TRỰC TIẾP Arsenal 2-1 Burnley: "Pháo thủ" giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp (KT)

17:41 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu kết thúc, Arsenal giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Premier League.

90+4': TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

90'+2: Hai đội đang đẩy cao tốc độ trận đấu,  những tình huống sóng gió liên tục được ra.

90': Không vào! Lucas Torreira tung ra cú dứt điểm rất căng trong vòng cấm, nhưng Nick Hope tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình cản phá thành công.

88': Burnley đang liên tục pressing, thời gian còn lại của trận đấu là không nhiều.

80': Không vào! Từ quả đá phạt ngoài vòng cấm, các cầu thủ Burnley có pha dứt điểm cận thành Arsenal, đáng tiếc bóng đi đúng vào vị trí của Leno.

73': HLV Sean Dyche bên phía Burnley liên tục ra dấu cho các học trò dồn lên tìm bàn gỡ. Cách biệt một bàn vẫn đang rất mong manh.

65': VÀOOOOOO! Aubameyang tung ra cú dứt điểm quyết đoán trước vòng cấm, bóng đi vào góc gần làm bó tay Nick Hope. Người kiến tạo cho tiền đạo người Gabon ghi bàn không ai khác là Dani Ceballos, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có được cú đúp kiến tạo.

TRỰC TIẾP Arsenal 2-1 Burnley: Kịch tính lên cao (H2) - Bóng Đá

 

63': Không vào! Dani Ceballos có cú cứa lòng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nhưng vẫn chưa thể chiến thắng trước sự xuất sắc của Nick Hope.

60': Không vào! Aubameyang di chuyển thông minh để đón đường chuyền từ Pepe. Đáng tiếc tình huống dứt điểm quyết đoán của tiền đạo người Gabon không thể đánh bại được thủ thành Nick Hope.

59': Arsenal liên tục có những pha dứt điểm về phía khung thành đội khách, nhưng độ chính xác vẫn là thứ gì đó rất xa xỉ.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-1 Burnley: Hiệp hai bắt đầu (H2) - Bóng Đá

 

51': Aubameyang có pha dứt điểm ngoài vòng cấm, tuy nhiên bóng đi quá cao so với khung thành. Arsenal đang gây sức ép liên tục lên phần sân Burnley.

46':  HIỆP HAI BẮT ĐẦU! Tân binh đắt giá Nicolas Pepe được tung vào sân để thay cho Nelson.

45'+1: HIỆP MỘT KẾT THÚC!

45': Việt vị! Nelson đã đưa được bóng vào lưới Burnley, nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị tính huống trước đó của Nacho Monreal

43': VÀOOOOOO! Ashley Barnes tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Trung phong của Burnley có pha dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Bernd Leno.

41': Không vào! Arsenal có pha phản công lợi hại, tuy nhiên tình huống kết thúc của Guendouzi chưa thực sự sắc sảo.

38': Thẻ vàng! Trọng tài Mike Dean không ngần ngại rút ra tấm thẻ vàng với Aubameyang sau khi cầu thủ này di chuyển trước lúc cầu thủ Burnley đá phạt

35': Nelson có pha đi bóng tốc độ và dứt điểm bên cánh trái, tuy nhiên bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Nick Hope.

34': Dani Ceballos đang là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Arsenal. Ngoài pha kiến tạo cho Lacazette ghi bàn ra, cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp rất tốt.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-0 Burnley: Lacazette mở tỷ số cho

 

27': Trận đấu diễn ra tương đối chậm, những pha lên bóng của Burnley chưa có nhiều sức sát thương.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-0 Burnley: Lacazette mở tỷ số cho

 

20': Burnley đang tràn lên hòng tìm bàn gỡ, họ đang liên tục gây ra sóng gió về phía khung thành Bernd Leno.

13': VÀOOOOOO! Lacazette có pha xoay trở khéo léo giữa vòng vây các cầu thủ Burnley, trước khi tung ra cú dứt điểm đi qua hai chân thủ môn Nick Hope mở tỷ số cho Arsenal.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-0 Burnley: Lacazette mở tỷ số cho

 

12': Không vào! Alexandre Lcazette có cú đánh đầu cận thành, nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Nick Hope

11': Có lợi thế sân nhà, Arsenal đang đẩy cao đội hình, gây sức ép lên phần sân của Burnley.

5': Với sự có mặt của David Luiz, Arsenal tổ chức lên bóng ngay từ phần sân nhà. Tuy nhiên Burnley không cho phép đội chỉ nhà làm điều đó dễ dàng khi pressing quyết liệt.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Arsenal

 - Bóng Đá

 

Burnley

 - Bóng Đá

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Arsenal

Reiss Nelson và Joe Willock là hai cầu thủ đá chính trên hàng công của Arsenal trong trận đấu với Newcastle, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ họ được thay thế bởi Nicolas Pepe và Dani Ceballos. Lucas Torreira cũng có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi hoàn thành trọn vẹn buổi tập gần nhất. Trong khi đó Sead Kolasinac và Mesut Ozil đã trở lại, họ sẽ cùng nhau xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Burnley

The Clarets khởi đầu Premier League 2019/2020 bằng chiến thắng 3-0 ngọt ngào trước Southampton. Giờ thì HLV trưởng Sean Dyche phải quyết định xem Burnley có nên tiếp tục xuất phát với đội hình gồm 2 tiền đạo hay không. Điều này rất có thể sẽ được lặp lại khi cả Ashley Barnes và Chris Wood tỏ ra rất ăn ý với nhau.

CẦU THỦ NỔI BẬT

Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang - Chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng mùa trước cùng Mo Salah và Sadio Mane, Aubameyang đang là tiền đạo số một ở sân Emirates.

Nicolas Pepe - Bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của Arsenal nhiều khả năng sẽ được Unai Emery tạo điều kiện cho ra sân ngay từ đầu.

Burnley

Ashley Barnes - Cầu thủ này là người ghi cả 2 bàn thắng cho Burnley mùa trước trong các trận đối đầu với Arsenal. Anh cũng lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Erik Pieters - Xuất phát với vai trò hậu vệ trái, Pieters là người kiến tạo cho cả hai bàn thắng của Barnes trong trận mở màn Premier League 2019/2020.

PHONG ĐỘ

Arsenal

Nhận định Arsenal - Burnley: Tân binh đá chính,

Aubameyang luôn là đầu tàu trên hàng công của Arsenal.

"Pháo thủ" trải qua tour du đấu mùa hè với 4 chiến thắng và 3 thất bại. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến thắng lợi 2-1 trước Bayern Munich tại ICC 2019. Tuy nhiên hai thất bại tại Emirates Cup trước Lyon và Joan Gamper Cup trước Barca khiến sức mạnh của Arsenal bị nghi ngờ.

Burnley

Burnley cũng đá 7 trận giao hữu ở mùa hè vừa qua như Arsenal, nhưng họ thắng tới 5 và chỉ để thua 1. Bước vào mùa giải, Burnley tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng việc vùi dập Southampton 3 bàn không gỡ.

ĐỐI ĐẦU

Ngày 12/05/2019: Burnley 1-3 Arsenal
Ngày 22/12/2018: Arsenal 3-1 Burnley
Ngày 06/05/2018: Arsenal 5-0 Burnley
Ngày 26/11/2017: Burnley 0-1 Arsenal
Ngày 22/01/2017: Arsenal 2-1 Burnley

Xem mẫu áo thứ 3 của Arsenal tại mùa giải 2019/2020:

Vương Ngọc | 17:35 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục