Trụ cột tỏa sáng, Liverpool thắng dễ AC Milan

12:00 Chủ nhật 31/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hai bàn thắng của Divock Origi và Roberto Firmino giúp đoàn quân của Jurgen Klopp có chiến thắng dễ dàng trước thế lực cũ của Serie A, AC Milan.

Origi và Firmino giúp Liverpool thắng AC Milan nhẹ nhàng. Ảnh: Internet.

Trong khuôn khổ International Champions Cup, Liverpool gặp AC Milan tại sân Levi's Stadium tại Santa Clara, California. Đáng chú ý ở trận đấu này Klopp sử dụng Sadio Mane ngay từ đầu, bên cạnh đó là màn ra mắt của một tân binh khác, Georginio Wijnaldum.

Cả hai đều gây ấn tượng khá tốt. Mane có cơ hội tuyệt vời ngay từ hiệp 1 và lẽ ra anh đã có bàn thắng. Tuy nhiên nền tảng thể lực và khả năng chơi pressing tốt đã giúp hòa nhập được với lối chơi của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Cựu cầu thủ Newcastle, Wijnaldum cũng chơi ấn tượng khi tranh chấp bóng tốt, pressing được và chuyền bóng khá ổn dù chỉ chơi gần 30 phút. Dù vậy, Liverpool vẫn chỉ giành chiến thắng nhờ hai bàn thắng của Divock Origi và Firmino từ băng ghế dự bị.

phút 59, sau khi vào thay Sturridge, Origi chớp cơ hội rất nhanh sau đường chuyền của Alberto Moreno. Đến phút 73, họ có thêm bàn thắng thứ hai được tính cho Firmino sau nỗ lực của tài năng trẻ Sheyi Ojo.

Đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên của Origi sau khi trở về từ EURO 2016, trong khi Firmino cũng chỉ được tung vào khi trận đấu đã trôi qua 2/3 thời gian.

Về phần AC Milan, Niang chỉ là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía họ. Các ngôi sao khác như Gabriel, Jherson Vergara, Niccolo Zanellato và Luiz Adriano đều không thể hiện được gì nhiều. Dù trước đó họ đã thắng Bayern Munich trong loạt đá luân lưu.

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold (Clyne 46'), Lovren, Klavan (Randall 75'), Milner (Ojo 62'), Henderson (Brannagan 75'), Wijnaldum (Moreno 46'), Lallana (Stewart 46'), Mane (Markovic 46'), Coutinho (Firmino 46'), Sturridge (Origi 46')

AC Milan: Gabriel, Abate, Vergara, Romagnoli (Paletta 46'), Antonelli (Calabria 69'), Zanellato (Poli 46'), Bertolacci (Kucka 33'), Montolivo, Suso (Bonaventura 68'), Niang (Honda 69'), L.Adriano (Matri 46').

Bàn thắng:
Liverpool: Origi (59'), Firmino (73')

Kết quả chung cuộc Liverpool: 2-0 AC Milan

NT | 12:00 31/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục