưng lực bóng quá hiền, không làm khó được Văn Trường.

9' Cả 2 đội tranh chấp bóng ở giữa sân rất quyết liệt. HAGL dù sử dụng đội hình toàn cầu thủ nội nhưng vẫn rất tự tin tạo ra những pha lên bóng nguy hiểm.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP HAGL vs SHB Đà Nẵng: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: Fanpage V.League.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Trường, Hoàng Lâm, Trọng Sáng, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Toàn.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Tiến Dụng, Minh Tâm, Công Nhật, Nirennold Michel, Văn Long, Thanh Thịnh, Đỗ Merlo, Dias Bernardo, Gassissou Aime.

HAGL đang lâm nguy trên BXH sau chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng (1 hoà, 3 thất bại). Kết quả này đang khiến cho đội bóng Phố Núi rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXHkhi chỉ mới có 23 điểm trong tay và hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà đúng 3 điểm.

 - Bóng Đá

  HAGL sẽ trở về sân nhà tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 22. Ảnh: Viết Định.

Ở vòng đấu thứ 22, HAGL sẽ đón tiếp đội bóng khó chơi là SHB Đà Nẵng trên sân nhà với nhiều khó khăn. Theo thông tin từ Soha, ở buổi tập trước trận đấu này, đội chủ nhà nhiều khả năng hướng đến một trận đấu toàn nội binh. Khi Sietsma vừa tập trở lại sau án kỷ luật nội bộ, còn Kim Bong-jin và Felipe Martins bị đau.

Trong buổi tập này, HLV Lee Tae-hoon cho các học trò tập khá nhiều những bài tấn công ban bật trung lộ. Những tình huống bỏ bóng cho tiền đạo phía trên của Minh Vương hay Việt Hưng được áp dụng khá nhiều.

 - Bóng Đá

  SHB Đà Nẵng chịu tổn thất lớn trong chuyến làm khách trên sân Pleiku. Ảnh: Viết Định.

Còn đối với SHB Đà Nẵng, họ sẽ phải chịu tổn thất rất lớn khi không có được sự phục vụ của cầu thủ rất quan trọng là "nhạc trưởng" Đặng Anh Tuấn vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Anh Tuấn đang là chân sút thứ hai của SHB Đà Nẵng sau "sát thủ" Đỗ Merlo khi có 5 pha lập công và 1 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Tiền vệ sinh năm 1994 cũng được coi là mắt xích quan trọng trong việc vận hành chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức với khả năng công, thủ rất tốt.

Ngoài ra, SHB Đà Nẵng nhiều khả năng cũng không có sự phục vụ của Huy Toàn do cầu thủ này dính chấn thương sau trận đấu với CLB Hà Nội ở cuối tuần qua.

 - Bóng Đá

 Cả 2 đội đều đang rất cần điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, tiếng nói lịch sử từ thành tích đối đầu của 2 đội lại đang ủng hộ đội khách. Trong 4 năm qua (tính cả ở V-League lẫn Cúp Quốc gia) SHB Đà Nẵng có 7 chiến thắng và HAGL có 4 lần. Điều đặc biệt cuộc đối đầu giữa 2 đội chưa có tỷ số hoà vì họ thi đấu không hề khoan nhượng nhau. Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, đội bóng sông Hàn đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước HAGL.

Đăng Huy | 11:07 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục