"Trừ khi Liverpool tự làm khó, tôi chẳng thấy Bayern có cơ hội nào"

22:25 Thứ hai 17/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Bayern Munich tỏ ra tuyệt vọng khi đội nhà phải đối đầu với á quân Champions League ở vòng 1/8.

Bayern Munich sẽ có dịp tái ngộ Liverpool sau 17 năm tại Châu Âu. Trước đó, họ từng thất bại dưới tay của đội bóng vùng Merseyside ở trận UEFA Super Cup 2001 với tỉ số 2-3. Và bây giờ, các nhà ĐKVĐ Bundesliga đang có cơ hội để "trả thù" vào tháng 2 sang năm.

Tuy nhiên, người hâm mộ Hùm xám xứ Bavaria lại không nghĩ vậy, hầu hết đều cho rằng Bayern sẽ không có cửa khi đối đầu với đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt vào thời điểm hiện tại. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng trừ khi Liverpool tự thua hoặc Niko Kovac chưa đủ trình...

 Bayern sẽ đụng độ với Liverpool tại Champions League mùa này.

Dưới đây là những bình luận tiêu biểu trên Twitter:

"Tốt thôi, ít nhất thì chúng ta sẽ vẫn có bữa tiệc lớn nhất năm nay, hãy tập trung vào Bundesliga" - tài khoản Damyxs viết.

"Ôi chúa ơi, hãy nghĩ đến viễn cảnh Jerome Boateng chống lại bất kỳ tiền đạo nào của Liverpool... Vâng, chúng tôi phải cam chịu" - Valomek nói thêm.

"Tôi thực sự sợ hãi" - Thông điệp từ NifferEUW.

"Trừ khi Liverpool tự thua, tôi chẳng thấy Bayern có chút cơ hội nào cả" - Hubbledhubbled chia sẻ với vẻ bi quan.

"Lý do lớn nhất là huấn luyện viên Niko Kovac..." - SebRev99 tiếp lời.

Trong khi đó, trung vệ Matt Hummels lại cảm thấy hào hứng khi anh sẽ có dịp tái ngộ ông thầy cũ tại Dortmund trong quá khứ với thông điệp "Tôi đang tìm kiếm ông, thầy cũ ạ", kèm theo đó là một biểu tượng vui vẻ. Rất nhanh chóng, thông điệp mang tính "thả thính" nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích từ phía NHM.

Vũ Quang Toản | 21:30 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục