TRỰC TIẾP Chelsea 2-3 Bayern Munich: Kết thúc

16:03 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnBatshuayi có pha sút bồi sau tình huống lộn xộn ngay vòng cấm địa Bayern giúp Chelsea rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.

Sân vận động: National Stadium, Singapore

Tỉ lệ châu Á: 1.07 - 0:0 - 0.85

Tỉ lệ châu Âu: 2.70 - 3.35 - 2.45

 - Bóng Đá

Morata có thể ra mắt CĐV Chelsea ngay trong đêm nay. Trong khi đó, James Rodriguez sẽ phải nỗ lực để chứng minh giá trị tại Bayern. 

Phát biểu của huấn luyện viên:

Antonio Conte: "Tôi nghĩ thi đấu những trận như thế này là rất có ích. Trong bóng đá hiện đại, những loạt giao hữu tiền mùa giải thế này là bình thường. Chúng tôi có 10 ngày ở Cobham, sau đó là Trung Quốc, và rồi Singapore. Đó là thử thách lớn, nhưng đây quả là nơi tuyệt vời để thi đấu. Khi chơi bóng ở Trung Quốc, chúng tôi cảm thấy bầu không khí tuyệt vời. Tôi nhìn thấy các CĐV mặc áo Chelsea, cảm hứng của họ rất tốt. Ngày mai tôi hi vọng sẽ thấy điều tương tự ở Singapore."

Carlo Ancelotti: "Tôi không thể chúc Conte vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng đội hình Chelsea rõ ràng đủ sức cạnh tranh. Họ đã chiêu mộ rất nhiều cầu th3u giỏi. Đội bóng cũng mạnh hơn so với năm ngoái. Conte có khả năng thay đổi tâm lý thi đấu và lối chơi của toàn đội. Với yếu tố này, Chelsea sẽ rất đáng gờm."

Phong độ gần đây:

 - Bóng Đá

 

Xem lại highlights Chelsea 3-0 Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:35 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục