"Trừ Man Utd, các đội bóng đều có thể vô địch Champions League"

20:32 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Tottenham, Tim Sherwood cho rằng Manchester United không có cơ hội vô địch Champions League mùa này, nhưng các đội bóng khác ở Premier League thì có.

Sau lượt trận ngày thứ Ba, Liverpool và Tottenham đã ghi tên mình vào vòng knock-out. Như vậy, trong năm thứ 2 liên tiếp, tất cả các đội bóng ở Premier League dự Champions League đều góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Tim Sherwood MU không có cơ hội vô địch - Bóng Đá

 Mourinho có thể giúp Man Utd làm nên bất ngờ?

Với việc United đang rơi vào tình trạng khủng hoảng, cựu tiền vệ Blackburn Tim Sherwood cho rằng ngôi vô địch đấu trường danh giá nhất trời Âu nằm ngoài tầm với của thầy trò HLV Jose Mourinho.

"Một trong các đội bóng Premier League dự Champions League mùa này có thể giành giành ngôi vô địch được không ư? Tôi nghĩ họ có thể," Sherwood nói với Talksport.

"Tôi nghĩ có 7 đội có thể giành ngôi vô địch. Bạn có thể kể tên 3 đội bóng ở Premier League - Manchester City, Liverpool và Tottenham. PSG sẽ là mối đe dọa nhờ hàng công tuyệt vời. Rõ ràng Juventus phải có tên. Và sau đó, bạn phải kể đến 2 đại gia đến từ Tây Ban Nha - Barcelona và Real Madrid.

Manchester United thì không thể vô địch. Khi bạn đề cập đến đấu trường Champions League và nói về phong độ cũng như lối chơi của United, họ không có cơ hội cơ hội vô địch."

Minh Tuấn | 20:15 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục