TRỰC TIẾP Hà Nội 3-2 SHB Đà Nẵng (Kết thúc): Chủ nhà thắng nhọc nhằn

18:00 Chủ nhật 19/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThắng SHB Đà Nẵng nghẹt thở 3-2, CLB Hà Nội tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM ở đỉnh BXH V-League.

90+3' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC: Hà Nội 3-2 SHB Đà Nẵng

90+1' Nguy hiểm. Quang Hải quyết định đột phá trước khi tung cú sút chéo góc, tiếc là thủ thành Thanh Bình vẫn kịp đẩy bóng ra ngoài.

81' VÀO. Hai cầu thủ được HLV Lê Huỳnh Đức đưa vào sân trong hiệp 2 là Dominik và A Mít đã phối hợp tạo nên bàn thắng rút ngắn cách biệt. A Mít tạt bóng từ cánh phải và Dominik băng vào đánh đầu thành bàn.

72' Không vào. Tiếp tục là Hùng Dũng tạo sóng gió với cú sút ở khoảng cách 12m. Tuy nhiên lần này thì Thanh Bình đã bắt gọn bóng.

TRỰC TIẾP Hà Nội 3-1 SHB Đà Nẵng (H2): Hùng Dũng đào sâu cách biệt - Bóng Đá

 Hùng Dũng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Ảnh: Minh Anh.

70' VÀO. Sau pha dàn xếp giữa Omar và Quang Hải, bóng được căng ngang sang cho Hùng Dũng và số 88 đã không bỏ qua cơ hội sút tung lưới SHB Đà Nẵng.

68' VÀO. Từ đường mớm bóng của Omar, bóng bật ra và Oseni đã có mặt đúng lúc ghi bàn đưa Hà Nội dẫn trước 2-1.

48' Không vào. Phạm Thành Lương sau pha đi bóng phía cánh phải, anh cứa lòng và buộc thủ thành Thanh Bình phải tung người hết cỡ để cản phá.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC: Hà Nội 1-1 SHB Đà Nẵng

44' VÀO. Trên chấm phạt trực tiếp ngoài vòng cấm, Thanh Hải đã khéo léo đưa bóng đi vào góc trái khung thành và khiến nỗ lực của Bùi Tiến Dũng thành vô hiệu.

TRỰC TIẾP Hà Nội 1-1 SHB Đà Nẵng (H1): Thanh Hải chọc thủng lưới Tiến Dũng - Bóng Đá

 

42' Không vào. Sau đường chuyền bằng đầu của Quang Hải, Hùng Dũng hãm bóng bằng ngực và tung cú volley đẹp mắt. Tuy nhiên bóng lại đi ra ngoài.

35' Nguy hiểm. Sau đường chuyền trả về của Hùng Dũng, Đức Huy có pha dứt điểm ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đi ra ngoài.

TRỰC TIẾP Hà Nội 0-0 SHB Đà Nẵng (H1): Chủ nhà chiếm thế chủ động - Bóng Đá

 Oseni ghi bàn mở tỷ số sau hàng loạt pha hãm thành của CLB Hà Nội.

28' VÀO. Sau cú ra chân của Pape Omar, Oseni có pha đá nối đưa bóng tung nóc lưới SHB Đà Nẵng.

TRỰC TIẾP Hà Nội 0-0 SHB Đà Nẵng (H1): Chủ nhà chiếm thế chủ động - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng lép vế sao với đội chủ nhà. Ảnh: Minh Anh.

27' Nguy hiểm. Oseni thử vận may với cú sút ngoài vòng cấm. Tuy nhiên lực sút quá nhẹ và thủ thành Thanh Bình vẫn là chủ tình hình.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP Hà Nội vs SHB Đà Nẵng: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs SHB Đà Nẵng: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Đội hình ra sân 2 đội. Ảnh: Minh Anh.

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Tiến Dũng, Văn Hậu, Brandon Mcdonal, Thành Chung, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương, Ganiyu Oseni, Pape Omar.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Công Nhật, Thanh Hải, Bonifico Edson, Tiến Dụng, Nirennold Michel, Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long, Đức Chinh.

TRỰC TIẾP Hà Nội vs SHB Đà Nẵng: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 CLB Hà Nội sẽ tất tay để tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM.

Ở vòng đấu thứ 10, CLB Hà Nội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón SHB Đà Nẵng. Nhà vô địch 2018 vừa trải qua một cơn ác mộng sau thất bại 1-4 trước CLB Thanh Hoá. Và họ rất chờ mong một kết quả tốt trước đội bóng sông Hàn để vực dậy tinh thần. Thêm vào đó, CLB TP.HCM vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Than Quảng Ninh ở trận đấu sớm vòng 10 và đang tạm bỏ xa đội bóng thủ đô 5 điểm trên BXH nên 1 chiến thắng trong cuộc đối đầu chiều nay gần như là bắt buộc.

 - Bóng Đá

 CLB Hà Nội buộc phải thắng SHB Đà Nẵng để vực dậy tinh thần và tiếp tục bám đuổi CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, quyết tâm của đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm vấp phải nhiều khó khăn. Đầu tiên là 2 án treo giò của Trần Đình Trọng và Hoàng Vũ Samson. Tiếp theo là ca chấn thương của Duy Mạnh,Văn Quyết. Chính vì thế, nhiều khả năng đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ sử dụng cặp trung vệ Brandon Mcdonal - Thành Chung. Còn trên hàng công, nhiều khả năng Hùng Dũng sẽ được đẩy đá chếch phía cánh phải như ở những trận đấu gần đây và Văn Đại sẽ là phương án dự phòng để được tung vào sân trong hiệp 2.

Trái ngược với đội chủ nhà, SHB Đà Nẵng mang hành trang đến Hàng Đẫy là tinh thần hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Sanna Khánh Hoà. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có sự phục vụ của lão tướng Đỗ Merlo khi anh đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu vừa qua. Và từ hiện tình này, Hà Đức Chinh sẽ là một phương án khả thi khi tiền đạo này rất cần cơ hội để ra sân và ghi điểm chính người thầy ở CLB cũng như BHL của ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

  Hà Đức Chinh liệu có được HLV Lê Huỳnh Đức trao suất đá chính?

Trong trận đấu này, tiếng nói lịch sử đang đứng về phía đội bóng thủ đô khi họ bất bại trước SHB Đà Nẵng trong 4 mùa giải gần đây ở đấu trường V-League, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hoà. Tuy nhiên, khi mà CLB Hà Nội đang đối mặt với nhiều khó khăn thì NHM đội bóng sông Hàn vẫn có quyền tin vào một kết quả có lợi.

Đăng Huy | 12:29 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục