TRỰC TIẾP Burnley 0-3 Liverpool: The Kop tái chiếm ngôi đầu (KT)

22:48 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Liverpool.

90'+3: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

90' - Hiệp hai có 3 phút bù giờ

89' - Không vào! Jay Rodriguez có pha đối mặt với thủ môn Adrian, tuy nhiên anh lại dứt điểm đưa bóng không đi vào phía trong khung thành.

80' - VÀO! Liverpool có pha phản công chớp nhoáng và kết thúc bằng pha dứt điểm của Roberto Firmino. Bóng đi qua hai chân của trung vệ Tarkowski trước khi bay vào lưới. Tiền đạo của The Kop là người Brazil đầu tiên chạm cột mốc 50 bàn tại Premier League.

79' - Không vào! Alex Oxlade-Chamberlain có pha dứt điểm rất căng bên cánh phải, nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của Nick Pope.

76' - Jay Rodriguez có pha đối mặt với thủ thành Adrian, tuy nhiên trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị trước đó.

70' - Những pha phối hợp của Burnley quá đơn giản và thiếu đi sự chính xác. Chưa có tín hiệu nào cho thấy đội chủ nhà sẽ có bàn rút ngắn cách biệt cả.

TRỰC TIẾP Burnley 0-2 Liverpool: Hiệp hai bắt đầu (H2) - Bóng Đá

 

61' - Salah chơi quá cá nhân, thay vì chuyền cho Firmino ở vị trí trống trải, anh lại chọn cách dứt điểm đưa bóng đi quá nhẹ.

58' - Alexander-Arnold có pha đi bóng rất hay trước khi chọc khe cho Mo Salah thoát xuống áp sát khung thành Burnley. Đáng tiếc tình huống dứt điểm cuối cùng của tiền đạo người Ai Cập lại đưa bóng đi không chính xác.

54' - Burnley đang chơi tích cực hơn, tuy nhiên những pha lên bóng của họ dễ dàng bị The Kop bẻ gãy.

46' - HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

45' - HIỆP MỘT KẾT THÚC! Liverpool tạm dẫn trước Burnley 2-0.

38' - VÀO! Đội trưởng Ben Mee của Burnley mắc sai lầm cực kỳ nghiêm trọng khi chuyền bóng vào chân cầu thủ Liverpool, tạo điều kiện cho đội khách phản công. Và trong tình huống đối mặt với khung thành, Sadio Mane không chút sai lầm dứt điểm gọn gàng, nhân đôi cách biệt.

32' - VÀO! Trent Alexander-Arnold chủ động tạt bóng vào bên trong khu vực 16m50 của Burnley từ gần giữa sân, tuy nhiên bóng bất ngờ chạm vào lưng của Chris Wood đội chủ nhà, bay xoáy vào khung thành. Thủ môn Nick Pope đứng quá cao và không thể cản phá, đành bất lực nhìn bóng đi vào lưới. 

TRỰC TIẾP Burnley 0-2 Liverpool: Hiệp một kết thúc - Bóng Đá

 

28' - Burnley kháng cự vô cùng mạnh mẽ, họ có những pha xuống biên rất thoáng, nhưng khả năng tạt bóng của đội chủ nhà thì chưa cho thấy được sự chính xác.

21' - Mo Salah và Jordan Henderson có pha phối hợp tuyệt vời, tuy nhiên trong tình huống chạm bóng cuối cùng của mình, tiền đạo người Ai Cập lại đưa bóng đi ra ngoài

20' - Liverpool đang có số đường chuyền nhiều gấp đôi đối thủ, 124 so với 56.

TRỰC TIẾP Burnley 0-2 Liverpool: Hiệp một kết thúc - Bóng Đá

 

13' - Sau những phút đầu đẩy nhanh tốc độ trận đấu, cả Burnley và Liverpool đang chủ động chơi chậm lại.

5' - Không vào! Mo Salah có pha dứt điểm bên cánh phải đưa bóng đập vào cột dọc khung thành của Burnley. Đội chủ nhà đã gặp may mắn.

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Liverpool là đội giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Burnley

TRỰC TIẾP Burnley - Liverpool: Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA xuất hiện - Bóng Đá

 

Liverpool

TRỰC TIẾP Burnley - Liverpool: Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA xuất hiện - Bóng Đá

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Burnley

Với thất bại 1-3 trước Sunderland ở cúp Liên đoàn Anh, Burnley đã trải qua chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên trong trận đấu với "Mèo đen", HLV Sean Dyche đã cất cặp tiền đạo Chris Wood và Ashley Barnes trên ghế dự bị. Chính vì thế khi đối đầu Liverpool, song sát này sẽ đạt thể trạng tốt nhất.

Liverpool

Nhận định Burnley - Liverpool: The Kop 'nhấn chìm' đối thủ ngay trên sân khách? - Bóng Đá

 Vẫn chưa ai đủ khả năng cản Liverpool lại.

Naby Keita chắc chắn sẽ ngồi ngoài cho đến hết tuần sau, trong khi Alisson Becker vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc Adrian vẫn sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất cho vị trí người gác đến. Nhiều khả năng, đội hình ra sân của The Kop trước Burnley sẽ không khác mấy khi họ đối đầu với Arsenal ở vòng trước.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Burnley

Ashley Barnes - Đây là tiền đạo chủ lực của Burnley. Anh khởi đầu mùa giải theo cách không thể tuyệt vời hơn, Barnes hiện đã ghi được 4 bàn thắng sau ba trận đấu cho The Clarets.

Johan Berg Gudmundsson - Bên cạnh Ashley Barnes, Gudmundsson là cầu thủ còn lại đóng góp được bàn thắng cho Burnley ở Premier League mùa này.

Liverpool

Mohamed Salah - Hai bàn thắng vào lưới Arsenal giúp "Messi Ai Cập" tiếp tục nuôi tham vọng sở hữu chiếc giày vàng Premier League năm thứ ba liên tiếp.

Virgil van Dijk - Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước của PFA, Virgil van Dijk đã vượt qua hai siêu sao là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của trung vệ người Hà Lan.

PHONG ĐỘ

Burnley

Nhận định Burnley - Liverpool: The Kop 'nhấn chìm' đối thủ ngay trên sân khách? - Bóng Đá

 Burnley hiện có phong độ không tốt.

Sau chiến thắng 3-0 trước Southampton ở vòng đấu đầu tiên, Burnley phải trải qua chuỗi 3 trận không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có hai thất bại trước Arsenal và Sunderland. Rõ ràng thời điểm này thầy trò HLV Sean Dyche đang có điểm rơi phong độ không tốt.

Liverpool

The Kop vẫn đang thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình ở Premier League. Chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng ba vừa qua đưa Liverpool lên ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Ngày 10 tháng 03 năm 2019: Liverpool 4-2 Burnley
Ngày 05 tháng 12 năm 2018: Burnley 1-3 Liverpool
Ngày 01 tháng 01 năm 2018: Burnley 1-2 Liverpool
Ngày 16 tháng 09 năm 2017: Liverpool 1-1 Burnley
Ngày 12 tháng 03 năm 2017: Liverpool 2-1 Burnley

Xem video các cầu thủ Liverpool tập luyện:

Vương Ngọc | 22:40 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục