TRỰC TIẾP Bayern 5-1 Frankfurt: Hùm xám đăng quang (KT)

19:43 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnThắng tưng bừng trên sân nhà, Bayern Munich đã lần thứ 7 liên tiếp vô địch Bundesliga.

20h30 ngày 18/05/2019

Sân: Allianz Arena

BAYERN 5-1 FRANKFURT

Ghi bàn: Coman 4'; Alaba 53'; Sanches 58'; Ribery 73'; Robben 78' - Haller 50'

90': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC! Bayern chính thức vô địch Bundesliga 2018/19.

87': Frankfurt đã có một vài cơ hội, nhưng không thể ghi bàn!

78': VÀOOOOOOO! Pha phối hợp đẹp mắt của Bayern, David Alaba tung đường chuyền quyết định để Robben đệm bóng vào lưới trống. Cầu trường Allianz Arena lại bùng nổ.

73': VÀOOOOOOO! Khoảnh khắc tuyệt vời của Ribery. Có bóng trước vòng cấm, anh vượt qua 2 cầu thủ Frankfurt trước khi dứt điểm tung lưới Kevin Trapp.

TRỰC TIẾP Bayern 5-1 Frankfurt: Đến lượt Robben (H2) - Bóng Đá

 Ribery phá lưới Frankfurt.

67': Sau Ribery, Arjen Robben cũng được tung vào sân. Đây sẽ là những khoảnh khắc cuối cùng CĐV chứng kiến 'đôi cánh' Robbery tung hoành tại Bundesliga.

61': Franck Ribery vào sân thay Coman, đây sẽ là những phút cuối cùng của anh trong màu áo Bayern tại Bundesliga.

58': VÀOOOOOO! Nhận đường chuyền bên cánh trái của Coman, Renato Sanchez xâm nhập vòng cấm, vượt qua một cầu thủ trước khi dứt điểm tung lưới Frankfurt. Đây được xem là dấu chấm hết cho Frankfurt cũng như Dortmund.

TRỰC TIẾP Bayern 3-1 Frankfurt: Huyền thoại vào sân (H2) - Bóng Đá

 Sanches ghi bàn ở góc hẹp.

53': VÀOOOOOO! Bayern tái lập thế dẫn trước ngay sau bàn thua. Thomas Muller dứt điểm căng trước vòng cấm, thủ môn Kevin Trapp không thể ôm gọn bóng, Alaba băng vào sút tung lưới Frankfurt.

TRỰC TIẾP Bayern 3-1 Frankfurt: Cách biệt gia tăng, đến gần

 Alaba nâng tỉ số lên 2-1.

50': VÀOOOOOO! Chưa đầy 5 phút sau khi vào sân, Haller đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới Bayern sau khi cú sút của David Abraham chạm xà ngang. Hùm xám hiện tại ngang điểm với Dortmund.

46': Thay người! Frankfurt quyết định mạo hiểm khi tung tiền đạo Sebastien Haller vào sân thay tiền vệ Jonathan de Guzman.

HIỆP HAI BẮT ĐẦU!

Thống kê sau hiệp một

TRỰC TIẾP Bayern 1-0 Frankfurt: Chủ nhà gặp tổn thất lớn (H1) - Bóng Đá

 Bayern - Frankfurt

45'+2: HIỆP MỘT KẾT THÚC! Bayern tiến thêm một bước đến chức vô địch.

37': Chấn thương! Leon Goretzka không thể tiếp tục thi đấu. Anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Renato Sanches.

36': Martin Hintereger (Frankfurt) nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

32': Không vào! Lewandowski kiến tạo tuyệt vời cho Muller. Tuy nhiên thủ quân Bayern Munich lại không thể đánh bại Trapp ở khoảng cách 10m.

27': Từ một pha phản công nhanh, Segre Gnabry đã đưa bóng vào lưới Frankfurt. Tuy nhiên, công nghệ VAR nói không. Tình huống chiếu lại cho thấy Lewy đã việt vị trước đó.

21': Trong trận đấu cùng giờ, Dortmund vẫn đang hòa 0-0 cùng Gladbach. BXH hiện tại:

TRỰC TIẾP Bayern 1-0 Frankfurt: Coman mở điểm (H1) - Bóng Đá

 

15': Trận đấu vẫn đang diễn ra với nhịp độ khẩn trương. Frankfurt cần chiến thắng để cạnh tranh top 4 trong khi Hùm xám muốn gia tăng cách biệt, tránh 'đêm dài lắm mộng'.

9': Nguy hiểm! Nhận thấy khoảng trống, Serge Gnabry dứt điểm một chạm trước vòng cấm, Kevin Trapp phải bay hết người để cản phá.

4': VÀOOOOOO! Chủ nhà sớm mở tỉ số! Thomas Muller có pha chọc khe thông minh để Kingsley Coman băng xuống dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Frankfurt.

TRỰC TIẾP Bayern 1-0 Frankfurt: Coman mở điểm (H1) - Bóng Đá

 Coman ghi bàn mở tỉ số.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

ĐỘI HÌNH RA SÂN

 - Bóng Đá

 Bayern Munich ra sân với đội hình quen thuộc 4-2-3-1 trong khi Frankfurt lựa chọn sơ đồ 3 hậu vệ.

Dự bị

 - Bóng Đá

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich

Manuel Neuer đã rất nỗ lực để có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này. Dù vậy, điều đó gần như sẽ không xảy ra. Neuer chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và Sven Ulreich sẽ đứng trong khung gỗ Bayern. Khả năng ra sân của Javi Martinez và James Rodriguez còn bỏ ngỏ.

Frankfurt

Sebastian Rode sẽ bỏ lỡ trận đấu khi gặp chấn thương trong cuộc chiến với Chelsea ở Europa League. Đây cũng là thiếu vắng duy nhất của đội khách Frankfurt.

CẦU THỦ CHỦ CHỐT

Bayern Munich

Robert Lewandowski - Lewy đã có 22 bàn ở Bundesliga mùa này và 38 bàn trên mọi đấu trường. Anh đơn giản là chân sút xuất sắc nhất của Bayern nói riêng và Bundesliga nói chung.

Serge Gnabry - Trong mùa đầu tiên khoác áo Bayern, cầu thủ người Đức đã chơi đầy bùng nổ. Anh ghi được 13 bàn và đóng góp 7 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đến lúc này.

Frankfurt

Luka Jovic - Nếu Lewy là chân sút chủ lực của Bayern thì Luka Jovic chính là tiền đạo không thể thay thế tại Frankfurt. Anh đã có mùa giải vô cùng thăng hoa với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski và Luka Jovic hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc chiến hấp dẫn trên hàng công đêm nay.

Kevin Trapp - Trước hàng tấn công đầy nguy hiểm của Bayern với Lewandowski, Frankfurt rõ ràng cần Trapp chơi với phong độ cao nhất.

PHONG ĐỘ

Bayern Munich

Hùm xám đã bất bại 10 trận gần nhất của họ và giành chiến thắng đến 7 trong số đó. Vòng trước, trận hòa đáng tiếc trước RB Leipzig đã khiến Bayern không thể đăng quang sớm một vòng đấu và phải chờ đến đêm nay để quyết định số phận.

Frankfurt

Đại bàng nước Đức đã khởi đầu lượt về với phong độ cực cao. Họ bất bại 11 vòng liên tiếp, giành đến 7 chiến thắng và có được vị trí an toàn trong top 4. Dù vậy, Frankfurt sau đó đã trượt dài. 5 vòng tiếp theo, họ toàn hòa (2) và thua (3). Để giờ đây, trước khi bước vào lượt cuối cùng, Đại bàng chỉ đứng thứ 6.

DỰ ĐOÁN

Bayern đã bỏ lỡ cơ hội đang quang khi để Leipzig cầm hòa ở vòng 33. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Leipzig đang là đội xếp hạng 3 ở Bundesliga mùa này. Còn với Frankfurt, một đội bóng đang có phong độ tệ hại, niềm tin lung lay, quá khó để Bayern sẩy chân một lần nữa.

Bayern Munich 3-0 Frankfurt

Thành Đạt | 19:25 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục