TRỰC TIẾP Chelsea 0-2 Liverpool: Trận đấu kết thúc!

21:11 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnLợi thế về mặt quân số giúp đội khách giành trọn vẹn 3 điểm.

 

Lampard nhận xét về Jurgen Klopp

Trận đấu khép lại!

86': Liverpool có sự thay đổi người thứ 3. Takumi Minamino vào sân thay cho Firmino.

78': Tammy Abraham và Ross Barkley vào sân thay Jorginho cùng với Mateo Kovacic.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-2 Liverpool: Jorginho đá hỏng pen. - Bóng Đá

 Jorginho đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho Chelsea.

74': Không vào! Jorginho không thể đánh bại Alisson trên chấm phạt đền.

73': Chelsea được hưởng quả penalty sau tình huống truy cản không hợp lệ của Thiago với Werner.

70': Đội khách tiếp tục ép sân trong khi Chelsea không có được bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào.

63': Liverpool thay đổi người. Keita rời sân nhường chỗ cho James Milner.

53': VÀO!!!! Cú đúp của Mane. Đường chuyền hớ hênh từ Kepa đã giúp tiền đạo người Senegal giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-1 Liverpool: Mane nhân đôi cách biệt - Bóng Đá

 Mane mở tỷ số cho Liverpool.

49': VÀO!!!!! Sadio Mane mở điểm cho Liverpool sau một tình huống phối hợp rất ăn ý giữa tam tấu tấn công.

45': Chelsea cũng có sự điều chỉnh. Fikayo Tomori vào thay Kai Havertz.

45': Thiago Alcantara vào sân thay cho Jordan Henderson.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

45': Christensen nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài tham khảo VAR.

44': Thẻ vàng dành cho Christensen sau tình huống truy cản không hợp lệ với Mane. 

42': Đội chủ nhà bắt đầu có những cơ hội rõ ràng hơn. 

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Liverpool: Werner suýt mở điểm. - Bóng Đá

 Pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc của tân binh Chelsea.

32': Chelsea có cơ hội đáng chú ý đầu tiên khi Werner thực hiện một pha xử lý bóng đầy tự tin trước vòng 16m50, tuy nhiên cú sút chìm của tiền đạo người Đức lại đưa bóng đi chệch góc phải khung thành.

29': Với những nhân tố sở hữu sự cơ động cao, The Kop vẫn đang chiếm lĩnh thế trận song họ vẫn chưa thể một lần làm xuyên thủng mành lưới Kepa.

TRỰC TIẾP Chelsea 0-0 Liverpool: Chelsea chịu áp lực lớn! - Bóng Đá

 Đội chủ nhà đang chịu sức ép rất lớn từ đối thủ.

19': Chelsea phản công nhanh, Timo Werner đứng trước cơ hội đối diện Alisson nhưng anh lại không thể vượt qua sự truy cản của Fabinho.

12': Một pha bóng thiếu tập trung từ hàng phòng ngự đội chủ nhà khiến Kepa lao ra phá bóng nhưng Salah đã giành quyền kiểm soát, nhưng rất tiếc đường chuyền vào trong của cầu thủ người Ai Cập không tìm đến chân đồng đội.

9': Sau khoảng thời gian đầu trận khá cân bằng, Liverpool bắt đầu ép sân Chelsea.

HIỆP MỘT BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân

* Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga, Marcos Alonso, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Reece James, N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Kai Havertz, Mason Mount,Timo Werner.

* Liverpool (4-3-3): Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil Van Dijk, Fabinho, Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum, Naby Keita, Jordan Henderson, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Chelsea vs Liverpool - Bóng Đá

 Cả Chelsea và Liverpool đều sở hữu những ngôi sao chất lượng trong đội hình.

Thành tích đối đầu

Liverpool thắng 4 trên 5 lần chạm trán gần nhất trước Chelsea. Ngoài ra, các nhà ĐKVĐ còn sở hữu thành tích bất bại 35 trên 38 trận gần nhất tại Premier League. Điều này giúp họ càng tự tin hơn về khả năng giành chiến thắng trên sân khách.

Tình hình nhân sự

* Chelsea

Thủ thành Kepa vẫn chắc suất bắt chính do Chelsea chưa tìm được phương án thay thế anh. Trong khi đó, Thiago Silva đã luyện tập cùng đội nhưng khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ, Christian Pulisic rất có thể sẽ tiếp tục ngồi ngoài do HLV Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương gân khoeo của ngôi sao người Mỹ.

Ở vị trí hậu vệ trái, việc Ben Chilwell chưa thể ra sân có thể sẽ buộc Lampard phải tạm thời sử dụng Azpilicueta như giải pháp tạm thời. Mateo Kovacic cũng đã trở lại sau án treo giò, và rất có thể anh sẽ thay thế vị trí của Jorginho, người có màn trình diễn thiếu thuyết phục trong màn ra quân.

Luka Modric says Lampard can help Kovacic solve his goal-scoring problem - Bóng Đá

 Kovacic sẽ trở lại ở trận đấu này.

Bên cạnh đó, Ruben Loftus-Cheek cũng đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho Tammy Abraham hoặc Olivier Giroud.

* Liverpool

Hiện tại, ngoại trừ chấn thương đến từ Alex Oxlade-Chamberlain, HLV Jurgen Klopp đang có trong tay một đội hình mạnh nhất. Có lẽ thuyền trưởng người Đức chỉ đắn đo việc nên xếp Naby Keita hay Wijnaldum đá chính.

Còn về tình hình tân binh, dù đã chiêu mộ thành công Thiago Alcantara từ Bayern Munich, nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có màn debut ngay trận Super Sunday. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với Diogo Jota.

Cầu thủ chủ chốt

* Chelsea

Cầu thủ được kỳ vọng sẽ giúp The Blues giữ 3 điểm ở lại Stamford Bridge chính là Timo Werner. Dù chỉ mới gia nhập CLB không lâu, nhưng màn trình diễn cực kỳ ấn tượng đến từ tân binh người Đức ở trận ra quân đủ cơ sở để NHM tin rằng anh sẽ tỏa sáng.

Điểm mạnh lớn nhất của "Turbo Timo" nằm ở tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến, điều đã được anh thể hiện trong màu áo RB Leipzig năm ngoái. Chính vì vậy, một khi hàng phòng ngự The Kop lơ là chân sút 24 tuổi, họ có thể sẽ phải trả cái giá rất đắt.

* Liverpool

Mohamed Salah ắt hẳn sẽ khiến hàng phòng ngự Chelsea cực kỳ cảnh giác. Cựu tiền đạo AS Roma vừa thể hiện một màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp ở tuần trước, giúp The Kop nhọc nhằn giành 3 điểm trước Leeds United.

Stats prove Mohamed Salah has outperformed Cristiano Ronaldo's best seasons at Manchester United - Bóng Đá

 Salah sẽ là mối nguy hiểm rất lớn cho hàng phòng ngự Chelsea.

Cũng như Werner, ngôi sao người Ai Cập luôn biết cách làm khó các hậu vệ đối thủ bằng kỹ thuật cùng khả năng bứt tốc tuyệt vời. Và cùng với những sự hỗ trợ đắc lực từ bộ đôi Sadio Mane - Roberto Firmino, rõ ràng độ nguy hiểm Salah mang lại sẽ tăng lên gấp bội.

Dự đoán

Sau khi chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè này, Chelsea không chỉ được kỳ vọng sẽ soán ngôi Liverpool mà còn thách thức những danh hiệu khác. Tuy nhiên, màn trình diễn cuối tuần trước trước Brighton cho thấy Frank Lampard sẽ cần thêm thời gian để giúp các tân binh có thể hòa nhập hoàn toàn. 

Trong khi đó, The Kop vẫn cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi họ tập trung tuyệt đối. Dựa vào một đội hình vốn đã gắn kết từ rất lâu, Klopp hoàn toàn đủ cơ sở để hạ gục người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến thêm một lần nữa.

Chelsea 1-3 Liverpool

Trường Sơn | 20:41 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục