Sao trẻ Roma khuyên mẹ ngừng đăng ảnh sexy lên mạng

23:22 Thứ bảy 16/02/2019 | 2

Nicolo Zaniolo đã phải lên tiếng nhắc người mẹ 41 tuổi của mình hạn chế thói quen "sống ảo".

Ngôi sao 19 tuổi của AS Roma, Nicolo Zaniolo vừa phải trực tiếp đề nghị mẹ mình ngừng việc đăng những bức ảnh khá gợi cảm lên Instagram. 

Francesca Costa, 41 tuổi, có một trang cá nhân lên đến 173.000 người theo dõi. Trên trang của mình, Costa thường đăng tải những bức ảnh với góc chụp từ trên xuống với động tác chu môi không khác những cô gái tuổi teen là mấy.

Sao trẻ Roma khuyên mẹ ngừng đăng ảnh sexy lên mạng - Bóng Đá

 

Sao trẻ Roma khuyên mẹ ngừng đăng ảnh sexy lên mạng - Bóng Đá

 Những bức ảnh nhí nhảnh của mẹ Nicolo Zaniolo.

Trước sự tích cực "sống ảo" của mẹ, Nicolo Zaniolo đã phải bình luận trong bức hình mới nhất của Costa: "Ngừng lại đi mẹ. Mẹ đang làm gì với miệng của mình như thế vậy? Mẹ đã 40 rồi đấy!"

Hiển nhiên đó chỉ là một câu trách cứ bông đùa, Nicolo đang sống trong những ngày tươi đẹp của sự nghiệp. Rời Inter Milan để chuyển đến Roma hồi mùa hè năm ngoái, Zaniolo đã chơi ấn tượng và thường xuyên được trao cơ hội ra sân.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mới đây đã thực sự nâng tên tuổi của sao trẻ này lên một bậc khi anh ghi cả hai bàn thắng giúp Roma đánh bại Porto 2-1, đặt một chân vào vòng tứ kết. Trận đấu này giúp Zaniolo nhận về hàng hoạt lời khen ngợi và có thể đã thu hút sự chú ý của những ông lớn hàng đầu châu lục. 

Thanh Vũ | 22:45 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục