TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (Kết thúc): Chủ nhà thắng nghẹt thở

18:00 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnVới cú đúp của Quang Hải và 1 bàn thắng trên chấm 11m của Văn Quyết, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng nghẹt thở trước nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr.

90' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. CLB Hà Nội 3-2 Altyn Asyr

87' VÀO. Sau khi thủ môn Orazmuhamedov phạm lỗi với Hùng Dũng trong vòng cấm. Trọng tài cho CLB Hà Nội hưởng quả phạt 11m. Văn Quyết đã lạnh lùng sút bóng tung lưới đối thủ.

83' Không vào. Moses có cú dứt điểm cận thành, bóng vượt qua thủ môn nhưng Mekan Saparov vẫn kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 2-2 Altyn Asyr (Hiệp 2): Chủ nhà tăng tốc - Bóng Đá

 Hà Nội bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Minh Anh.

81' Không vào. Trong pha phản công nhanh, Văn Quyết có pha ngoặt bóng kỹ thuật loại bỏ cầu thủ hậu vệ áo xanh và tung cú sút về góc gần, tiếc là Orazmuhamedov vẫn kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

79' CLB Hà Nội tiếp tục dồn ép và tạo ra nhiều pha lên bóng đáng chú ý. Nhưng hàng thủ áo xanh dày đặc vẫn đang đứng vững.

64' VÀO. Văn Dũng phạm sai lầm khi chuyền bóng vào chân của cầu thủ đội khách, Murat Yakshiyev đi bóng tốc độ và chuyền cho Altymyrat Annadurdyyev. Số 7 trong tư thế trống trải đã thực hiện cú sút chéo góc khiến Văn Công đứng chôn chân, quân bình tỷ số 2-2.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 1-1 Altyn Asyr (Hiệp 2): Hai đội ăn miếng trả miếng - Bóng Đá

 Quang Hải ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Minh Anh.

61'. VÀO. Quang Hải quyết định đột phá, xâm nhập vòng cấm từ cánh trái và tung cú sút kỹ thuật về góc xa. Quả bóng đi quá hiểm và thủ thành của Altyn Asyr đã không thể làm gì hơn.

59' Nguy hiểm. Quan sát thủ thành đội khách dâng cao, Văn Đại quyết định tung cú sút ở cự ky 23m, bóng đi căng như không hiểm và Orazmuhamedov đã kịp phản xạ đẩy bóng ra ngoài.

56' Không vào. Văn Đại từ cánh phải chuyền bóng vừa tầm cho Hùng dũng, số 88 trống trải và tung cú sút nhưng bóng lại đi vọt xà.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. CLB Hà Nội 1-1 Altyn Asyr

41' VÀO. Nguyễn Quang Hải tái hiện "cầu vồng trên tuyết" ở Thường Châu khi tung cú sút phạt hàng rào mẫu mực chếch phía cánh trái ở khoảng cách 18m. Tỷ số được quân bình 1-1.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 0-1 Altyn Asyr (Hiệp 1): Chủ nhà ép sân - Bóng Đá

 Hà Nội vẫn đang tìm đường đến mành lưới của Altyn Asyr. Ảnh: Minh Anh.

35' Không vào. Sau pha dàn xếp khá trơn tru từ cánh phải, bóng đến chân của Myrat Annayev trong tư thế trống trải. Tiếc là cú dứt điểm của số 17 quá hiền và nhẹ nên không khó để Văn Công bắt gọn bóng.

28' Nguy hiểm. Đến lượt Hùng Dũng tung cú dứt điểm về phía khung thành của Orazmuhamedov. Và bóng lại đi cao hơn xà ngang.

23' Không vào. Omar và Kebe có 2 cú dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm, đáng tiếc là bóng đã 2 lần tìm đến xà ngang khung thành.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 0-1 Altyn Asyr (Hiệp 1): Murat Yakshiyev mở điểm - Bóng Đá

 Omar sút bóng đi vọt xà. Ảnh: Minh Anh.

22' Hà Nội vẫn duy trì sức ép và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Quang Hải, Hùng Dũng là 2 ngòi nổ chơi tích cực. Song những cú dứt điểm của đội chủ nhà vẫn chưa đi trúng đích.

14' Không vào. Văn Dũng quyết định thử vận may với cú sút ở khoảng cách 20m. Bóng đi khá nguy hiểm nhưng lại vọt xà.

10' Nguy hiểm. Bóng được Quang Hải trả về tuyến 2, Omar băng lên và thực hiện cú sút xa ngoài vòng cấm. Tiếc là bóng đã đi vọt xà.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội 0-0 Altyn Asyr (Hiệp 1): Chủ nhà dồn ép - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ đội khách sau bàn mở tỷ số. Ảnh Minh Anh.

4' VÀO. Mải mê dồn ép đối thủ, CLB Hà Nội bất ngờ để lộ nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Myrat Annayev đã cướp bóng từ chân của Duy Mạnh, thực hiện đường chuyền vừa tầm để Murat Yakshiyev băng xuống đối mặt Văn Công. Số 11 đã điềm tĩnh sút bóng về góc xa, hạ gục thủ thành Hà Nội, mở tỷ số trận đấu.

2' Nguy hiểm. Kebe thực hiện đường chuyền tinh tế, Quang Hải có bóng trong vòng cấm và tung cú sút từ cự ly 8m. Tiếc là đã không vượt qua được 1 hậu vệ áo xanh.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Altyn Asyr: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Các cầu thủ Hà Nội hứng khởi trước trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Altyn Asyr: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Hôm nay CLB Hà Nội sử dụng Kebe trên hàng công. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Altyn Asyr: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

  Nhà vô địch Turkmenistan Altyn Asyr cũng đã sẵn sàng. Ảnh: Minh Anh.

TRỰC TIẾP CLB Hà Nội vs Altyn Asyr: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: Minh Anh.

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Dũng, Moses Oloya, Quang Hải, Đức Huy, Văn Đại, Hùng Dũng, Omar, Kebe.

Altyn Asyr: Orazmuhamedov, Babajanov, Saparov, Annadurdyyev, Nurmuradov, Annayev, Hojayev, Ashyrov, Batyrov, Gurgenov, Geldiyev.

Altyn Asyr là một thế lực tại giải vô địch Quốc gia Turkmenistan với 5 lần liên tiếp đứng trên bục cao nhất (từ 2014-2018). Dựa vào nguồn lực mạnh mẽ từ các tài năng bóng đá nổi bật nhất nước này, đội chủ sân Ashgabat gần như vô đối ở đấu trường quốc nội.

 - Bóng Đá

 Altyn Asyr (xanh) đang là thế lực vô đối ở giải quốc nội Turkmenistan.

Chưa dừng lại ở đó, Signalmen hiện đang là Á quân của AFC Cup khi họ đã xuất sắc đi đến trận chung kết và chỉ chịu khuất phục bởi nhà vô địch Al-Quwa Al-Jawiya với tỷ số 2-0. Chính từ nội lực và quyết tâm chinh phục danh hiệu tầm châu lục, Altyn Asyr vừa qua cũng có những trận đấu vòng bảng tương đối thành công.

Cụ thể, họ đã giành được 2 chiến thắng, 4 trận hoà, ghi 7 bàn thắng và để lọt lưới 4 bàn. Với kết quả này, Altyn Asyr xếp ở vị trí đầu bảng D và giành vé dự trận bán kết liên khu vực Trung Nam Á với đội giành chiến thắng ở trận chung kết khu vực Đông Nam Á CLB Hà Nội.

 - Bóng Đá

 Altyn Asyr từng lọt vào đến chung kết AFC Cup 2018.

Nhà vô địch V-League bước đến trận đấu này với nỗi lo đến từ lực lượng khi mới đây, Đoàn Văn Hậu đã gặp vấn đề ở đầu gối phải và phải mất thời gian dưỡng thương khá lâu. Trong khi đó Đình Trọng và Oseni vẫn còn đang trong quá trình hồi phục. Ngoài ra, tình trạng thể lực của các học trò cũng là bài toán khó đối với HLV Chu Đình Nghiêm khi phải đối mặt với một lịch thi đấu dày và áp lực cao.

Hiện tại, ở đấu trường quốc nội, CLB Hà Nội đang đua tranh cùng CLB TP.HCM ở cuộc đua đến ngai vàng V-League. Và họ tạm nắm giữ lợi thế với cách biệt 5 điểm so với đối thủ bám đuổi. Song mục tiêu ở đấu trường AFC cũng là một ưu tiên được bầu Hiển quán triệt từ đầu mùa bóng nên trận đấu chiều nay sẽ là nơi để tập thể đội chủ sân Hàng Đẫy nỗ lực và giành được một kết quả có lợi trước "đội tuyển Turkmenistan thu nhỏ".

 - Bóng Đá

 Trang chủ AFC tin tưởng vào một kết quả có lợi cho CLB Hà Nội.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đặt nhiều niềm tin cho đội chủ nhà ở trận đấu này: "Với những cầu thủ tốt của ĐTQG Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Đức Huy cộng thêm ngoại binh xuất sắc người Senegal Pape Omar, CLB Hà Nội có nhiều cơ hội để đạt được kết quả tốt ở trận đấu lượt đi này."

Đăng Huy | 12:47 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục