"Trù ẻo" cầu thủ Atletico mắc Covid, NHM bị sao Sevilla chấn chỉnh

17:46 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnHành động thiếu văn minh từ một bộ phận cổ động viên đã khiến trung vệ người Pháp phẫn nộ.

 

Atletico Madrid tập luyện

Thông tin hai ngôi sao bên phía Atletico Madrid xét nghiệm dương tính với corona virus đang khiến người hâm mộ làng túc cầu vô cùng hoang mang, bởi lẽ chỉ ít ngày nữa câu lạc bộ này sẽ phải chạm trán RB Leipzig ở vòng tứ kết Champions League.

Đại diện Los Rojiblancos cũng đã đưa ra một thông báo cụ thể về tình hình nêu trên: "Trong số các kết quả được biết ngày hôm nay, hai kết quả dương tính đã xuất hiện, được cách ly trong nhà riêng của họ và ngay lập tức được thông báo cho cơ quan y tế Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, UEFA, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha, Liên đoàn Bồ Đào Nha và Hội đồng thể thao cấp cao."

Kounde hits out at fans joking about Thomas Lemar having COVID-19 - Bóng Đá

 Hai ngôi sao Atletico đã nhiễm Covid-19.

Hiện tại, vẫn chưa xác định cụ thể hai ngôi sao nhiễm bệnh là ai, nhưng một vài cổ động viên cầu mong rằng đó sẽ là Thomas Lemar bởi lẽ dù âm tính Covid -19 ngôi sao này cũng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở màn đụng độ sắp tới.

Trước những dòng bình luận đầy ác ý dành cho người đồng nghiệp, Jules Kounde - trung vệ thuộc biên chế Sevilla, đã lên tiếng chỉ trích họ cực kỳ gay gắt ngay trên mạng xã hội.

"Tôi thấy các tin nhắn hy vọng rằng Thomas Lemar là người mắc COVID." Anh viết.

"Các bạn thực sự đáng xấu hổ. Chúng ta phải bày tỏ sự tôn trọng khi nói về các vấn đề liên quan đến cuộc sống con người và đây không phải trò đùa!!!"

Trường Sơn | 17:16 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục