Trụ cột Viettel lên tiếng khi bị thầy Park 'bỏ rơi"

18:30 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng sau khi HLV Park Hang-seo công bố bản danh sách triệu tập của Đội tuyển Việt Nam tháng 12/2020.

Trong đợt tập trung lần này, thầy Park đã gây bất ngờ khi gọi trở lại Đội tuyển tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, người đã từng tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trước đó để tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. 

Ngoài ra, bộ khung quen thuộc của vị chiến lược gia người Hàn ở cả 3 tuyến như Trọng Hoàng, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh đều được gọi. 

Mất mát đáng tiếc nhất phải kể đến thủ thành Đặng Văn Lâm, người không được triệu tập do đợt tập trung lần này không thuộc vào FIFA Days, nên phía đội bóng chủ quản của người gác đền 27 tuổi, Muangthong United từ Thái Lan không có nghĩa vụ "nhả" cầu thủ.

Trò cưng Miura sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Đặng Văn Lâm (Nguyên Mạnh) - Bóng Đá

Nguyên Mạnh không được thầy Park điền tên vào danh sách tập trung tháng 12.  

Ngoài ra, thủ thành đang có phong độ cao trong màu áo Viettel, Trần Nguyên Mạnh cũng vắng mặt đáng tiếc, thay vào đó, thầy Park quyết định đặt niềm tin vào Nguyễn Tuấn Mạnh (Đà Nẵng), Bùi Tấn Trường (Hà Nội), Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (SLNA). 

Phát biểu với truyền thông về việc không góp mặt ở đợt triệu tập lần này, cựu cầu thủ xứ Nghệ cho biết trên Thethao247: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam vào tháng 12 tới.

Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park, bởi mỗi người có mỗi cách lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu và tiếp tục chờ đợi thêm cơ hội".

Đăng Huy | 18:00 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục