TRỰC TIẾP Đan Mạch 1-1 Australia: Kết thúc

18:14 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi ở trận mở màn, đội tuyển Đan Mạch đang đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để chắc suất giành tấm vé vào vòng sau.

Trận đấu kết thúc. Hai đội chia điểm.

88' - Đan Mạch bỏ qua một cơ hội ngon ăn.

81 ' Đường căng ngang bên phía cánh phải của Australia không ai băng cắt.

72' - Hai cú dứt điểm kỹ thuật đến từ hai đội, tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng.

68' - Hai cơ hội liên tiếp dành cho Australia, tuy nhiên họ không tận dụng thành công.

60' - Hai đội đang đẩy nhanh tốc độ trận đấu và liên tiếp tạo ra các tình huống hãm thành. Australia liên tục gây nguy hiểm từ những pha tấn công biên.

54' - Leckie không tiếp cận được bóng trong pha tấn công vỗ mặt khá ổn của đội bóng đến từ Australia.

51' - Cú ra chân của Sisto đưa bóng chệch cột dọc.

Hiệp hai bắt đầu. Australia giao bóng.

Hiệp một kết thúc. Chưa bên nào có lơi thể.

42' - Suýt chút nữa một hậu vệ của Australia phản lưới nhà.

38' - Jedinak cân bằng cách biệt cho Australia.

37' - Trọng tài nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ VAR xác định một cầu thủ Đan Mạch để bóng chạm tay trong vòng cấm. Australia được hưởng phạt đền.

24' - Dalsgaard tạt bóng như đặt cho Jogensen trong vòng cấm, đáng tiếc tiền đạo của Đan Mạch lại đánh đầu không chuẩn xác.

23' - Rosic tung cú đá khá nguy hiểm từ ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi chệch khung thành.

15' - Australia đang chơi đầy nỗ lực, tuy nhiên Đan Mạch vẫn kiểm soát được thế trận.

7' - Đan Mạch có bàn mở tỷ số. Jorgensen có pha chuyền bóng vừa tầm cho Eriksen bắt volley cực kỳ uy lực làm tung lưới thủ thành Ryan.

TRỰC TIẾP Đan Mạch 1-0 Australia: Eriksen mở tỷ số (Hiệp một) - Bóng Đá

 

5' - Leckie đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

Trận đấu bắt đầu. Đan Mạch giao bóng.

Đội hình ra sân của hai đội

 - Bóng Đá

 

Sân: Cosmos Arena, Samara

Tỷ lệ châu Á: 2.00 - 0:1/2 - 1.925

Tỷ lệ châu Âu: 1.90 - 3.39 - 4.40

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Đan Mạch, họ sẽ không có sự phục vụ của William Kvist vì chấn thương. Khả năng ra sân của Andreas Christensen còn bỏ ngỏ.

Về phía đội tuyển Australia, họ không có sự vắng mặt đáng tiêc nào.

Nhận định

Đưa đến Nga đội hình không có nhiều ngôi sao và bị đánh giá yếu nhất bảng, tuy nhiên Australia phần nào gây bất ngờ khi khiến ứng cử viên cho chức vô địch là đội tuyển Pháp gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ đến may mắn, Gà trống mới có thể giành trọn 3 điểm trước đại diện của châu Á.

Các cầu thủ Australia hiểu được rằng nếu thất bại trong trận đấu đêm nay, đội bóng của mình chắc chắn sẽ phải xách va li về nước sau vòng bảng. Nếu tiếp tục thể hiện được phong độ và tinh thần giống như những gì đã làm trước đội tuyển Pháp, đội bóng xứ sở chuột túi hoàn toàn có thể nghĩ đến việc đánh bại đối thủ của họ ở lượt trận thứ hai – đội tuyển Đan Mạch.

Được đánh giá sẽ giành tấm vé vào vòng trong cùng đội tuyển Pháp, tuy nhiên Đan Mạch cũng gặp rất nhiều khó khăn mới đánh bại được Peru ở trận mở màn. Đó là trận đấu mà đại diện châu Âu thi đấu không thực sự lấn lướt đối thủ, thậm chí có thể coi lép vế hơn ở nhiều thời điểm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel, có lẽ ĐT Đan Mạch khó lòng có thể bảo vệ thành công chiến thắng 1-0 mong manh.

Đối đầu với Australia ở lượt đấu này, nếu như giành chiến thắng, Đan Mạch 99% sẽ giành tấm vé vào vòng 16 đội trước khi đụng độ Pháp ở lượt trận cuối. Chỉ cần chơi đúng sức, Eriksen và các đồng đội hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Endo | 18:14 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục