Trụ cột Man Utd: "Tôi nhớ Mourinho"

07:47 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vn"Tôi nợ ông ấy rất nhiều" - ngôi sao Quỷ Đỏ đã dành lời tri ân đến ông thầy cũ.

Tháng 12 năm ngoái, Manchester United đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Dù mới gia hạn hợp đồng ở tháng 1 trước đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn không giữ được ghế chỉ đạo của mình, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League.

Ở giai đoạn cuối triều đại Mourinho, nhiều nguồn tin cho rằng đã xuất hiện mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa ông và một số trụ cột trong phòng thay đồ. Sau khi Mourinho ra đi, nhiều công thần thời ông cầm quyền cũng không còn được trọng dụng, như Marouane Fellaini, Romelu Lukaku hay Nemanja Matic.

“I miss him in football” – Man United player speaks about Mourinho’s ‘major impact’ on his career - Lindelof - Bóng Đá

 Mourinho chia tay Old Trafford.

Tuy vậy Victor Lindelof lại là trường hợp đặc biệt. Tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Mourinho ở mùa giải năm ngoái, trung vệ Thụy Điển tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong hàng thủ United mùa này. Mới đây, Lindelof còn được vinh danh tại quê nhà.

Trả lời phỏng vấn Aftonbladet, chủ nhân QBV Thụy Điển 2019 đã dành những lời có cánh đến ông thầy cũ: "Mourinho, sau tất cả, là một trong những HLV giỏi nhất. Ông ấy sẽ có công việc ở một trong những CLB lớn nhất. Tôi nhớ ông ấy trong bóng đá."

"Mourinho là 1 con người và 1 HLV tuyệt vời, người tôi nợ rất nhiều. Ông ấy là người trao cơ hội ở đây, mang đến cho tôi mọi thứ. Tôi có tất cả sự tôn trọng dành cho Mourinho và cảm kích mọi thứ những gì ông ấy đã nói và làm vì tôi, từ trách mắng đến 1 cái ôm. 

Dù cho nếu tôi đã không đồng ý ở thời điểm đó, Mourinho vẫn sở hữu tố chất lãnh đạo lớn, bạn phải dành sự tôn trọng lớn đến ông ấy. Mourinho đã chiến thắng mọi thứ, khi ông ấy nói, bạn cần lắng nghe."

Xem đẳng cấp của Mourinho:

Phụng Sồ | 07:10 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục