TRỰC TIẾP AC Milan 1-0 Barcelona: Bàn thua phút chót(Kết thúc)

05:30 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnThế trận hiệp hai diễn ra khá tẻ nhạt, tưởng chừng 90 phút chính thức sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ AC Milan ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

90'+2 - AC Milan bất ngờ có bàn mở tỷ số. Kessie nỗ lực đi bóng trước vòng cấm và chuyền bóng cho Andre Silva. Tiền đạo này đã không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới thủ thành Stegen.

88' - Một lần nữa Stegen dễ dàng khống chế cú sút xa của Calhanoglu.

75' - Cả hai đội thực hiện một loạt sự thay đổi, tuy nhiên không có nhiều cơ hội được tạo ra. Munir vừa rồi ngã trong vòng cấm, tuy nhiên không có phạt đền.

67' - Cutrone thoát xuống cánh trái, dứt điểm góc khá hẹp. Đáng tiếc bóng đi chệch khung thành.

56' - Malcom tung cú đá uy lực từ xa, nhưng một lần nữa Donnarumma giữ vững được khung thành.

48' - Calhanoglu thử tài Stegen bằng cú sút xa, thủ thành người Đức mất 2 nhịp mới khống chế thành công.

Hiệp hai bắt đầu.

Kết thúc hiệp một. Chưa bên nào có bàn thắng.

TRỰC TIẾP AC Milan 0-0 Barcelona: Hàng thủ kiên cố (Hết hiệp một) - Bóng Đá

 

41' - Vẫn chưa có bàn thắng cho Barca, Malcom vừa sút bóng trúng cột dọc AC Milan bật ra.

36' - Arthur dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm, tuy nhiên Donnarumma đã cứu thua xuất thần. Sau đó thủ thành người Italia đã dễ dàng khống chế cú treo bóng của đối thủ.

31' - Semedo nỗ lực đột phá nhưng một lần nữa hàng thủ của AC Milan lại ngăn chặn thành công trong vòng cấm.

20'- Malcom có cơ hội dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Rafinha, tuy nhiên Donnarumma đã kịp giải vây.

10' - Malcom và Arthur có pha phối hợp ăn ý trong vòng cấm, rất may Rodríguez kịp giải vây.

6' - Barca là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Vừa rồi Juan Miranda có pha căng ngang nguy hiểm cắt ngang khung thành, tuy nhiên không cầu thủ nào lao vào dứt điểm.

Trận đấu bắt đầu. 

Đội hình ra sân của hai đội

TRỰC TIẾP AC Milan vs Barcelona: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP AC Milan vs Barcelona: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

TRỰC TIẾP AC Milan vs Barcelona: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 

Sân: Levi's Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.875 - 0:1/4 - 2.05

Tỷ lệ châu Âu: 2.66 - 3.64 - 2.34

Thông tin lực lượng

Về phía AC Milan, Ivan Strinic chưa tập trung trở lại. Gonzalo Higuain không góp mặt.

Về phía Barcelona, Messi, Suarez, Rakitic, Busquets, Coutinho, Umtiti, Alba, Pique không góp mặt. Andre Gomes và Denis Suarez dính chấn thương.

Nhận định

Barcelona mang đến Mỹ đội hình đa số là những cầu thủ trẻ do các trụ cột còn chưa trở lại. Hai ngôi sao của đội một là Denis Suarez và Andre Gomes còn dính chấn thương và đã trở về Tây Ban Nha điều trị. Trong khi đó AC Milan lại có gần như lực lượng mạnh nhất. Thiếu vắng những cá nhân như Messi, Suarez, Coutinho, Pique, Alba… sức mạnh của Blaugrana phần nào đã suy giảm.

Minh chứng là đội bóng xứ Catalunya vừa thảm bại 4-2 trong trận đấu với AS Roma. Đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Valverde 2 lần vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sau khi thực hiện một loạt sự thay đổi, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thì Barca liền đánh mất thế trận và để thủng lưới 3 bàn liên tiếp vào lúc cuối trận. Rõ ràng những ngôi sao từ lò đào tạo La Masia vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm.

Tuy nhiên AC Milan cũng không khá hơn khi họ để thua M.U sau loạt đá luân lưu và thất bại trước Tottenham trong 90 phút. Đây là cơ hội để Barca xốc lại tinh thần bằng cách kiếm về một trận thắng. Dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột nhưng màn trình diễn của Barcelona trước Roma là rất ấn tượng. Lối chơi của Barca vẫn rất nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp và đáng ra họ phải có nhiều hơn 2 bàn vào lưới Roma.

Đội bóng xứ Catalunya sắp sửa có trận đấu quan trọng đầu tiên của mùa giải, trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla, chính vì vậy họ cần bước đệm tinh thần tốt nhất. Trong khi đó AC Milan đã đón cùng lúc hai tân binh cùng tới từ Juventus. Đó là tiền đạo Gonzalo Higuain và trung vệ Mattia Caldara. Sự góp mặt của Higuain chắc chắn sẽ đem lại nhiều khích lệ cho đội bóng áo sọc đỏ-đen dù tiền đạo người Argentina không góp mặt trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-1-3-2): Donnarumma; Abate, Romagnoli, Zapata, Ricardo Rodriguez; Bonaventura; Suso, Kessie, Borini; Cutrone, Andre Silva.

Barcelona (4-3-3): Stegen; Semedo, Lenglet, Marlon, Juan Miranda; Denis Suarez, Sergi Roberto, Arthur Melo; Rafinha, Munir El-Haddadi, Malcom.

Endo | 23:05 04/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục