Trụ cột tuyển Bỉ chuẩn bị kiểm tra y tế tại Dortmund

18:50 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnDortmund rất có thể sẽ sở hữu một tân binh đầy chất lượng trong những ngày tới.

Sau khi ngồi vào ghế nóng Dortmund, HLV Lucien Favre đang tích cực chiêu mộ những tân binh chất lượng. Trung vệ trẻ Abdou Diallo gia nhập đội bóng vùng Ruhr với giá 28 triệu euro trong khi đó, Thomas Delaney tiêu tốn Dortmund 20 triệu.

Có thể thấy, Favre đang chú trọng rất nhiều vào các vị trí phòng ngự tại Dortmund, điểm yếu của họ trong những mùa giải vừa qua. Và dường như Dortmund chưa muốn dừng lại. Mới đây, báo chí Bỉ đưa tin, tiền vệ trụ số một nước này đang ở rất gần Dortmund

Theo đó, Axel Witsel chuẩn bị kiểm tra y tế với CLB vùng Ruhr và nếu không có gì bất ngờ, anh sẽ chính thức ra mắt đội bóng nước Đức vào cuối tuần này.

Axel Witsel chuẩn bị kiểm tra y tế tại Dortmund  - Bóng Đá

 Axel Witsel có thể là tân binh tiếp theo của Dortmund

Witsel đang là người của Tianjin Quanjian hưởng mức lương đến 18 triệu euro/mùa. Sau một năm rưỡi thi đấu tại Trung Quốc, anh muốn trở về môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu và sẵn sàng cắt giảm lương.

Ở World Cup vừa qua, Witsel là tiền vệ trụ số một của tuyển Bỉ. Phong độ xuất sắc mà anh thế hiện giúp Quỷ đỏ vượt qua nhiều đối thủ tên tuổi và giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Nếu có được Witsel, Lucien Favre sẽ yên tâm bước vào mùa giải đầu tiên cùng Dortmund

Thành Đạt | 18:05 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục