TRỰC TIẾP Chelsea 4-2 Watford: Chiến thắng nghẹt thở (Kết thúc)

17:33 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnChiếc ghế của HLV Antonio Conte đang lung lay dữ dội, và trước mắt ông là một trận đấu dự đoán rất nhiều khó khăn trước Watford của Marco Silva.

Trận đấu kết thúc. Chelsea giành 3 điểm khá nhọc nhằn.

90' +5 - Đường chuyền bất cẩn của cầu thủ Watford bị Bakayoko bắt bài vô tình tạo thành đường kiến tạo cho Batshuayi băng xuống và nâng tỷ số lên 4-2.

87' - Chelsea có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2. Từ quả tạt của Willian, Batshuayi bật cao đánh đầu nhưng không thể chạm bóng, tuy nhiên Azpilicueta băng vào cùng lúc đã đánh đầu uy lực làm tung lưới của thủ thành Gomes.

82' - Batshuayi sút bóng chệch khung thành sau một pha dàn xếp đá phạt.

80' - Pha cứa lòng của Batshuayi đưa bóng đi chệch cột dọc.

73' - Kabasele đánh đầu cận thành từ quả đá phạt của Cleverley, tuy nhiên bóng đi nhẹ và thủ thành Courtois dễ dàng khống chế.

71' - Chelsea cân bằng tỷ số. Tiền đạo vào sân thay người Batshuayi có pha lắc đầu chuẩn xác từ quả tạt của Pedro. Bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Gomes.

67' - Tiếp tục là cơ hội cho Richarlison, tuy nhiên anh không thể đệm bóng từ đường căng ngang của đồng đội vì Rudiger kịp lao vào cản phá.

53' - Richarlison tiếp tục bỏ lỡ cơ hội không tưởng. Anh đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài mặc dù không bị ai theo kèm.

TRỰC TIẾP Chelsea 1-2 Watford: Địa chấn ở Stamford Bridge (Hiệp hai) - Bóng Đá

 

49' - Watford vươn lên dẫn trước. Từ một pha phản công, Richarlison có đường chuyền thông minh để Pereyra thoái mái sút tung lưới Chelsea mà không bị ai theo kèm.

48' - Richarlison đệm bóng đi ra ngoài ở cự ly chỉ khoảng 5 mét.

46' - Hai tình huống uy hiếp liên tiếp của Chelsea bị hàng phòng ngự Watford cản phá.

Hiệp hai bắt đầu. 

Hiệp một kết thúc. 

45' + 2 - Đội khách có bàn cân bằng tỷ số. Từ một quả ném biên uy lực không khác gì một quả đá phạt góc, Doucouré tung cú đá uy lực từ pha phóng ra của một cầu thủ Chelsea. Bóng găm thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Courtois.

41' - Đến lượt Fabregas trổ tài sút xa, bóng đi hiểm hóc khiến Gomes phải đổ người hết cỡ để cứu thua.

24' - Pedro tung cú đá từ xa, bóng đi chệch cột dọc.

16' - Fabregas có cơ hội đối mặt với Gomes, tuy nhiên cú lốp bóng của tiền vệ này không đánh bại được thủ thành của Watford.

TRỰC TIẾP Chelsea 1-0 Watford: Chủ nhà hưng phấn (Hiệp một) - Bóng Đá

 Pedro mở tỷ số. 

12' - Chủ nhà mở tỷ số. Pedro lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm. Bóng đập cột dọc đi vào lưới. Thủ môn của Watford đã chôn chân trong tình huống này.

8' - Morata bỏ lỡ vô duyên, chân sút người Tây Ban Nha quá bị động trong pha treo bóng bổng vào trong vòng cấm của Pedro.

TRỰC TIẾP Chelsea 1-0 Watford: Pedro lập siêu phẩm (Hiệp một) - Bóng Đá

 

2' - Morata đệm bóng hụt từ đường căng ngang của Azpilicueta.

Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân của Chelsea

 - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân của Watford

 - Bóng Đá

 

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Rudiger, Cahill, Zappacosta, Christensen Fabregas, Alonso, Pedro, Hazard, Morata.

Watford: Gomes, Mariappa, Kabasele, Britos, Femenia, Cleverley, Doucoure, Holebas, Pereyra, Deeney, Richarlison.

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Nhận định

Trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2016/17, Chelsea đã trở thành tân vương Ngoại hạng Anh và Watford cũng không còn mục tiêu phấn đấu. Với sự cởi mở của cả hai đội, thế trận rượt đuổi kịch tính chỉ dừng lại khi Cesc Fabregas ấn định tỷ số 4-3 cho Chelsea.

Sau trận, Conte hãnh diện đội chiếc vương miện được CĐV tặng còn vợ ông bật khóc trên khán đài. Hình ảnh vinh quang ấy đã trở thành kỷ niệm. Đêm nay, Chelsea lại gặp Watford trên sân nhà nhưng Conte đang đối mặt với quá nhiều áp lực từ mọi phía. Ông buộc phải thắng để giữ ghế của mình và hướng đến việc bảo vệ ngôi vương dù biết là rất khó vào thời điểm này.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại xét về điểm số, Chelsea giờ đang là cửa dưới so với Watford, đội đang xếp thứ 4 của Ngoại hạng Anh nhờ phong độ ấn tượng trong 8 vòng đấu vừa qua. Ở vòng đấu trước, Watford cũng hạ gục một đại gia khác của thành London là Arsenal với tỷ số 2-1.

Tính từ đầu mùa, Watford chỉ mới để thua Manchester City vì phong độ quá khủng khiếp của thầy trò Pep Guardiola. Họ cũng là đội đã cầm hòa Liverpool 3-3 ngay trận mở màn của giải đấu, đúng là dưới bàn tay của Marco Silva, Watford càng chơi càng ấn tượng.

Chelsea của Antonio Conte thì ngược lại, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng trên mọi đấu trường. Họ thua trước Man City và Crystal Palace và vừa để AS Roma hòa trên sân nhà. Đáng nói là trận đấu với Crystal Palace khi Chelsea thi đấu quá bạc nhược trước đội bóng đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng, đó không phải là bộ mặt của một đội bóng lớn.

Không những vậy, nhà cái tại Anh ngay từ lúc này đã đưa ra tỷ lệ cược về những ứng viên thay thế Conte. Trong một thời điểm mà mọi thứ đều đang chống lại mình, Conte phải lập tức giúp Chelsea lấy lại phong độ tại Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục không thể thắng Watford, Conte đang tự mình đá văng chiếc ghế mà biết bao người mơ ước.

Endo - Thể thao Việt Nam | 17:30 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục